Artistry Flawless Coverage Powder Foundation เผยความงาม ในเฉดสีที่เป็นคุณ

แอมเวย์ (ประเทศไทย) เปิดตัว อาร์ทิสทรี ฟลอว์เลส คอเวอร์เรจ พาวเดอร์ ฟาวน์เดชั่น(Artistry Flawless Coverage Powder Foundation) แป้งแข็งรองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดด ที่ช่วยให้ผิวหน้าสวย กระจ่างใส และเนียนเรียบเป็นธรรมชาติกับทุกเฉดสีผิว

อาร์ทิสทรี ฟลอว์เลส คอเวอร์เรจ พาวเดอร์ ฟาวน์เดชั่น พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการคิดค้นเฉดสีที่เหมาะกับผิวคนทั่วโลก ซึ่งคิดค้นพัฒนาโดยเมคอัพ อาร์ทิสต์ มืออาชีพและนักวิทยาศาสตร์ เฉดสีที่ได้จึงครอบคลุมโทนสีผิวที่หลากหลาย ร่วมด้วยส่วนผสมของอณูแป้งเนื้อละเอียด ช่วยให้เกลี่ยง่าย สีผิวที่ได้จึงดูสวย สม่ำเสมอ พร้อมเทคโนโลยีการกระจายแสงบนผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ และ ออกซิชิลด์ โซลาร์TM คอมเพล็กซ์ (Oxyshield SolarTM Complex) ที่ช่วยปกป้องรังสียูวีเอและยูวีบี และสูตรแมทท์ 150 คอมเพล็กซ์ ซึ่งช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ถึง 150% จึงช่วยให้แป้งติดทนนาน ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวสวย เนียนเรียบ ไร้ที่ติ

ผลิตภัณฑ์ Artistry Flawless Coverage Powder ผ่านการทดสอบอาการแพ้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการอุดตันของรูขุมขน จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่อาร์ทิสทรีมั่นใจในคุณภาพ พร้อมยินดีรับประกันคืนเงินหากไม่พอใจผลิตภัณฑ์ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 2 มิถุนายน 2548 ในราคาชุดละ 1,460 บาท (รองพื้น 900 บาท/ ตลับ 560 บาท) สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Call Center 0-2351-8000 หรือที่เว็บไซต์ www.artistry.co.th