CVI ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2000

อัลบูเคอร์คิว, นิว เม็กซิโก–(บิสิเนสไวร์)—15 ธ.ค.2547 – ภายหลังจากการประเมินอย่างเข้มงวด CVI Laser, LLC ก็ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001:2000 สำหรับการออกแบบ การผลิต และการขาย optics, coating และส่วนประกอบที่พิถีพิถัน รางวัลรับรองคุณภาพอันทรงเกียรตินี้เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก และเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของ CVI ในระบบบริหารคุณภาพองค์กรตามข้อกำหนดที่เคร่งครัดของ ISO

ระบบคุณภาพของ CVI ได้รับการประเมินโดยนำไปเทียบกับมาตรฐานที่กำหนดโดย CICS ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่ สโตรก-ออน-เทรนท์ สหราชอาณาจักร ทั้งนี้ การประเมินของ CICS ได้พิจารณาจากกระบวนการทางธุรกิจ, เอกสาร, ข้อมูลและสถิติ ตลอดจนการสัมภาษณ์พนักงาน และการสังเกตการปฏิบัติงานจริงที่สถานที่ผลิต พัฒนา และจัดจำหน่ายของ CVI ในเมืองอัลบูเคอร์คิว รัฐนิว เม็กซิโก CVI ส่งเสริมระบบคุณภาพของบริษัทด้วยความมุ่งมั่นในการบริหาร, ทรัพยากร, ระบบการวัด, การวิเคราะห์ และขั้นตอนการปรับปรุง

CVI Laser, LLC ในเมืองอัลบูเคอร์คิว รัฐนิวเม็กซิโก ภูมิใจที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2000 “นี่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับสถานที่ดำเนินงานของเราในนิว เม็กซิโก” จิม เฟลป์ส ผู้จัดการคุณภาพของ CVI กล่าว “คนของเราทำงานหนักมากในปีที่ผ่านมาในการทำให้ระบบและกระบวนการเข้าที่เข้าทางเพื่อให้ได้มาซึ่งการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2000 ก้าวต่อไปของเราก็คือการได้รับการรับรองในโรงงานผลิตทุกแห่งของเรา ซึ่งรวมถึงโรงงานในไอล์ ออฟ แมน และเกาหลีใต้”

CVI ซึ่งให้บริการอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ ไบโอเทค พาณิชย์ และการวิจัย สั่งสมความเชี่ยวชาญด้านการผลิต optics มายาวนานถึง 30 ปี ด้วยการออกแบบเครื่องมือและเครื่องจักรเพื่อผลิตส่วนประกอบ integrated opto-mechanical “CVI Laser, LLC ได้ลงทุนในโรงงานผลิตของเราที่อัลบูเคอร์คิว ด้วยการเพิ่มอุปกรณ์ interferometry ที่ทันสมัยที่สุด อีกทั้งยกระดับระบบ coating ของเรา, และทำให้กระบวนการของเราเหมาะสมกับการได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2000 นี้” มาร์ก เวสต์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการกล่าว

CVI เป็นผู้ผลิตส่วนประกอบออปติคอลชั้นนำ ด้วยการให้บริการด้านวิศวกรรม การผลิตในปริมาณมาก และการรวมระบบ สำหรับความต้องการออปติคอลที่ท้าทาย CVI ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่mujเมืองอัลบูเคอร์คิว รัฐนิวเม็กซิโก ดำเนินงานโรงงานผลิตในนิว เม็กซิโก สหราชอาณาจักร และเกาหลีใต้ พร้อมด้วยตัวแทนขาย และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ไลนอร์ แอ็บบอตต์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด, 200 Dorodo Place S.E., Albuquerque, NM 87123; ทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 505-296-9541; ทางอีเมล์ที่ labbott@cvilaser.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ CVI ที่ www.cvilaser.com

ติดต่อ: CVI Laser, LLC, Albuquerque
Lynore Abbott, 505-296-9541
labbott@cvilaser.com
www.cvilaser.com