เวเฟอร์มาสเตอร์ส จับมือ TEL ประกาศข้อตกลงในเทคโนโลยี SRTF

ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย และโตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–15 มี.ค.2548 – บริษัทเวเฟอร์มาสเตอร์ส อิงค์ (WaferMasters, Inc.) และบริษัทโตเกียว อิเล็คตรอน จำกัด (Tokyo Electron Limited : TEL) ประกาศว่า ลิขสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาสำหรับเทคโนโลยี Single Wafer Rapid Thermal Furnace (SRTF) ที่ก่อนหน้านี้ บริษัทเวเฟอร์มาสเตอร์ส และ TEL เป็นเจ้าของร่วมกันนั้น ขณะนี้จะเป็นสิทธิ์ของบริษัทเวเฟอร์มาสเตอร์ อิงค์ แต่เพียงผู้เดียว บริษัทเวเฟอร์มาสเตอร์สจะมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการผลิตและขายเทคโนโลยีและแพลทฟอร์ม SRTF ของเวเฟอร์มาสเตอร์ส ทั้งนี้ TEL กำลังจะเลิกดำเนินธุรกิจ SRTF และจะหันไปมุ่งเน้นในเทคโนโลยีหลักอื่นๆ ของบริษัท

เวเฟอร์มาสเตอร์ส และ TEL กำลังหารือกันเกี่ยวกับข้อตกลงการบริการและสนับสนุนลูกค้าผู้ใช้เทคโนโลยี SRTF ในปัจจุบัน

เกี่ยวกับเวเฟอร์มาสเตอร์ส อิงค์

เวเฟอร์มาสเตอร์ส อิงค์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2542 เป็นผู้ผลิตเครื่องทำความร้อนที่ใช้สร้างอุปกรณ์เซมิคอนดัคเตอร์ขั้นสูง การใช้อุปกรณ์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ควบคู่กับการใช้ให้สิ้นเปลื้องน้อยที่สุด และการบำรุงรักษาในระดับต่ำ จะทำให้เกิดสารโคบอลต์ออกไซด์ (CoO) ต่ำที่สุดในอุตสาหกรรมที่ต้องใช้อุปกรณ์ในกระบวนการทำความร้อนเร็ว เวเฟอร์มาสเตอร์ส อิงค์ ยังคงมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ 246 East Gish Road, San Jose, California 95112 สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเวเฟอร์มาสเตอร์สได้ที่ www.wafermasters.com

เกี่ยวกับบริษัทโตเกียว อิเล็คตรอน จำกัด

TEL ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2506 เป็นผู้นำด้านการจัดหาเซมิคอนดัคเตอร์อัจฉริยะและอุปกรณ์การผลิต FPD ทั่วโลก สำหรับในประเทศญี่ปุ่นนั้น TEL ยังได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายคอมพิวเตอร์และส่วนประกอบอิเล็คทรอนิคส์ของซัพพลายเออร์ชั้นนำทั่วโลก ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนฐานผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายนี้ TEL จึงได้ก่อตั้งธุรกิจเชิงยุทธศาสตร์ทั่วโลก TEL เป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหุ้นโตเกียว www.tel.com

ติดต่อ: เวเฟอร์มาสเตอร์ส อิงค์
เจมส์ แอล ชราม 408-451-0855
james.schram@wafermasters.com
หรือ
โตเกียว อิเล็คตรอน อเมริกา อิงค์
มิเชล เปเซส 512-424-1757
michelle.pesez@us.tel.com
หรือ
โตเกียว อิเล็คตรอน ลิมิเต็ด
แฮร์รี่ ซูซูกิ 81-3-5561-7406