ซันซิล ซัมเมอร์ เฟรช ออกโฆษณาชุด “ฟรี มี” เปิดอิสระให้สาวๆ อวดผมสวยไม่กลัวแดด

กรุงเทพฯ – 24 มีนาคม 2548 – บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุด “ฟรี มี” ชวนสาวๆ อวดผมสวยสดใสท้าลมร้อนหมดกังวลเรื่องผมแห้ง ด้วยนวัตกรรมล่าสุด “ซันซิล ซัมเมอร์ เฟรช” ชุดผลิตภัณฑ์ Limited Edition เฉพาะหน้าร้อนนี้ พร้อมชุดของขวัญคู่ใจท้าลมร้อน

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ฟรี มี” เป็นเรื่องของกลุ่มหญิงสาวที่กำลังเริงร่าอวดผมสวยอยู่ริมชายหาด โดยหญิงสาวเหล่านี้ต่างพากันโยนหมวกที่พวกเธอเคยสวมเพื่อปกป้องผมจากแสงแดดทิ้งเพื่อคืนอิสระให้กับเส้นผมสวย ทั้งนี้ เพราะหมดกังวลกับปัญหาผมลีบแบนและปลายผมแห้งจากการทำลายของแสงแดดและรู้สึกมั่นใจกับผมนุ่มสลวย เย็นสบาย และกลิ่นหอมสดชื่นของเส้นผมได้ตลอดทั้งวันด้วยคุณค่าบำรุงจากแตงโมนูเทรียนท์ ที่มีอยู่ใน “ซันซิล ซัมเมอร์ เฟรช” ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีความยาว 15 วินาที และสร้างสรรค์โดย JWT โดยจะเริ่มออกอากาศเพื่อคืนอิสระและความสดชื่นให้เส้นผมในหน้าร้อนนี้ ในวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้ เป็นวันแรก

ชุดผลิตภัณฑ์ “ซันซิล ซัมเมอร์ เฟรช” Limited Edition มีวางจำหน่ายในระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 15 พฤษภาคมนี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมดเท่านั้น โดยประกอบไปด้วย แชมพู ซันซิล ซัมเมอร์ เฟรช แตงโมนูเทรียนท์ และครีมบำรุงผมเดลี่ ทรีทเมนท์ สูตรวอเทอร์แมลลอน ขนาด 380 มล. พร้อมสเปรย์บำรุงเส้นผม ซันซิล ซัมเมอร์ มิสท์ ขนาด 60 มล. พิเศษ สำหรับผู้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุด “ซันซิล ซัมเมอร์ เฟรช” รับทันที ชุดของขวัญคู่ใจท้าลมร้อน เป็นกระเป๋าแฟชั่นรับซัมเมอร์สีสันสดใส ที่มาพร้อมกับเสื่อปูนอนและรองเท้าแตะสุดเก๋ลายเข้ากัน ในราคาเพียงชุดละ 198 บาท นอกจากนี้ แชมพู ซันซิล ซัมเมอร์ เฟรช ขนาด 125 มล. ที่เพิ่มปริมาณ 20% ในราคา 20 บาทเท่าเดิม