อเมริกันสแตนดาร์ด ชูเทคโนโลยี Family Health เจาะกลุ่มครอบครัวรักสุขภาพ

บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำภาพความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสุขภัณฑ์ระดับโลกที่ห่วงใยสุขอนามัยของสมาชิกในครอบครัวด้วยการนำแนวคิด Family Health มาใช้กับผลิตภัณฑ์ทั้งเครื่องสุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำมุ่งเพิ่มคุณประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภคที่ห่วงใยสุขภาพ สร้างจุดขายชัดเจนด้านความเป็นเครื่องสุขภัณฑ์ระดับโลกที่ให้มากกว่าดีไซน์

มร. นอร์แมน ลิฟวิงสโตน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มผลิตภัณฑ์ห้องน้ำ และห้องครัว ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จะเปิดตัวแคมเปญ “ แฟมีลี่เฮล์ท เทคโนโลยี” (Family Health Technology) ที่ชูจุดขายด้านความห่วงใยสุขอนามัยของสมาชิกในครอบครัวจาก อเมริกันสแตนดาร์ด โดยนำจุดเด่นของ 2 เทคโนโลยีหลักที่ใช้ในการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ภายใต้แนวคิด “แฟมิลี่เฮล์ท เทคโนโลยี” ได้แก่ เทคโนโลยีไมโครแบน (Technology Microban) ที่ป้องกัน และยับยั้งแบคทีเรียในเครื่องสุขภัณฑ์ และ ซูเปอร์ โลว์ เลด (Super Low-lead) เทคโนโลยีที่นำมาใช้ในการผลิตก๊อกน้ำ

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างคุณประโยชน์ เพิ่มเติมให้กับผลิตภัณฑ์ ให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะได้รับความปลอดภัยจากการใช้ผลิตภัณฑ์ของ อเมริกันแสตนดาร์ด ตลอดอายุการใช้งาน พร้อมทั้งก่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ แนวคิด Family Health ยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ที่ได้คุณภาพมาตรฐานระดับโลก อีกด้วย โดยจะเริ่มแคมเปญด้วยการนำโลโก้สัญลักษณ์ Family Health Technology ติดบนเครื่องสุขภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีนี้ทั่วประเทศอย่างพร้อมเพรียงกันพร้อมทั้งจัดให้มีการอบรมพนักงานขายทั่วประเทศได้รับทราบถึงแนวคิดดังกล่าวเพื่อสามารถให้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างละเอียด และถูกต้องอีกด้วย

เทคโนโลยีไมโครแบน คือ เทคโนโลยีใหม่ในการป้องกัน และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ได้มาตรฐาน และได้รับการยอมรับจากสหรัฐอเมริกา โดยนำมาผสานเข้าเป็นเนื้อเดียวกันกับโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ และถาดรองตู้อาบน้ำ ทำให้มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย โดยเฉพาะ E-Coli และ Staph อันเป็นสาเหตุสำคัญของการ ติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะ กระเพาะ ลำไส้ และผิวหนัง นอกจากนี้ยังป้องกันไม่ให้เกิดรอยด่างดำบนพื้นผิวสุขภัณฑ์ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ โดย อเมริกันสแตนดาร์ด ได้ผสาน ไมโครแบนเข้ากับเครื่องสุขภัณฑ์อย่างถาวรในระหว่างขั้นตอนการผลิต ทำให้ไม่สามารถชะล้างออกได้ และยังให้ประสิทธิภาพการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

ในส่วนของผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำนั้น อเมริกันสแตนดาร์ด ได้พัฒนาเทคโนโลยี ซูเปอร์โลว์เลด (Super Low-lead) โดยใช้กระบวนการสกัดสารตะกั่วที่ผสมอยู่ในทองเหลืองซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักของการผลิต ก๊อกน้ำ เรียกว่า Lead Extraction ทำให้สามารถลดปริมาณการปนเปื้อนของสารตะกั่วในน้ำที่ ไหลผ่านก๊อกน้ำ อเมริกันสแตนดาร์ด ให้มีปริมาณต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐานนานาชาติที่กำหนดไว้ เพื่อให้ผู้บริโภค และสมาชิกในครอบครัว มั่นใจในความปลอดภัยของก๊อกน้ำอเมริกันสแตนดาร์ด ซึ่งก๊อกน้ำ อเมริกันสแตนดาร์ด ได้รับการรับรองจากสถาบัน NFS International ของสหรัฐอเมริกา ว่ามีสารตะกั่วปนเปื้อนในน้ำดื่มเพียงแค่ 2-3 ppb (parts per billion หรือจำนวนส่วนในหนึ่งพันล้านส่วน) ซึ่งปลอดภัยต่อการใช้อุปโภคบริโภค

เทคโนโลยี แฟมีลี่เฮล์ท (Family Health Technology) เป็นเทคโนโลยีที่มุ่งหวังให้เครื่อง สุขภัณฑ์มีคุณประโยชน์มากกว่าเครื่องสุขภัณฑ์ธรรมดา โดยเฉพาะความปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรียและสารปนเปื้อนที่ผู้บริโภคและสมาชิกในครอบครัวสามารถวางใจได้จากเครื่องสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ อเมริกันสแตนดาร์ด ซึ่งผู้บริโภคสามารถมองหาสัญลักษณ์ Family Health บนเครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดได้แล้วทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข้อมูลบริษัท

บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้จดทะเบียนก่อตั้งเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2512 โดยร่วมทุนกับบริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด อิ๊งค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์ดินเผาเคลือบที่มีคุณภาพสูง ภายใต้ชื่อว่า “อเมริกันสแตนดาร์ด” โดยบริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายกว่า 100 รุ่นให้กับผู้บริโภคชาวไทยและชาวเอเชียตลอดระยะเวลาการดำเนินงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ พร้อมกับชิ้นส่วน และอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้องน้ำ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคภายในประเทศทดแทนการนำเข้า โดย อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) ควบคุมการผลิตและจัดจำหน่ายตามมาตรฐานของบริษัทแม่ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคชาวไทยจะได้ใช้เครื่องสุขภัณฑ์คุณภาพสูง มีมาตรฐานระดับโลก