จากทะเลทรายอริโซน่าถึงกำแพงเมืองจีน อิน-สแตทขยายธุรกิจวิจัยในเอเชียเข้าสู่จีน

สก็อตส์เดล, อริโซน่า–(บิสิเนส ไวร์)–26 ม.ค.2548 – บริษัทอิน-สแตท (http://www.in-stat.com) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยตลาดสินค้าไฮเทค ประกาศว่า ทางบริษัทได้จัดตั้งบริษัทสาขาของหน่วยงานด้านการวิจัยของบริษัทในจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งเป็นการขยายการดำเนินงานที่มีอยู่ของทางบริษัทในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก การดำเนินการครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวหนึ่งในแผนการด้านกลยุทธ์ของอิน-สแตท เพื่อที่จะทำการวิจัยตลาดที่เหมาะสมในระดับโลก

การดำเนินงานของอิน-สแตทในจีนนับเป็นการขยายตัวของการร่วมทุน ที่ได้มีการประกาศโดยบริษัทรีด บิสิเนส อินฟอร์เมชั่น (RBI) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของอิน-สแตท และบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล ดาต้า กรุ๊ป (IDG) ในช่วงต้นปี 2547 ทั้งนี้ อิน-สแตท ผ่านทางบริษัทในเครือที่ร่วมกับกลุ่มพันธมิตร ซึ่งมีนายฮิวโก้ ชอง ประธานและซีอีโอของ ไอดีจี เอเชีย/ไชน่า เป็นผู้กำกับดูแล จะได้เข้าถึงเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพเกี่ยวกับข้อมูลและบุคคล ดังนั้น อิน-สแตทจึงจะสามารถที่จัดหาข้อมูลภายในเฉพาะด้านเกี่ยวกับตลาดจีนที่กำลังเริ่มมีการขยายตัว

มาร์ค เคิร์สเทน ผู้จัดการทั่วไปของอิน-สแตท กล่าวว่า “การดำเนินงานในจีนของเราและการเป็นหุ้นส่วนกับไอดีจี เอเชีย/ไชน่านั้น จะทำให้ลูกค้าของอิน-สแตทสามารถเก็บเกี่ยวประโยชน์ของการลงทุนในระยะยาว ตลอดจนความเข้าใจเกี่ยวกับบรรยากาศทางธุรกิจของจีน”

การดำเนินการวิจัยภายในภูมิภาคของอิน-สแตท ยังจะทำให้บริษัทของจีนและบริษัทในเอเชีย ได้รับประโยชน์จากการดำเนินงานที่ไม่อาจเทียบได้จากประสบการณ์ด้านการวิจัยภาคธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์และการสื่อสารที่ทันสมัยมาเป็นเวลากว่า 20 ปี, การดำเนินงานในระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ และหลักการต่างๆ ด้านการวิจัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ด้านการวิจัยของอิน-สแตทจะแสดงมุมมองใหม่ๆ ในตลาดเทคโนโลยีระดับโลกแก่บริษัทของจีนที่กำลังมีการขยายการดำเนินงาน

เกี่ยวกับอิน-สแตท

อิน-สแตท (www.in-stat.com) เป็นบริษัทชั้นนำในการจัดหาการศึกษาวิจัยที่เหมาะสม, การประเมิน และการคาดการณ์ด้านตลาดของการให้บริการและอุปกรณ์การสื่อสารที่ทันสมัยและเซมิคอนดักเตอร์ การคาดการณ์, การวิเคราะห์ และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของเราเป็นผลมาจากทั้งการเข้าใจด้านเทคโนโลยีอย่างถ่องแท้ และหลักการในการวิจัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะตรวจสอบแต่ละส่วนของลูกโซ่ด้านมูลค่าสำหรับตลาดแต่ละแห่ง กลุ่มผู้จำหน่ายเทคโนโลยี, กลุ่มผู้ให้บริการ, ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดทั่วโลก จะพึ่งพาเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์และสามารถเชื่อถือได้รวมถึงการวิจัยในเชิงลึกของอิน-สแตท เพื่อที่จะสนับสนุนด้านเทคโนโลยีที่สำคัญ, ผลิตภัณฑ์ และการตัดสินใจเพื่อความสำเร็จ อิน-สแตทเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทรีด บิสิเนส อินฟอร์เมชั่น

เกี่ยวกับรีด บิสิเนส อินฟอร์เมชั่น

รีด บิสิเนส อินฟอร์เมชั่น (www.reedbusiness.com/us) ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ในภาคอุตสาหกรรม business-to-business รายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ได้นำเสนอแก่ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมสื่อ, การผลิต, อีเล็คทรอนิคส์, ก่อสร้าง และค้าปลีก ด้วยสิ่งพิมพ์ที่เป็นผู้นำตลาดในอุตสาหกรรม business-to-business กว่า 100 รายการ, เว็บไซน์ (Webzine) และเว็บท่า (Web portal) 75 เว็บ, สิ่งพิมพ์ด้านศุลกากร, หนังสือรวบรวมรายชื่อ (directory), งานวิจัย และรายการด้านการตลาดทางตรง (direct-marketing list) บริษัท RBI เป็นสมาชิกรายหนึ่งของบริษัทรีด เอลส์เวียร์ กรุ๊ป (NYSE: RUK and ENL) ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ชั้นนำของโลกและดำเนินการจัดหาข้อมูลในด้านวิทยาศาสตร์และการแพทย์, กฎหมาย, การศึกษา และภาคอุตสาหกรรม business-to-business

เกี่ยวกับอินเตอร์เนชั่นแนล ดาต้า กรุ๊ป

อินเตอร์เนชั่นแนล ดาต้า กรุ๊ป (IDG) เป็นบริษัทชั้นนำของโลกในด้านสื่อ, งานวิจัย และการจัดกิจกรรมด้านเทคโนโลยี IDG ได้จัดพิมพ์นิตยสารและหนังสือพิมพ์กว่า 300 ฉบับ ซึ่งรวมถึง ไบโอ-ไอที เวิลด์, CIO, CSO, คอมพิวเตอร์เวิลด์, เกมโปร, อินโฟเวิลด์, เน็ทเวิร์ค เวิลด์ และพีซี เวิลด์ บริษัทมีเครือข่ายเว็บไซต์เฉพาะด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุด โดยมีกว่า 400 เว็บไซต์ทั่วโลก นอกจากนี้ IDG ยังเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์กว่า 170 งานทั่วโลก ซึ่งรวมถึงงาน LinuxWorld Conference & Expo(R), Macworld Conference & Expo(R), COMNET(R) Conference & Expo, DEMO และ IDC Directions ทั้งนี้ บริษัท IDC จะจัดหาคำแนะนำและงานวิจัยด้านการตลาดระดับโลกผ่านทางสำนักงานใน 50 ประเทศ โดยสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ http://www.idg.com

ติดต่อ: บริษัทอิน-สแตท ไชน่า
เจสัน หยิน, 86 137 0102 6763
Jason.yin@instat.com.cn
หรือ
บริษัทอิน-สแตท, สก็อตส์เดล
เคิร์สเทน ฟิสเชอร์, 480-609-4534
Kirsten.fischer@reedbusiness.com