เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ออกบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ครั้งใหญ่กับ “Movie Gift Celebration” ด้วยการออก Gift Card บัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ ที่เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ต้องการเลือกหาของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ เพื่อส่งมอบความสุขความบันเทิงและความสะดวกสบายให้กับผู้รับ ด้วยสิทธิพิเศษให้ท่านสามารถชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ตลอดปี 2548 ทั้งที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี รวม 27 สาขา 240 โรง 55,576 ที่นั่งทั่วประเทศ จำหน่ายในราคาใบละ 1,000 บาท จำนวน 10 ที่นั่ง จากปกติราคา 1,200 บาท พร้อมรับฟรี! แก้วพรีเมียมสวยใส และชุด Concession Gift Pack ประกอบด้วย คูปองรับชุดคอมโบ้ เซ็ท (ป๊อปคอร์นและเป๊ปซี่) ขนาดใหญ่ จำนวน 1 ใบ และคูปองแลกรับเป๊ปซี่ ขนาดใหญ่ จำนวน 3 ใบ หาซื้อได้ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2547 – 31 มกราคม 2548

นอกจากนี้ ยังได้จัดรายการส่งเสริมการขาย ชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษเฉพาะกลุ่ม สำหรับที่นั่งปกติ ตลอดเดือน ธันวาคมนี้ โดยมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้านักเรียน นักศึกษา และผู้หญิง ดังนี้

Student’s Day : นักเรียน นักศึกษา ที่แสดงบัตรนักเรียน นักศึกษาสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาเพียง 80 บาท ทุกเรื่อง ทุกที่นั่ง ทุกสาขา ในวันจันทร์-พุธ ก่อนรอบเวลา 18.00 น.

Lady’s Day : สำหรับกลุ่มผู้หญิงสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาเพียง 100 บาท ทุกเรื่อง ทุกที่นั่ง ทุกสาขา ในวันพฤหัสบดี พร้อมรับฟรี! ป๊อปคอร์นขนาดเล็กอีก 1 ถุง จาราคาปกติรวม 155 บาท