ฮัทช์เปิดตัวโทรศัพท์ระบบเติมเงินทางเลือกใหม่ ขยายเวลาใช้บริการนาน 1 ปีครั้งแรกในวงการพร้อมสิทธิใช้งานฟรีมูลค่า 2,400 บาท

กรุงเทพฯ 23 กันยายน 2547 — ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เปิดตัวโทรศัพท์ระบบเติมเงินพร้อมซิมใช้งาน 1 ปี (Hutch one-year prepaid phonekit) เอาใจลูกค้าด้วยจุดขายการเป็นระบบเติมเงินหนึ่งเดียวที่ให้เวลาใช้งานเริ่มต้นนานถึง 1 ปี พร้อมสิทธิค่าโทรฟรีมูลค่า 2,400 บาท ล่าสุดเปิดตัวเครื่องเทอร์มินอล 8 รุ่น ลุยตลาดผ่านเครือข่ายจัดจำหน่าย ช่วงแนะนำซื้อโทรศัพท์รุ่นฮอตฮิต Palmax เริ่มต้นแบบสบายกระเป๋าเพียง 4,690 บาท และ Samsung SCH-609 เพียง 7,990 บาท เท่านั้น

มร.สตีเฟ่น งาน ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ สำรวจตลาดและความต้องการของลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่มาโดยตลอด เราพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ที่ใช้บริการระบบเติมเงิน ยังต้องคอยกังวลใจและวุ่นวายเกี่ยวกับระยะเวลาสิ้นสุดการใช้งาน ดังนั้นเราจึงนำเสนอบริการใหม่ที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด

“พร้อมกันนี้เรายังมอบมูลค่าการใช้งานฟรีมากถึง 2,000 บาท ยิ่งไปกว่านั้นถ้าเปิดใช้บริการภายใน 31 ตุลาคมนี้ ลูกค้าจะได้รับโบนัสใช้งานฟรีเพิ่มอีก 400 บาท ทำให้ผู้ใช้ฮัทช์สามารถเพลิดเพลินกับการโทรฟรีและบริการมัลติมีเดียอื่นๆ มูลค่าสูงสุดได้ถึง 2,400 บาท โทรศัพท์ระบบเติมเงินพร้อมซิมใช้งาน 1 ปี จึงถือเป็นการนำเสนอบริการที่สร้างสรรค์ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ” เขากล่าว

การนำเสนอมือถือที่มีรูปลักษณ์ทันสมัยไฮเทคอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ ทำให้บริการระบบเติมเงินพร้อมซิมใช้งานได้ 1 ปี เหมาะที่จะเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ เทอร์มินอลราคาพิเศษที่มีให้เลือกสำหรับบริการนี้โดยเฉพาะคือ Palmax VS-7C ในราคาเพียง 4,690 บาท และเครื่อง Samsung SCH-X609 เพียง 7,990 บาท รวมทั้งยังมีเทอร์มินอลนำสมัยอีกหลายรุ่นร่วมรายการ ได้แก่ Curitel CX 839C, Curitel CX 858C, Curitel CX 850C, Kyocera KZ 830, Kyocera KZ 860 และ LG HD8280 ในราคาตั้งแต่ 10,990-14,990 บาท

“นอกจากไม่ต้องกังวลเรื่องการเติมเงินและยังมีสิทธิใช้งานโทรศัพท์ได้ตลอดทั้งปีแล้ว ลูกค้าของฮัทช์ที่ใช้บริการโทรศัพท์ระบบเติมเงินพร้อมซิมใช้งาน 1 ปี ยังสามารถใช้บริการมัลติมีเดียได้ครบครันจากเครือข่ายซีดีเอ็มเอ เช่นเดียวกับลูกค้าในระบบโพสต์เพดอีกด้วย” มร.งาน กล่าว

“โทรศัพท์ระบบเติมเงินพร้อมซิมใช้งาน 1 ปี” เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนนี้เป็นต้นไป สนใจเลือกซื้อโทรศัพท์ฮัทช์สุดทันสมัย พร้อมแพ็คเกจใช้งานสุดคุ้มค่าได้ที่ฮัทช์ ช้อป และตัวแทนจำหน่ายของฮัทช์

ข้อมูลเพิ่มเติม

บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด คือบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นผู้ทำตลาดบริการมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย CDMA2000 1X ในประเทศไทย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โปรแกรมเสียงและข้อมูลขั้นสูง โดยเน้นผลิตภัณฑ์และบริการล้ำสมัยคุณภาพสูง ภายใต้ชื่อ “ฮัทช์” บริษัทมุ่งมั่นมอบบริการมัลติมีเดียไร้สายประสิทธิภาพสูงสุดในรูปแบบล้ำสมัยครั้งแรกที่พรั่งพร้อม ด้วยความสนุกสนานและประโยชน์ใช้สอยแก่ผู้ใช้ในประเทศไทย