ไอเอชเอสแต่งตั้งเจฟฟรี่ ทาร์ ดำรงตำแหน่งประธานและซีโอโอแผนกวิศวกรรม

เอ็นเกิลวูด, โคโลราโด–(บิสิเนสไวร์)–29 พฤศจิกายน 2547 – อินฟอร์เมชั่น แฮนด์ลิ่ง เซอร์วิสเซส อิงค์ (ไอเอชเอส — www.ihs.com) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับสากลทางด้านเครื่องมือรวมเนื้อหาและช่วยในการตัดสินใจ, มาตรฐานทางเทคนิก, การระบุรายการผลิตภัณฑ์และรหัส, การจัดการชิ้นส่วน และโซลูชั่นการจัดส่งสินค้า ประกาศในวันนี้ว่า นายเจฟฟรี่ย์ อาร์ ทารร์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานคนใหม่และผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการแผนกวิศวกรรมของกลุ่มบริษัทไอเอชเอส ซึ่งจะมีผลบังคับในวันที่ 1 ธันวาคม 2547 นี้ โดยนายทาร์จะทำหน้าที่แทนนายชาร์ลส ปิกัสโซ่ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและประธานบริหารของกลุ่มบริษัทไอเอชเอสเมื่อไม่นานมานี้

ชาร์ลส ปิกัสโซ่ ประธานกรรมการและประธานบริหารกลุ่มบริษัทไอเอชเอส กล่าวว่า “เจฟฟ์เป็นผู้บริหารที่สนใจผลลัพธ์ของงานในอุตสาหกรรมการให้บริการข้อมูล และเขาจะนำความเข้าใจที่ลึกซึ้งและแนวทางที่มีค่ามาสู่ไอเอชเอส”

“ผลงานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของเขาในการชี้แนะแนวทางการเติบโตอย่างมีกำไร การทำงานเป็นทีมเวิร์ค และการให้ความสำคัญกับพนักงานด้วยเป้าหมายเดียวกันนับเป็นสิ่งที่โดดเด่น เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บุคคลอย่างเจฟฟ์ ผู้ซึ่งมีความรู้ความสามารถมาเป็นผู้นำในแผนกนี้”

ด้านนายทาร์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกปลาบปลื้มใจที่จะได้ร่วมเป็นหนึ่งในทีมงานของไอเอชเอส ซึ่งสืบทอดการให้บริการลูกค้าทั่วโลกมายาวนานจวบจน 45 ปี”

“แผนกวิศวกรรมของไอเอชเอสเป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชั่นจัดการเนื้อหาและข้อมูลที่สำคัญซึ่งจำเป็นต่อการทำงานให้สัมฤทธิผลของบรรดาวิศวกรมืออาชีพ ไอเอชเอสมีชื่อเสียงที่มั่นคงในอุตสาหกรรมและในหมู่ลูกค้า รวมทั้งมีโอกาสดีที่จะก้าวหน้าต่อไป ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับพนักงานผู้อุทิศตนของเราเพื่อการดำเนินงานที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในตลาดต่างๆ ที่เราให้บริการ”

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับไอเอชไอสนั้น เจฟฟ์ ทาร์ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและประธานบริหาร บริษัทฮูเวอร์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการข้อมูลทางธุรกิจการค้าอย่างแพร่หลาย นายทาร์ร่วมงานกับฮูเวอร์ในเดือนพฤษภาคม 2544 โดยสามารถนำผลกำไรและอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่งไม่น้อยกว่าตัวเลขสองหลักมาสู่บริษัท ด้วยการกำหนดแผนยุทธศาสตร์ของบริษัทฮูเวอร์ใหม่ ตลอดจนลดต้นทุน และสร้างความพึงพอให้แก่พนักงานยิ่งขึ้น ในเดือนมีนาคม 2546 นายทาร์ได้นำบริษัทฮูเวอร์ไปสู่การควบรวมกิจการกับบริษัทดัน แอนด์ แบรดสตรีท (ดีแอนด์บี) ซึ่งหลังการซื้อกิจการเสร็จสมบูรณ์ นายทาร์ก็รั้งตำแหน่งประธานบริษัทในเครือดีแอนด์บี

นายทาร์เริ่มอาชีพของเขากับบริษัทเบน แอนด์ คอมปานี ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ชั้นนำ โดยประจำสำนักงานในกรุงปารีส ต่อมา เขาดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไป บริษัทยูเอส เวสท์ (ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นคิวเวสท์) ด้วยหน้าที่รับผิดชอบในทีมบริหารของบริษัทย่อยที่ดำเนินธุรกิจจัดพิมพ์สมุดหน้าเหลืองที่มีรายได้ 1.5 พันล้านดอลลาร์ (ปัจจุบันรู้จักกันในนาม เด็กซ์ มีเดีย) อีกทั้งยังเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์มาสู่ธุรกิจสมุดหน้าเหลืองทางอินเทอร์เน็ตของบริษัท นายทาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ ในสาขากิจการต่างประเทศและสาธารณะจากมหาวิทยาลัยพรินซ์ตัน และปริญญามหาบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ปัจจุบันนายทาร์พำนักอยู่กับครอบครัวที่เมืองเดนเวอร์

เกี่ยวกับอินฟอร์เมชั่น แฮนด์ลิ่ง เซอร์วิสเซส อิงค์ (www.ihs.com)

45 ปีแห่งความเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการช่วยเหลือนวัตกรรมและการแข่งขันเชิงธุรกิจ แผนกวิศวกรรมของกลุ่มไอเอชเอสถือเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับสากลทางด้านเครื่องมือรวมเนื้อหาและช่วยในการตัดสินใจ, มาตรฐานวิศวกรรมทางเทคนิก, รหัสและเอกสาร, การจัดการชิ้นส่วน และโซลูชั่นการจัดส่งสินค้า กลุ่มบริษัทไอเอชเอสนำเสนอโซลูชั่นเพื่อวิศวกรรมทางเทคนิกสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะด้านและอุตสาหกรรมทั่วไป ให้แก่ลูกค้าที่ประกอบกิจการในอุตสาหกรรมการบิน, สถาปัตยกรรมและการก่อสร้าง, ยานยนต์, อีเล็คทรอนิคส์, รัฐบาลและการทหาร, ปิโตรเคมี, โทรคมนาคม และสาธารณูปโภค

ไอเอชเอส โซลูชั่น มีจำหน่ายทางอินเทอร์เน็ต, เอ็กซ์ตร้าเน็ต, อินทราเน็ต, ดีวีดีและซีดีรอม, การตอบรับเป็นสมาชิกและการเก็บค่าธรรมเนียม และในรูปแบบการจัดส่งเอกสาร ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการบริการของไอเอชเอสได้ที่เว็บไซต์ www.ihs.com ไอเฮสเอส และตราสัญลักษณ์ไอเฮสเอสเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของไอเอชเอส กรุ๊ป อิงค์ ส่วนบริษัทอื่นๆ และชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมด อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง ไอเอชเอส สงวนลิขสิทธิ์ 2547

สำหรับสื่อมัลติมีเดีย สามารถรับชมได้ที่ http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=4773680
ติดต่อ: อินฟอร์เมชั่น แฮนด์ลิ่ง เซอร์วิสเซส อิงค์
สื่อมวลชนติดต่อ
ทิม สแต๊ก, 303-397-2359
Tim.stack@ihs.com

หรือ
นักลงทุนติดต่อ
ไอเอชเอส กรุ๊ป
เจน โอคุน, 303-397-2747
Jane.okun@ihs.com