The Adventure Company และ Tetraedge เซ็นสัญญาร่วมหุ้นผลิตเกมผจญภัย Atlantis Redux สำหรับโทรศัพท์มือถือ

โตรอนโต – 10 ตุลาคม 2547 – หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากการ จำหน่ายเกมแนวผจญภัยไขปัญหาปริศนาเร้นลับสำหรับเล่นบนเครื่องพ็อคเก็ตพีซีและสมาร์ทโฟน บริษัท The Adventure Company และบริษัท Tetraedge ได้แถลงข่าวเปิดตัวเกม Atlantis Redux ซึ่งเป็นเกมแรกที่ผลิตขึ้นสำหรับเล่นบน โทรศัพท์มือถือ โดยเป็นเกมที่ประยุกต์มาจากเกม Atlantis ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงด้วยยอดจำหน่ายที่สูงถึง 1,000,000 ชุด ทั่วโลก

สำหรับเกม Atlantis Redux ที่ออกใหม่นี้มีเนื้อหาเป็นเกมแนวผจญภัยที่จะนำผู้เล่นข้ามกาลเวลาและสถานที่ โดยเริ่มจากดินแดนทะเลทราย Hoggar ไปสู่เขตหนาวแห่งยุค Palaeolithic โดยผ่านทางสวนแห่งวัง 1001 ราตรี ผู้ เล่นเกมจะได้ตื่นตาตื่นใจกับภาพและฉากกราฟฟิกคุณภาพสูงและเหมือนจริงโดยสามารถมองเห็นได้เป็นมุมโดยรอบ 360 องศา อีกทั้งปริศนาลึกลับมากมายที่ชวนให้ขบคิดและติดตาม

The game will be sold in North America via the Internet, OTA, OEM bundles and operators mid October.

สำหรับประเทศในเขตอเมริกาเหนือ เกมนี้จะถูกจำหน่ายผ่านทางอินเตอร์เน็ต, OTA, OEM และผู้ประกอบการในราวกลางเดือนตุลาคม

สำหรับผู้ใช้เครื่องพ็อคเก็ตพีซีสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้ทางเว็บไซต์ www.pocketgear.com โดยมีขนาด 100 MB และผู้เล่นสามารถเลือกติดตั้งได้ตามโมดูลต่างๆ ที่มีให้ ราคาขายปลีกของเกมนี้อยู่ที่ 24.90 ยูเอส ดอลลาร์ หรือ 19.90 ยูโร

สำหรับผู้ใช้ซิมเบียนและวินโดว์สมาร์ทโฟน

สามารถดาวน์โหลดเกมทั้งแพ็คเกจได้จากเว็บไซท์ www.handango.com เกมมีขนาด 5 และ 10 MB สำหรับ เวอร์ชั่น operator ที่สามารถดูภาพวีดีโอได้ด้วย

หรือจะเลือกดาวน์โหลดแยกเป็นทีละภาคก็ได้ โดยมีทั้งหมด 5 ภาค ซึ่งแต่ละภาคมีขนาดไฟล์ใหญ่ไม่เกิน 1 MB ราคาขายปลีกของเกมทั้งแพ็คเกจอยู่ที่ 19.90 ยูเอสดอลลาร์ หรือ 14.90 ยูโร ในขณะที่แต่ละภาคมีราคา 3.90 ยูเอสดอลลาร์ หรือ 2.90 ยูโร

ในยุโรปมีการจำหน่ายซอฟท์แวร์เกมนี้ผ่านทางเว็บไซท์ www.clickgamer.com ด้วย

Atlantis Redux 2020 ดินแดนแห่งทะเลทราย Hoggar
กล่าวถึงเรื่องราวของผู้เชี่ยวชาญสาวสวยด้านโบราณคดีอียิปต์ที่กำลังค้นหาร่องรอยโบราณสถานแห่งหนึ่งที่ สร้างขึ้นในสมัยอียิปต์โบราณ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่ามันคือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่เต็มไปด้วยสิ่งลี้ลับและ ภยันตราย ในการค้นหา Atlantis ครั้งนี้ เธอได้รับความคุ้มครองจาก Targui หนุ่มผู้ละทิ้งชีวิตทางโลก โดยที่เขาไม่ อาจทิ้งให้เธอต้องผจญภัยในท้องทะเลทรายที่เต็มไปด้วยภยันตรายเพียงลำพังคนเดียวได้

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลของเกมนี้เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ www.atlantisredux.com

ข้อมูลบริษัท The Adventure Company

บริษัท The Adventure Company เป็นผู้นำในด้านธุรกิจการผลิตเกมแนวผจญภัย เคยได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านการผลิตเกมสำหรับ เล่นบนวินโดว์มาแล้วหลายรางวัล ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ www.tacgames.com สำหรับ ประเทศในยุโรป หรือ www.adventurecompanygames.com สำหรับประเทศในเขตอเมริกาเหนือ

ข้อมูลบริษัท Tetraedge
บริษัท Tetraedge Games จัดได้ว่าเป็นทีมงานด้านไอทีที่มีผลงานสร้างสรรค์และเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ ซึ่งมีความ พร้อมและเหมาะสมในธุรกิจการผลิตเกมสำหรับโทรศัพท์มือถือที่มีการแข่งขันสูงและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่ ตลอดเวลา บริษัท Tetraedge พัฒนาเกมสำหรับเล่มบนเครื่องพ็อคเก็ตพีซีและสมาร์ทโฟน ทั้งที่ใช้ระบบปฏิบัติการซิม เบียนและวินโดว์ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ www.tetraedge.com

บริษัท Tetraedge จะเข้าร่วมในงาน E3 โชว์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและงานโตเกียวโชว์ที่ประเทศญี่ปุ่นในปี พ.ศ. 2548 นี้

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Mr. Franck de VISME
TETRAEDGE
R?publique Innovation
18 rue du faubourg du Temple
75011 PARIS – France
Tel. : (33) 1 47 00 35 80
Fax : (33) 1 47 00 15 14
E-Mail : fdevisme@tetraedge.com