ซีเมนส์ เผยโฉม สไลด์ อัพ โฟน รุ่นใหม่ล่าสุด SL65 หรูคลาสสิค ล้ำค่า ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย

กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์ โดยนางสุวรรณี สิงห์ฤาเดช รองประธานฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด เปิดตัวดาวดวงใหม่แห่งวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในรูปแบบสไลด์ อัพ โฟน Siemens SL65 อัญมณีล้ำค่าแห่งโลกการออกแบบ เคลือบคาดล้อมรอบหน้าหลังเพื่อเน้นความโฉบเฉี่ยวหรูหราของรูปทรง ควบคู่ทั้งคุณภาพที่ทนทานและเทคโนโลยีล้ำสมัย พิเศษด้วยกล้อง VGA พร้อมดิจิตอลซูม 5 เท่า ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกและเล่นภาพบนจอสี TFT 130×130 พิกเซล ความละเอียดสูง 65,536 สี ได้นานถึง 30 วินาที อีกทั้งแฟลช IFL600 อุปกรณ์เสริม ซึ่งจะทำหน้าที่ควบคุมการรับแสงอัตโนมัติและไม่ทำให้เกิดภาพตาแดง นอกจากนั้นยังสามารถรองรับ GPRS Class 10, WAP 2.0, JAVA, USB, IrDA, SMS, EMS, MMS และ E-mail พร้อมเสียงเรียกเข้าแบบโพลีโฟนิกเครื่องดนตรี 40 ชิ้น รองรับไฟล์ wav, mid และ True tone ออกกำลังกายกับเกมส์ 3D อาทิ Golf Pro, Rally และ fitness trainer

โทรศัพท์มือถือซีเมนส์ SL65 มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ (Ebony) และสีขาว (Ivory) จะเริ่มวางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2547 เป็นต้นไป ในราคา 16,900 บาท

กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์

กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์ เป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของโลก ซีเมนส์เป็นผู้จัดหาระบบเพียงรายเดียวในตลาดที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่อุปกรณ์ขั้นพื้นฐานสำหรับผู้บริโภคไปจนถึงการวางโครงสร้างพื้นฐานที่มีเครือข่ายซับซ้อนสำหรับการประกอบธุรกิจและบริการด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์เป็นผู้นำนวัตกรรมระดับโลกที่เชื่อมโยงหลากหลายเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน เป็นผู้นำทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการในรูปแบบเครือข่ายและไร้สาย กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์เป็นกลุ่มการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดภายใต้ชื่อซีเมนส์ ซึ่งดำเนินกิจการอยู่ในมากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก และมีทีมปฎิบัติการมากกว่า 60,000 คน บริษัทซีเมนส์มียอดขายรวมทั่วโลกในปีงบประมาณ 2546 (สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน) ทั้งสิ้นประมาณ 17 พันล้านเหรียญยูโร

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มการสื่อสารซีเมนส์ สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์
http://www.siemens.com/communications