วัตสัน สลิมมิ่ง คอนเทสต์ 2004 โครงการรณรงค์เพื่อการควบคุมน้ำหนักอย่างปลอดภัยและได้ผล

กรุงเทพฯ 22 ตุลาคม 2547-วัตสัน ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและแหล่งรวมอาหารเสริมเพื่อการควบคุมน้ำหนักอย่างปลอดภัยและเห็นผล จัดการประกวดรอบสุดท้าย “วัตสัน สลิมมิ่ง คอนเทสต์ 2004” โครงการแข่งขันควบคุมน้ำหนักอย่างปลอดภัยภายใต้คำแนะนำของเภสัชกรเพื่อชิงสุดยอดหนุ่มสาวหุ่นดีแห่ง2547 เผยผู้ชนะสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 31 กก. คว้ารางวัลทองคำหนัก 31 บาทไปครอง หลังจากที่ต้องแข่งขันกับผู้ใส่ใจสุขภาพทั่วประเทศกว่า3,000 คน

มร.อลัน เนเมนท์ซิค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้จัดกิจกรรมที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาใส่ใจกับสุขภาพและรูปร่างของตัวเองมากขึ้น เพราะการมีน้ำหนักที่เหมาะสมนั้นจะนำมาซึ่งสุขภาพที่ดีและชีวิตที่มีความสุข และวัตสันขอแสดงความยินดีกับผู้เข้ารอบการประกวดที่ประสบความสำเร็จในขั้นแรกในการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น”

วัตสัน สลิมมิ่ง คอนเทสต์ ในปีนี้ ได้ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้วหลังจากได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีในปี 2546 โดยในปีนี้วัตสันได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทอาหารเสริมและสถานออกกำลังกายชั้นนำ อาทิ สมาพันธ์เทรดดิ้ง เนเจอร์ไบโอติก ฟิกเกอร์พลัส ทีซีเนเชอรัล แกรนด์ ลอเรนซ์ และเยส ฟิตเนส

ด้วยความตระหนักดีว่า การลดน้ำหนักที่ปลอดภัยและได้ผลนั้นจะต้องอยู่ภายใต้คำแนะนำของเภสัชกร ดังนั้น ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องทำการตรวจวัดน้ำหนักและไขมันเดือนละครั้ง ซึ่งจะต้องมีการบันทึกผลและให้คำแนะนำโดยเภสัชกรประจำร้านวัตสัน ในช่วงระยะเวลา 3 เดือนที่เข้าโครงการฯ จากนั้นผู้เข้าประกวดก็จะถูกคัดเลือกจนเหลือ10 คนสุดท้าย เพื่อทำการช่างน้ำหนักครั้งสุดท้ายต่อหน้าสาธารณชน เพื่อชิงแชมป์ลดน้ำหนักแห่งปี บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยสาระความรู้ในการควบคุมน้ำหนักที่ถูกวิธี และการร่วมลุ้นจำนวนน้ำหนักที่ผู้เข้าแข่งขัน 10 คนสุดท้ายลดได้