ไทเกอร์ แอร์เวย์ส เปิดบินราคาประหยัดเส้นทาง เชียงใหม่-สิงคโปร์

18 กุมภาพันธ์ 2548 – ไทเกอร์ แอร์เวย์ส สายการบินราคาประหยัดของสิงคโปร์ ประกาศเปิดบริการเที่ยวบินระหว่างเชียงใหม่และสิงคโปร์อาทิตย์ละ 4 เที่ยวในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ โดยจะเริ่มเที่ยวบินแรกในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2548

นายโทนี่ เดวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไทเกอร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า “เชียงใหม่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากชาวสิงคโปร์ เนื่องจากมีอากาศดี มีวัฒนธรรมลานนาอันเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญคือมีทิวทัศน์รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของทิวเขา และแมกไม้อันงดงาม”

“ในทางกลับกัน สิงคโปร์ก็เป็นเมืองที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากชาวไทย ทั้งในแง่การเดินทางไปเพื่อพักผ่อนและเพื่อทำธุรกิจ เราจึงรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่สามารถจัดให้มีเที่ยวบินระหว่างเชียงใหม่และสิงคโปร์ด้วยราคา ค่าโดยสารที่คุ้มค่าที่สุด”

ไทเกอร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินที่มุ่งมั่นจะตอบสนองความต้องการของนักเดินทางในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่มองหาสายการบินราคาประหยัดที่สามารถไว้วางใจได้ และยังตอบสนองต่อการเติบโตอย่างรวดเร็วของการเดินทางทางอากาศ และการเติบโตของธุรกิจสายการบินราคาประหยัดในภูมิภาคอีกด้วย

“เราจำหน่ายบัตรโดยสารในราคาประหยัดที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมทั้งมอบบริการเที่ยวบินที่มีทั้งความ ปลอดภัย เชื่อถือได้ และความสะดวกสบาย โดยปัจจุบันไทเกอร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินราคาประหยัดที่มีจำนวนเที่ยวบินระหว่างสิงคโปร์และประเทศไทยมากที่สุด ด้วยเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ภูเก็ต และหาดใหญ่ สู่สิงคโปร์ และล่าสุด เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นสายการบินราคาประหยัดแห่งเดียวที่มีเที่ยวบินจากเชียงใหม่ไปยังสิงคโปร์” นาย โทนี่ กล่าว

“เพื่อเป็นการฉลองเส้นทางใหม่ ไทเกอร์ แอร์เวย์ส ได้จัดจำหน่ายบัตรโดยสารเส้นทาง สิงคโปร์-เชียงใหม่ และเชียงใหม่-สิงคโปร์ ในราคาเพียง 249 บาทต่อเที่ยว เป็นจำนวนถึง 3,000 ที่นั่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวเชียงใหม่ได้เดินทางไปยังสิงคโปร์ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ทั้งนี้การจัดรายการดังกล่าวเป็นเป็นไปตามพันธกิจของเราในการมอบบัตรโดยสารราคาประหยัดเพื่อกระตุ้นการเดินทางกับสายการบินราคาประหยัดในภูมิภาคให้เติบโตขึ้นอีกด้วย”

เพื่อเป็นการเปิดตัวเที่ยวบินใหม่ ไทเกอร์ แอร์เวย์ส ได้จัดกิจกรรมมอบตั๋วเครื่องบินฟรี 200 ใบ ให้แก่ชาวสิงคโปร์เพื่อเดินทางมาเชียงใหม่ ส่วนในประเทศไทย จะมีการจัดกิจกรรมมอบรางวัลต่างๆ ให้แก่ชาวเชียงใหม่เพื่อเปิดโอกาสให้เดินทางไปสิงคโปร์ฟรีอีกด้วย โดยรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ตารางบิน (วันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์)

– เชียงใหม่-สิงคโปร์ TR129 ออก 18.05 น. ถึง 22.05 น.*

– สิงคโปร์-เชียงใหม่ TR128 ออก 15.30 น. ถึง 17.30 น.*

* วันที่บิน จันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์

เกี่ยวกับไทเกอร์ แอร์เวย์ส

ไทเกอร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินราคาประหยัดของสิงคโปร์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2546 และได้เปิดบริการเที่ยวบินแรกเมื่อ 15 กันยายน 2547 ไทเกอร์ แอร์เวย์ส เป็นทางเลือกสำหรับนักเดินทางที่ต้องการความปลอดภัย และการเดินทางที่มั่นใจได้ในราคาประหยัด ปัจจุบันมีเที่ยวบินจากสิงคโปร์มากรุงเทพฯวันละ 4 เที่ยว ภูเก็ตและหาดใหญ่วันละ 1 เที่ยว และเชียงใหม่อาทิตย์ละ 4 เที่ยว

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tigerairways.com