อินเด็กซ์ ลีฟวิ่ง มอลล์ ร่วมกับ ทรู สร้างไลฟ์สไตล์ Work@home เพื่อคนรักบ้าน

อินเด็กซ์ ลีฟวิ่ง มอลล์ มุ่งจับตลาดคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสื่อสารรองรับกลุ่มลูกค้านักธุรกิจทำงานที่บ้าน ร่วมกับ ทรู สร้างไลฟ์สไตล์ Work@home เปิดพื้นที่วางสินค้าไฮเทค ผ่อนสะดวกผ่าน เคทีซี พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 มิ.ย 48

นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัท บางกอก อินเตอร์เฟิร์น ผู้ผลิตและจำหน่าย รวมถึงผู้ส่งออกเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ภายใต้แบรนด์อินเด็กซ์, LOGICA และ WINNER เปิดเผยว่า จุดยืนที่ชัดเจนของ อินเด็กซ์ ลีฟวิ่ง มอลล์ คือเป็น ” ไลฟ์สไตล์ สโตร์ ” สำหรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งใน ปัจจุบันมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้เทคโนโลยีต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการประกอบธุรกิจและการทำงานที่บ้าน และเพื่อเป็นการรองรับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น จึงได้ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสื่อสารครบวงจร นำเสนอ ไลฟ์สไตล์ Work@home โดยจัดพื้นที่พิเศษสาธิตการให้บริการ โซลูชั่น ต่างๆของ ทรู ไซเบอร์ โฮม (Cyber Home by True ) ที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ต่อการทำงาน ในช่วงเวลาอยู่บ้าน พร้อมทั้งจัดรายการส่งเสริมการขายเป็นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่มาสมัครใช้บริการของทรูที่ อินเด็กซ์ ลีฟวิ่ง มอลล์

นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ทรูเล็งเห็นศักยภาพความพร้อมของ อินเด็กซ์ ลีฟวิ่ง มอลล์ ว่าเป็น ” ไลฟ์สไตล์ สโตร์ ” ที่เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชั้นนำ ของคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ประกอบกับจำนวนสาขาที่กระจายอยู่เป็นจำนวนมาก การจับมือกับ อินเด็กซ์ ลีฟวิ่ง มอลล์ ในครั้งนี้ จะช่วยขยายช่องทางการให้บริการ ทรู ไซเบอร์ โฮม (Cyber Home by True ) เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ได้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานได้อย่างอิสระ อาทิ บริการ Home Monitoring : บริการที่ช่วยให้เจ้าของบ้านรับติดตามความเคลื่อนไหวภายในบ้าน ผ่าน hi-speed internet รวมทั้ง ยังได้จัด รายการส่งเสริมการขายพิเศษสำหรับลูกค้า อินเด็กซ์ ลีฟวิ่ง มอลล์ อาทิเช่น ร่วมกับ KTC ให้บริการผ่อนอุปกรณ์และติดตั้ง Home Monitoring ในอัตราดอกเบี้ย 0 % นาน 10 เดือน อีกทั้งยังมี เครื่องคอมพิวเตอร์รวมอุปกรณ์การใช้บริการ Cyber Home ครบชุด และจำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย

“ ลูกค้าอินเด็กซ์ ลีฟวิ่ง มอลล์ สามารถพบ สินค้าไฮเทคคุณภาพชมการสาธิตประสิทธิภาพการใช้งานของ Cyber home จาก ทรู ได้ที่ อินเด็กซ์ ลีฟวิ่ง มอลล์ สาขา บางนา,พหลโยธิน, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ระหว่างวันนี้ไปจนถึง วันที่ 28 มิถุนายน 2548 นี้