iTegraNet เลือกโซลูชั่น Session Border Controller ของนิวพอร์ท เน็ทเวิร์คสเพื่อปฏิรูปโฉมใหม่บริการ Small Business Front สำหรับธุรกิจขนาดย่อม

ชิคาโก—(บิสิเนส ไวร์)—6 มิ.ย.2548 – บริษัท iTegraNet กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีการบริหารจัดการการสื่อสารของธุรกิจขนาดย่อมที่กำลังขยายตัว ด้วยการติดตั้งซอฟท์แวร์ 1460 Session Border Controller ของบริษัทนิวพอร์ท เน็ทเวิร์คส เพื่อมอบคุณภาพและความปลอดภัยในการโทรเข้า และเพื่อการเชื่อมต่อระหว่างกันกับเครือข่ายไอพีในระดับ 3

บริษัท iTegraNet ซึ่งก่อตั้งในปี 2543 ได้เปิดตัวบริการ Front Office Support(R) ซึ่งเป็นบริการ “พนักงานต้อนรับที่มีชีวิต” และบริการสนับสนุนธุรกิจเมื่อเดือนต.ค.2547 ผ่านบริษัท Hosted Business Services ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ โดยบริการต่างๆของบริษัท ได้แก่ บริการพนักงานต้อนรับและเลขานุการนอกสถานที่ ซึ่งจะรวมชุดคุณสมบัติการโทรเข้าในเครือข่ายไอพี อันได้แก่ การส่งสายเรียกเข้า (call routing), ระบบเลือกรับสายโทรเข้า (call screening), การประชุมทางโทรศัพท์ (conference calling), การเก็บแฟกซ์ที่ส่งเข้ามา, การส่งข้อความแบบรวมกัน และเสียงพูดทักทายตามที่ระบบกำหนดไว้หรือเสียงทักทายนอกเวลาทำการ

iTegraNet พัฒนาและซ่อมบำรุงเครือข่ายของ Hosted Business Services ที่สนับสนุนธุรกิจขนาดย่อม, ขนาดกลางและขนาดใหญ่ โดยบริการ Front Office Support(R) มีคุณสมบัติพิเศษแตกต่างจากที่ว่างในตู้ PBX ที่มีชุมสายแน่นมากขึ้นด้วยการสนับสนุนเครือข่ายด้วยพนักงานดูแลลูกค้าแบบมีชีวิตซึ่งมีความคุ้นเคยธุรกิจของลูกค้าและทำหน้าที่เป็น “พนักงานเสมือนจริง” เพื่อรับโทรศัพท์ที่เข้ามา โซลูชั่น 1460 ของนิวพอร์ท เน็ทเวิร์คสสนับสนุนเครือข่ายดังกล่าวด้วยการทำให้เกิดการโทรเข้าที่มีความปลอดภัยเบื้องหลังไฟร์วอลล์ (firewall) และอุปกรณ์ NAT traversal ที่มีชุดคุณสมบัติพิเศษที่สามารถมอบความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพในระดับ carrier-class

นายเจฟฟ์ มีแชม รองประธานฝ่ายวิศวกรรมบริษัท iTegraNet กล่าวว่า บริษัทได้เลือกโซลูชั่น 1460 Session Border Controller จากนิวพอร์ท เน็ทเวิร์คสเนื่องจากความน่าเชื่อถือและความสามารถในการปรับขยายได้ของ PSTN-caliber “ธุรกิจของลูกค้าของเราขึ้นอยู่กับเครือข่ายของเรา” นายมีแชมกล่าว โซลูชั่น 1460 จากนิวพอร์ทสามารถจัดการกับปริมาณสายเรียกเข้าที่เราคาดการณ์ไว้และสามารถให้การควบคุมคุณภาพและความน่าเชื่อถือได้ที่เราต้องการเพื่อช่วยให้ลูกค้าในระบบ Front Office Support สามารถรักษาภาพพจน์ขององค์กรและความสัมพันธ์ของลูกค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้”

iTegraNet คาดว่าฐานลูกค้าของ Hosted Business Services จะแตะระดับหลายพันสายอย่างรวดเร็ว และด้วยประสิทธิภาพที่สามารถรับการโทรเข้าพร้อมกันได้มากกว่า 120,000 สายและสถาปัตยกรรมที่เชื่อถือได้มากที่สุดของภาคอุตสาหกรรม โซลูชั่น 1460 Session Border Controller ของนิวพอร์ท เน็ทเวิร์คสจึงทำให้ iTegraNet สามารถประหยัดจากขนาดได้สูงสุดเพื่อการขยายตัวอย่างรวดเร็ว

