ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ฉลอง 3,000 สาขา เปิดตัวบริการใหม่ โอนเงิน 24 ช.ม. ผ่าน“บัตรเชื่อมรัก”

กรุงเทพฯ 31 พฤษภาคม 2548 — ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ฉลองการขยายเครือข่ายร้านสะดวกซื้อครบ 3,000 สาขา แนะนำบริการล่าสุด โอนเงิน 24 ชั่วโมง ด้วย “บัตรเชื่อมรัก” ร้อยสายใยรัก ทุกครอบครัวคนไทยไว้ด้วยกัน พร้อมชูแคมเปญ “Education is Power” ออกริตส์แบนด์รณรงค์ให้เยาวชนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา นำรายได้ช่วยเหลือโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากสึนามิ

นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซื้อเคียงคู่สังคมไทยมาจนครบ 16 ปี ด้วยความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค และความมุ่งหวังที่จะสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า วันนี้เราจึงเป็นมืออาชีพ และไม่หยุดนิ่งที่จะสรรหาสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพ ตลอดจนกล้าลงทุน วางแผนและพัฒนาบริการใหม่ๆ ที่ทันสมัย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา ด้วยเครือข่ายร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่กระจายไปยังชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 3,000 สาขา แล้วในวันนี้

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักการบริหารจัดการระบบ “SAVE-Q” ที่คำนึงถึงมาตรฐานการให้บริการสูงสุดแก่ลูกค้า (S-Service) กระบวนการคัดเลือกสินค้าให้เหมาะสมและตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้า (A-Assortment) ความหลากหลายของสินค้า (V-Variety) การรักษาสภาพแวดล้อมภายในร้าน ความสะอาดและปลอดภัยของลูกค้า (E-Environment) และคุณภาพของสินค้าที่วางจำหน่ายภายในร้าน (Q-Quality) ซึ่งนำไปสู่การขยายรูปแบบการให้บริการ ที่หลากหลายมากขึ้น โดยคำนึงถึงความสะดวกของผู้บริโภคเป็นสำคัญ อาทิ การเปิดจุดรับชำระค่าบริการรูปแบบต่างๆ ผ่าน ‘เคาน์เตอร์ เซอร์วิส’ บริการสั่งซื้อสินค้าผ่าน ‘เซเว่นแค๊ตตาล็อก’ ที่มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 10,000 รายการ และในโอกาสที่บริษัทฯ ขยายเครือข่ายร้านเซเว่นอีเลฟเว่นครบ 3,000 สาขา เราจึงถือโอกาสแนะนำบริการรูปแบบใหม่ล่าสุดที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่คนไทยอีกขั้น พร้อม จะเชื่อมโยงสายใยรักในทุกครัวเรือนไทยด้วย ‘บัตรเชื่อมรัก’ บริการโอนเงินที่อำนวยความสะดวกและปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง และถือเป็นการเสริมให้เซเว่นอีเลฟเว่นมีบริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น” นายก่อศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม

“บัตรเชื่อมรัก” เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมด้านบริการของ ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ที่เปิดให้บริการ โอนเงิน ตั้งแต่ 100 – 10,000 บาท/วัน/บัตร ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากและปลอดภัย โดยคิดค่าบริการ ในอัตราเดียว คือ ครั้งละ 20 บาท และยังคงจุดเด่นที่การเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของบริการ “บัตรเชื่อมรัก” ได้ที่ 0-2711-7788

ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ฉลอง 3,000 สาขา เปิดตัวบริการใหม่ โอนเงิน 24 ช.ม. ผ่าน“บัตรเชื่อมรัก”พร้อมจัดทำสายรัดข้อมือ “Education is Power” รณรงค์ให้เด็กไทยรู้ค่าการศึกษา
หน้า 2
——————————

นอกจากการเป็นร้านสะดวกซื้อของชุมชน และเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยแล้ว ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ยังคงให้ความสำคัญกับกิจกรรมทางสังคม โดยเน้นการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมด้านการศึกษา การเรียนรู้ของเด็กและเยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง อาทิ การส่งเสริมให้เยาวชนฝึกเชาวน์ปัญญาในยามว่างด้วยการเล่นหมากล้อม (โกะ) การส่งเสริมการอ่านและการเขียนในโครงการกล้าวรรณกรรม โครงการค่ายการ์ตูน รวมทั้งได้จัดโครงการประกวดหนังสือดีเด่น เซเว่นบุ๊คอวอร์ดส ขึ้นเพื่อพัฒนาวงการวรรณกรรมไทย ให้มีผลงานเขียนและนักเขียนที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังให้ความสำคัญกับ การเผยแพร่พระพุทธศาสนา โดยได้จัดโครงการสอบธรรมศึกษาและโครงการ ‘เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่น ฯ’ ซึ่งดำเนินมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 แล้ว

“สำหรับโอกาสพิเศษที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นขยายเครือข่ายครบ 3,000 สาขา ซึ่งเท่ากับว่าบริษัทฯ มีจุดเชื่อมโยงกับชุมชนต่างๆ ถึง 3,000 จุดทั่วประเทศ เราจึงใช้โอกาสนี้เพื่อรณรงค์ให้เยาวชนไทยเห็นความสำคัญของการศึกษาไปพร้อมกัน ภายใต้ชื่อโครงการ ‘Education is Power’ หรือ ‘ความรู้ คือ พลัง’ โดยจัดทำสายรัดข้อมือ (Wristband) ที่มีข้อความ ‘Education is Power’ ปรากฏอยู่บนสายยางสีขาวและสามารถเรืองแสงได้ในที่มืด จำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั้ง 3,000 สาขา โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปสนับสนุนด้านอุปกรณ์การศึกษาให้กับโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจาก คลื่นยักษ์สึนามิ” นายก่อศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย