เฮอร์บาไลฟ์เปิดตัว “เรเดียนท์ ซี” นวัตกรรมใหม่สำหรับการบำรุงผิว

กรุงเทพฯ – เฮอร์บาไลฟ์ ผู้นำด้านอาหารเสริมและโภชนาการระดับโลกเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวอุดมด้วยวิตามินซี เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด และชะลอริ้วรอย ก่อนวัยจากตระกูล เรเดียนท์ ซี สู่ตลาดเพื่อเอาใจคนเมืองร้อน

เรเดียนท์ ซี พัมนาขึ้นด้วยส่วนผสมหลักจากวิตามินซีคุณภาพสูงที่ยับยั้ง และปกป้องผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดด ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผิวเสื่อมสภาพลง ทำให้ผิวสดใส เปล่งปลั่ง แลดูมีสุขภาพดี และวิตามินอี เพื่อเพิ่มความอ่อนนุ่ม ความชุ่มชื้นและปกป้องผิว ด้วยคุณสมบัติป้องกันการเกิดออกซิเดชั่น อีกทั้งส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ แอปริคอต แอปเปิ้ล และแครอท ซึ่งช่วยเพิ่มความอ่อนนุ่ม และทำให้ผิวมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

ในงานนี้ มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเรเดียนท์ ซี สองรายการ ได้แก่ เรเดียนท์ ซี เดลี่ สกิน บูสเตอร์ (Radiant C Daily Skin Booster) ที่มาในลักษณะของเจลเนื้อบางใส อ่อนละมุน ซึมซับได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยใช้ภายหลังจากการทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานในขณะแต่งหน้า เหมาะทั้งสำหรับช่วงกลางวันและกลางคืน เพื่อผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ สดใส เนียนเรียบกระชับยิ่งขึ้น และเรเดียนท์ ซี เฟซ เควนเชอร์ (Radiant C Face Quencher) ซึ่งเป็นสเปรย์น้ำละอองวิตามินซี ที่มีกลิ่นหอมของส้มและผลไม้ที่แห้งกร้านกลับสดใสมีชีวิตชีวา ทำให้ในหน้าสวยเนียนตลอดวัน และไม่ลบเลือนเครื่องสำอาง

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองชนิดนี้สามารถลดเลือนความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า รวมถึงริ้วรอยที่ไม่พึงปรารถนา บรรจุภัณฑ์ถูกเลือกสรรอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุที่ป้องกันแสง เพื่อคงคุณค่าวิตามินซีบริสุทธิ์จากการถูกแสงแดดทำลาย เรเดียนท์ ซี เดลี่ สกิน บูสเตอร์ และ เรเดียนท์ ซี เฟซ เควนเชอร์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ เพื่อการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีจากทั้งภายในและภายนอก

เฮอร์บาไลฟ์ได้คิดค้นและวิจัยผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีเวลาน้อยในการดูแลผิวพรรณ แต่ต้องการได้รับการปรนนิบัติเป็นพิเศษ