เจไอ-เนต ตอบสนองความต้องการข้ามแดนด้วยบริการอินเตอร์เนตผ่านแดน

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด ผู้ให้บริการระบบอินเตอร์เนตภายใต้ชื่อ Ji-NET ได้มอบสิทธิพิเศษใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับผู้ที่ต้องเดินทางต่างประเทศเป็นประจำ และต้องการใช้ระบบอินเตอร์เนตข้ามพรหมแดนที่สมบูรณ์แบบ โดยสมาชิกที่สมัครใช้บริการอินเตอร์เนตผ่านเครือข่าย Asi Connection หรือบริการอินเตอร์เนตผ่านแดน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2548 จะได้รับชั่วโมงการใช้งานอินเตอร์เนต 10 ชั่วโมงฟรี เมื่อเดินทางใช้งานใน 5 เมืองสำคัญในเอเชียประกอบด้วยสิงค์โปร ฮ่องกง กัวลาลัมเปอร์ ปักกิ่ง และเฉินเจิ้น

บริการเสริมพิเศษนี้เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง เจไอ-เนต กับ เอเอสไอ คอนเนคชั่น ซึ่งเป็นระบบให้ความสะดวกในการต่ออินเตอร์เนตกว่า 30,000 จุด ใน 150 ประเทศทั่วโลกเพียงต่อโมเด็มเท่ากับอัตราโทรศัพท์ท้องถิ่น เครือข่ายจะเชื่อมเข้าสู่ เจไอ-เนต โดยอัตโนมัต โดยไม่ต้องเสียค่าโทรศัพท์เพื่อโทรต่างประเทศ เรียกได้ว่านักเดินทางสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายจำนวนมหาศาลในการต่ออินเตอร์เนต และหมดกังวลกับการติดต่อสื่อสารในโลกไร้พรหมแดนไม่ว่าจะอยู่ ณ มุมใดของโลก

อัตราค่าบริการชั่วโมงอินเตอร์เนต เริ่มตั้งแต่นาทีละ 2 บาทในเขตอเมริกาเหนือ (ประเทศอเมริกาและแคนนาดา) จนถึงนาทีละ 12.33 บาท ในอัตราที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม เช่นในเขตลาตินอเมริกา ยุโรป2 เอเชีย-แปซิฟิก2 ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอื่นๆ

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Ji-NET Call Center โทร 0-2831-7000 หรือ support@ji-net.com