สัมผัสประสบการณ์ “Good Hair Day” กับ วัตสัน โยเกิร์ต ทรีทเม้นท์ แชมพู และ ทรีทเม้นท์ แว็กซ์

ประเทศไทย, 15 กันยาน 2547 – บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ภูมิใจเปิดตัวสินค้าคุณภาพอีกหนึ่งชิ้น ภายใต้แบรนด์วัตสัน หรับทุกท่านที่ต้องการสัมผัสปรากฎการณ์ใหม่ เพื่อผมนุ่มสลวยของคุณ “วัตสัน ทรีทเม้นท์ แชมพู และทรีมเม้นท์ แว็กซ์”

ส่วนผสม และ ประสิทธิภาพ

ส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์ วัตสัน โยเกิร์ต ทรีทเม้นท์ แชมพู และ ทรีทเม้นท์ แว็กซ์ นั่นคือ โยเกิร์ต ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ผมนุ่มสลวยสวยเส้นผมเรียงกัน ผลิตภัณฑ์ชุดนี้มีส่วนผสมของโปรวิตามินบี 5 และแป้งโยเกิร์ตคุณภาพดี ทำให้ผมคุณสวยได้ดั่งใจ และเพื่อให้ได้ผลสูงสุด ควรใช้ผลิตภัณฑ์ โยเกิร์ต ทรีทเม้นท์ แชมพู และทรีทเม้นท์ แว็กซ์ ควบคู่กัน ผลิตภัณฑ์ 2 ชิ้นนี้จะทำให้ผมของคุณนุ่มสลวยสวยเก๋เหมือนออกมาจากร้านทำผม

วิธีการใช้

คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ชุดนี้ได้ทุกวัน สำหรับแชมพู ชโลมบนผมที่เปียกเพื่อให้เกิดฟอง ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สำหรับ โยเกิร์ต แว็กซ์ หลังจากสระผมด้วยแชมพูแล้ว นำแว็กซ์นวดผมเส้นผม พักทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง และเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น หลังจากนำแว็กซ์ลงบนเส้นผมแล้ว ควรใช้ผ้าอุ่นๆ พันศีรษะไว้ 10-15 นาที เพื่อให้ครีมโยเกิร์ตเข้าสู่เส้นผม หลังจากนั้นให้ล้างออก

ราคา และ สถานที่จำหน่าย

โยเกิร์ต ทรีทเม้นท์ แชมพู และทรีทเม้นท์ แว็กซ์ มีจำหน่ายตามร้านวัตสัน ด้วยราคาย่อมเยา แชมพู ราคา 69 บาท และ แว็กซ์ ราคา 89 บาท