เป๊ปซี่ฉีกแนวชิงโชค ระเบิดแคมเปญ “SMS ล่าทองกับเป๊ปซี่” เพิ่มโอกาสรับทองทุกชั่วโมงมูลค่ารวมกว่า 8 ล้านบาท

“เป๊ปซี่” สร้างกระแสใหม่ทั่วประเทศ กับแคมเปญสร้างสรรค์ “SMS ล่าทองทุกชั่วโมง” ให้กับผู้บริโภคร่วมสนุกส่ง SMS ชิงทองทุกชั่วโมง ระหว่างเที่ยงวันของวันที่ 5 พฤศจิกายน-เที่ยงวันของวันที่ 15 ธันวาคม รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ให้โอกาสผู้บริโภคลุ้นทอง 2 ต่อ ต่อแรกทองหนัก 1 บาท ทุกชั่วโมง พร้อมรับโชคต่อที่2 ลุ้นรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 5 บาท 10 รางวัลเมื่อสิ้นสุดแคมเปญ

นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเป๊ปซี่ โคล่า ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญ SMS ล่าทองกับเป๊ปซี่ นับเป็นการปฏิวัติรูปแบบการจัดกิจกรรมโปรโมชั่น โดยเปลี่ยนวิธีการและรูปแบบใหม่หมด ทำให้รู้ผลได้เร็วในวันถัดไป และจับ 1 รางวัลสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละชั่วโมงหมายความว่า ทุกๆ ชั่วโมงตั้งแต่เริ่มแคมเปญจะมีผู้ที่ได้รับทองจากเป๊ปซี่ตลอดระยะเวลา 40 วัน รวมทั้งมีการจับรางวัลใหญ่เมื่อสิ้นสุดโปรโมชั่น เพื่อรับทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 10 รางวัล โดยจะจับรางวับในวันที่ 22 ธันวาคม 2547 ที่บริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน) จ.ปทุมธานี

“แคมเปญนี้ ถือเป็นนวัตกรรมล่าสุดทางการตลาด ซึ่งเกิดจากความเข้าใจในความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค เราทราบดีว่าผู้บริโภคชาวไทยยุคนี้ชอบอะไรที่สะดวก รวดเร็ว และสนุก จึงได้เลือกใช้การส่ง SMS เพราะในยุคนี้โทรศัพท์มือถือเป็นปัจจัยที่ 5 ที่แทบจะทุกคนมีใช้ วิธีการร่วมสนุกก็ง่าย ไม่ซับซ้อนรู้ผลเร็วทันใจ ไม่ต้องรอจนจบโปรโมชั่นแล้วจึงทราบผลอย่างที่เคยทำมา” นายชาลีกล่าว

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราตั้งใจในการจัดแคมเปญนี้ และคิดอย่างถี่ถ้วนทุกแง่มุม เพื่อให้โอกาสกับผู้บริโภคมากที่สุดและให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมจากประสบการณ์ของเรา ทำให้เราทราบดีว่าผู้บริโภคต้องการจากกิจกรรมโปรโมชั่นอะไร เราทำให้ทุกขั้นตอนง่ายที่สุด เลือกรางวัลที่มีค่าเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค รวมทั้งเพิ่มโอกาสลุ้นรางวัลถึง 2 ต่อซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคให้การตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน”

สำหรับการเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้โดยนำฝาเป๊ปซี่ เป๊ปซี่แม็กซ์ และเป๊ปซี่ทวิสต์ ขนาด 10 ออนซ์ , 15 ออนซ์, 500 มล., 1 ลิตร, 1.25 ลิตร หรือ 2 ลิตร จำนวน 2 ฝาที่มีข้อความ “ลุ้นทองทุกชั่วโมง” ไปแลกคูปอง 1 ใบที่หน่วยรถขายเป๊ปซี่ทั่วประเทศ คูปองจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกจะมีรหัสตัวอักษร 7 หลักสำหรับเข้าร่วมเล่นเกมทาง SMS เพื่อร่วม
ลุ้นทองทุกชั่วโมงหรือส่งชิ้นส่วนร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 5 บาทจำนวน 10 รางวัล

ส่วนที่ 2 เป็นคูปองสำหรับซื้อสินค้าและบริการ สามารถสอบถามรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2693-3333 ต่อ 544 หรือเว็บไซต์ www.pepsithai.com/wingold