“เราอยากทำงานร่วมกับบริษัทต่างๆเช่น iTegraNet ซึ่งมุ่งมั่นอย่างมากกับการวางเครือข่ายระบบ packet” เบรนท์ เฮย์ส รองประธานภาคพื้นอเมริกาจากนิวพอร์ท เน็ทเวิร์คสกล่าว “ขณะที่หลายบริษัทยังคงเผชิญกับการโอนย้ายมาจากเทคโนโลยีเก่าๆ แต่ iTegraNet กำลังเปิดรับนวัตกรรมในอนาคต และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่พวกเขาไว้วางใจเราเพื่อรับรองว่าจะมีประสิทธิภาพเกิดขึ้น”

เกี่ยวกับนิวพอร์ท เน็ทเวิร์คส

นิวพอร์ท เน็ทเวิร์คส กรุ๊ป ซึ่งจดทะเบียนหุ้นใน Alternative Investment Market ตลาดหุ้นลอนดอน เมื่อเดือนพ.ค.2547 ได้ออกแบบและพัฒนาซอฟท์แวร์ 1460 Session Border Controller เพื่อแก้ปัญหาเชิงพาณิชย์และเทคนิคที่เป็นอยู่ในปัจจุบันในการให้บริการเสียงผ่านเครือข่ายไอพี (VoIP) และมัลติมีเดียผ่านเครือข่ายไอพี (MoIP) ซึ่งซอฟท์แวร์ 1460 Session Border Controller สามารถจัดการกับประเด็นในการให้บริการด้านคุณภาพและความปลอดภัยที่สำคัญ จึงทำให้ผู้ให้บริการสามารถสร้างช่องทางรายได้ใหม่จากบริการ VoIP และ MoIP ขณะเดียวกันก็สามารถควบคุมต้นทุนการให้บริการได้ นิวพอร์ท เน็ทเวิร์คส ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่อังกฤษและอเมริกาเหนือ มีทีมบริหารที่มีประสบการณ์ นำโดยเทอร์รี่ แมททิวส์ ประธานบริษัทและจอห์น เอเวอราร์ด ซีอีโอ และทีมผู้บริหารของบริษัทก็มีผลงานความสำเร็จที่เป็นที่ประจักษ์ในการหาเทคโนโลยีเครือข่ายผู้ให้บริการใหม่ๆ พัฒนาสินค้า และบริหารจัดการการขยายตัวของธุรกิจระหว่างประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.newport-networks.com

เกี่ยวกับ iTegraNet.

iTegraNet ได้ทำงานมานานเกือบ 5 ปีเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและระบบสมัยใหม่ที่มอบบริการที่เป็นประโยชน์ให้แก่ธุรกิจขนาดย่อม, ขนาดกลางและแม้แต่ธุรกิจขนาดใหญ่ ทีมงานของ iTegraNet ก่อตั้งขึ้นบนหลักการ 3 ประการด้วยกันคือ 1) ทำให้เป็นเรื่องง่าย 2) ทำให้ใช้งานได้ และ 3) ทำให้มีราคาย่อมเยา โดยบริษัท ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชานเมืองซิลิคอน วัลเลย์อันโด่งดังของแคลิฟอร์เนีย ได้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างต่อเนื่องด้วยการพัฒนาความสัมพันธ์ที่โดดเด่นกับผู้ให้บริการระดับสูง ผู้ค้า และผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมเทเลคอมและอื่นๆ ทีมงาน iTegraNet มากไปด้วยประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ และมุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำในการควบคุมไปสู่การคิดค้นนวัตกรรมในหลายๆด้านในเทคโนโลยีสารสนเทศ สามารถดูข้อเพิ่มเติมของบริษัทได้ที่ www.itegranet.com

ติดต่อ: นิวพอร์ท เน็ทเวิร์คส
สำหรับสื่อ ติดต่อ
ในสหรัฐอเมริกา
เคลลี่ วิลเลียมส์, โทร. +1 (818) 292 1741
kelly.williams@newport-networks.com
หรือ
ในยุโรปและเอเชีย
เอียน คอร์ทนีย์, โทร. +44 (0) 292 038 4488
ian@tmcommunications.net
หรือ
สำหรับบริษัท ติดต่อ
กาย ไรเฟอร์, โทร. +44 (0) 1291 635830
guy.reiffer@newport-networks.com
หรือ
iTegraNet
รัส อีเมอร์สัน, โทร. +1 925-272-0080
remerson@itegranet.com