คาเธ่ย์ แปซิฟิค เชิญสัมผัสแดนมังกรลัดฟ้าสู่ฮ่องกงบินตรงสู่ปักกิ่ง พร้อมพักโรงแรมหรูที่เพนนินซูล่า

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดโปรโมชั่นพิเศษ “The Best Summer Package” สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการสัมผัสสีสันแห่งเกาะฮ่องกงหรือมรดกล้ำค่าของเมืองปักกิ่ง แพ็คเกจนี้มาพร้อมห้องพักในโรงแรมระดับ
ห้าดาวอย่างเพนนินซูล่าฮ่องกง และเพนนินซูล่าปักกิ่ง โดยเปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่บัดนี้จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม ศกนี้

The Best Summer Package เป็นแพ็คเกจท่องเที่ยวสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการพักผ่อนในโรงแรมหรูระดับห้าดาวบนเกาะฮ่องกงหรือที่เมืองปักกิ่ง สำหรับแพ็คเกจที่ฮ่องกงนั้น ประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินไปกลับ พร้อมบริการรถรับส่งไปกลับระหว่างสนามบินและโรงแรม ค่าภาษีสนามบิน และห้องพักที่ The Peninsula Hong Kong โดยผู้โดยสารที่เดินทางในที่นั่งชั้นประหยัดจะเป็นแพ็คเกจห้องพัก 3 คืน ในราคาเริ่มต้นเพียง 23,800 บาท ส่วนที่นั่งชั้นธุรกิจนั้น ประกอบด้วยห้องพัก 2 คืน ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 46,300 บาท ส่วนแพ็คเกจ 4 วัน 3 คืนที่ปักกิ่งนั้นประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินไปกลับ ในที่นั่งชั้นประหยัด และชั้นธุรกิจ พร้อมบริการรถ
รับส่งไปกลับระหว่างสนามบินและโรงแรม ค่าภาษีสนามบิน ซึ่งผู้โดยสารได้เข้าพักที่ The Peninsula Palace Beijing ในราคาเริ่มต้นที่ 28,000 บาท

นายยงยุทธ ลุจินตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ประจำประเทศไทยและพม่า บริษัท คาเธ่ย์
แปซิฟิคแอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า “คาเธ่ย์ แปซิฟิค ประสบความสำเร็จกับการจัดแพ็คเกจท่องเที่ยวฮ่องกงในระยะหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากฮ่องกงเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมของคนไทย นอกจากนี้การเพิ่มเที่ยวบินเข้าสู่กรุงปักกิ่งทุกวันตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ยังช่วยให้ผู้โดยสารทั้งกลุ่ม
ที่เป็นนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปปักกิ่งได้สะดวกยิ่งขึ้น การจัด The Best Summer Package เสริมขึ้นมาในช่วงนี้ จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางสู่ฮ่องกงซึ่งเป็นศูนย์กลางการบินที่สำคัญ และเชื่อมเข้าสู่กรุงปักกิ่ง ซึ่งเป็นเมืองหลวงสำคัญของจีนให้คึกคักยิ่งขึ้น”

ผู้สนใจสามารถสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อซื้อแพ็คเกจได้ที่ สำนักงานสายการบินคาเธ่ย์
แปซิฟิค หมายเลขโทรศัพท์ 0-2263 0606 หรือตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินชั้นนำทั่วไป