เทคทาร์เกตเป็นผู้จัดพิมพ์นิตยสารด้าน InfoSecurity ของสหรัฐรายแรกที่เจาะตลาดเกาหลีที่มีการขยายตัวสูง ด้วยการเปิดตัว TechTarget Security Media

นีดแฮม, แมสซาชูเซตส์–(บิสิเนส ไวร์)–10 พ.ค.2548 – เทคทาร์เกต (TechTarget) ซึ่งเป็นบริษัทด้านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้เป็นหุ้นส่วนกับบริษัท Infothe ซึ่งเป็นผู้ผลิตอันดับหนึ่งในด้านสื่อและการจัดงานที่เน้นความปลอดภัยในสาธารณรัฐเกาหลี เพื่อที่จะพัฒนาสื่อด้านความปลอดภัยของเทคทาร์เกตในเวอร์ชั่นต่างๆให้แก่ตลาดเกาหลี ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงดังกล่าว Infothe จะส่งเสริมสื่อที่เน้นความปลอดภัยของข้อมูลของทางบริษัทโดยมีข้อมูลที่ได้รับจากซิเคียวริตี้ มีเดีย กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำตลาดของเทคทาร์เกต นอกจากนี้ บริษัททั้งสองยังได้ลงนามในข้อตกลงการขายต่างตอบแทน ซึ่งจะทำให้แต่ละบริษัทสามารถขายโฆษณาบนสื่ออื่น ๆ ได้

ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้เทคทาร์เกตเป็นบริษัทด้านสื่อและการจัดงานเกี่ยวกับความปลอดภัยของข้อมูลเพียงรายเดียวของสหรัฐที่มีการดำเนินงานในสาธารณรัฐเกาหลี จากการใช้จ่ายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการด้านความปลอดภัยของข้อมูลเป็นมูลค่า 583.76 ล้านดอลลาร์ในปี 2546 สาธารณรัฐเกาหลีจึงมีสัดส่วนราว 6 % ของตลาดความปลอดภัยด้านข้อมูลทั่วโลก โดยอยู่ในกลุ่มตลาดไอทีที่มีการขยายตัวรวดเร็วที่สุดในโลก

นี่เป็นข้อตกลงฉบับที่ 4 ของข้อตกลงเกี่ยวกับใบอนุญาตระหว่างประเทศ ที่เทคทาร์เกตได้มีการลงนามนับตั้งแต่เดือนพ.ค.2547 เมื่อทางบริษัทได้เปิดตัวแผนการริเริ่มระหว่างประเทศด้วยการประกาศเกี่ยวกับเทคทาร์เกต ไชน่า และอินฟอร์เมชั่น ซิเคียวริตี้ ไต้หวัน สำหรับในเดือนมี.ค.2548 ที่ผ่านมานั้น เทคทาร์เกตได้เป็นหุ้นส่วนกับบริษัทบริษัทไอทีมีเดีย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือซอฟท์แบงก์ กรุ๊ป เพื่อเปิดตัวเทคทาร์เกต เจแปน

นิตยสารอินฟอร์เมชั่น ซิเคียวริตี้ของเทคทาร์เกต ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดในด้านความครอบคลุมที่เจาะลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยี, การดำเนินงาน และแนวโน้มด้านความปลอดภัยในสหรัฐ โดยเว็บไซต์ SearchSecurity.com เป็นจุดหมายสำคัญสำหรับบรรดาผู้ประกอบอาชีพด้านความปลอดภัยของข้อมูลในการค้นหาคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเหลือพวกเขาในการจัดการกับความท้าทายด้านความปลอดภัยระดับองค์กร

ขณะที่ Infothe ได้ผลิตสื่อและจัดงานชั้นนำที่เน้นด้านความปลอดภัยสำหรับผู้ประกอบอาชีพและกลุ่มผู้ที่มีหน้าที่ในการตัดสินใจด้านไอที โดยนิตยสาร Information Security 21c ของ Infothe ซึ่งจะนำมาใช้เป็นแบรนด์สำหรับอินฟอร์เมชั่น ซิเคียวริตี้ โคเรีย (www.informationsecurity.co.kr) นั้น ได้มีการจัดพิมพ์จำหน่าย 6 ครั้งต่อปีเพื่อที่จะเผยแพร่แก่สมาชิกจำนวน 10,000 รายซึ่งประกอบอาชีพด้านความปลอดภัยของข้อมูลในเกาหลี นอกจากนี้ Infothe ยังได้จัดงาน SecurityWorld Expo Korea ซึ่งเป็นการประชุมที่เน้นด้านความปลอดภัยที่สำคัญ และได้เผยแพร่เว็บไซต์ด้านความปลอดภัย SecuInfo.com ซึ่งจะมีการเปลี่ยนชื่อเป็น SearchSecurity Korea (www.searchsecurity.co.kr)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอใบอนุญาตระหว่างประเทศของสื่อเทคทาร์เกต กรุณาติดต่อ ซูซาน โอเดลล์ รองประธานฝ่ายระหว่างประเทศ ที่หมายเลข 011-781-657-1407

เกี่ยวกับเทคทาร์เกต

เทคทาร์เกต ซึ่งเป็นบริษัทด้านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศระดับโลก จะเผยแพร่สื่อแบบครบวงจรที่จะช่วยให้ผู้ทำตลาดไอทีสามารถเข้าถึงชุมชนผู้บริหารและผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีที่เป็นเป้าหมายในทุกๆ ขั้นตอนของกระบวนการซื้อและตัดสินใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี ทั้งนี้ ด้วยเว็บไซต์ชั้นนำในอุตสาหกรรม นิตยสาร และการประชุมของบริษัท เทคทาร์เกตทำให้เกิดผลที่สามารถวัดค่าได้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ทำตลาดไอทีทำยอดขาย ตัดทอนวงจรการขาย และเพิ่มรายได้ เทคทาร์เกต ซึ่งก่อตั้งขึ้นในช่วงปลายปี 2542 ได้รับรางวัลมากมายสำหรับนวัตกรรมและความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงกว่า 25 รางวัลสำหรับความยอดเยี่ยมของบทบรรณาธิการในช่วงเวลาเพียง 3 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ในปี 2547 ยังนับเป็นครั้งแรกที่เทคทาร์เกตมีชื่อติด Inc. 500 ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทเอกชนในสหรัฐอเมริกาที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ผู้ลงโฆษณากับเทคทาร์เกตมากกว่า 2,000 ราย ได้แก่ บริษัทด้านไอทีชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็นไอบีเอ็ม, ไมโครซอฟท์, เอชพี, ซิสโก้, ออราเคิล, ซัน ไมโครซิสเต็มส์ และอินเทล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคทาร์เกต สามารถเข้าไปดูได้ที่ เว็บไซต์ http://www.techtarget.com/

ติดต่อ: บริษัทเทคทาร์เกต
แคทเธอรีน เอ็นเจลเก้, 781-657-1539
cengelke@techtarget.com