โมเล็กซ์ยื่นรายงานประจำไตรมาสต่อก.ล.ต.

ไลเซิล, อิลลินอยส์–(บิสิเนส ไวร์)–21 มี.ค.2548 – บริษัทโมเล็กซ์ อินคอร์ปอเรเต็ด (NASDAQ:MOLXE) (NASDAQ:MOLAE) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิคระดับโลก ประกาศว่า ทางบริษัทได้ยื่นรายงานประจำไตรมาสในเอกสาร Form 10-Q สำหรับไตรมาสที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค.2547 และร่างแก้ไขของรายงานรายไตรมาสในเอกสาร Form 10-Q สำหรับไตรมาสที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 ก.ย.2547 ต่อคณะกรรมาธิการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ในเช้าวันนี้ ข้อมูลทางการเงินซึ่งได้มีการรวมไว้ในแฟ้มข้อมูลดังกล่าว มีความสอดคล้องกับข้อมูลทางการเงินเบื้องต้นที่ได้รวมไว้ในเอกสารประชาสัมพันธ์ของบริษัทสำหรับไตรมาสดังกล่าวประจำวันที่ 14 ก.พ.2548

โมเล็กซ์เชื่อว่าการเสร็จสิ้นกระบวนการยื่นเอกสาร Form 10-Q เหล่านี้ จะทำให้โมเล็กซ์ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้าน filing ของ SEC และปฏิบัติตามกฎ Nasdaq Marketplace Rule 4310(c)(14) ตัวอักษร “E” ซึ่งเป็นอักษรตัวที่ 5 จะยังคงอยู่ในสัญลักษณ์การซื้อขายหุ้นของโมเล็กซ์ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการตัดสินของตลาดแนสแด็คว่าโมเล็กซ์ได้แก้ไขส่วนที่ไม่สอดคล้องกับข้อกำหนดในการจดทะเบียนต่อเนื่องของตลาดแห่งชาติแนสแด็คก่อนหน้านี้แล้ว แนสแด็คได้ให้คำแนะนำโมเล็กซ์ว่าหุ้นสามัญและหุ้นสามัญชั้น A ของทางบริษัท จะยังคงได้รับการจดทะเบียนในตลาดแนสแด็ค ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการได้รับคำตัดสินจากตลาดแนสแด็ค

เอกสาร Form 10-Q สำหรับไตรมาสการเงินที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค.2547 ยังรวมถึงแนวทางที่มีการแก้ไขปรับปรุง สำหรับช่วงไตรมาสที่ 3 ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 มี.ค.2548 นั้น ในขณะนี้ทางบริษัทคาดว่ารายรับสุทธิจะอยู่ในช่วง 610-620 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และผลประกอบการต่อหุ้นจะอยู่ที่ราว 0.20-0.23 ดอลลาร์

แถลงการณ์ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ซึ่งไม่ใช่ข้อมูลในอดีต เป็นแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ในอนาคตและมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ซึ่งอาจทำให้ผลที่แท้จริงมีความแตกต่างอย่างมากไปจากสิ่งที่ได้แถลงออกมา ซึ่งความเสี่ยงและความไม่แน่นอนดังกล่าวมีการแจกแจงไว้ในเอกสาร 10-K ของโมเล็กซ์และเอกสารอื่นๆ ที่ได้ยื่นต่อ SEC แล้ว และยังรวมถึงความสามารถของโมเล็กซ์ในการบรรลุผลการดำเนินงานที่ประเมินไว้สำหรับช่วงไตรมาส 3, การจดทะเบียนอย่างต่อเนื่องของหุ้นสามัญและหุ้นสามัญชั้น A ของโมเล็กซ์ในตลาดแห่งชาติแนสแด็ค, การเปลี่ยนแปลงของราคาวัตถุดิบ, ภาวะทางเศรษฐกิจในภูมิภาคต่างๆ, การแข่งขันด้านสินค้าและราคา และการเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ โมเล็กซ์ไม่ดำเนินการในการทบทวนแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับความคืบหน้าเหล่านี้หรือทำการปรับปรุงข้อมูลที่ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อันเป็นผลจากข้อมูลใหม่ๆ, เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่นๆ แต่อย่างใด

ท่านสามารถอ่านรายงานประจำปีของโมเล็กซ์รวมทั้งข่าวประชาสัมพันธ์และข้อมูลทางการเงินอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.molex.com

โมเล็กซ์ อินคอร์ปอเรเต็ด เป็นบริษัทที่ดำเนินงานมา 67 ปี ในการผลิตชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิค ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์และระบบเชื่อมต่อแบบไฟฟ้าและแบบใยแก้วนำแสง, สวิทช์และผลิตภัณฑ์แบบครบวงจรในโรงงาน 55 แห่งใน 19 ประเทศทั่วโลก

ติดต่อ: บริษัท โมเล็กซ์ อินคอร์ปอเรเต็ด
นีล เลอฟอร์ท (ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์), 630-527-4344