บางกอกแอร์เวย์สได้รับรางวัลสกายแทรกซ์ 2 ปีซ้อน

เมื่อเร็วๆนี้สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รับรางวัล World Airline Award 2005 จากสกายแทรกซ์ ประจำปี 2548 ซึ่งนับเป็นปีที่สองแล้วที่ทางสายการบินได้รับรางวัลนี้ โดยได้รับพิจารณาจากการบริการตรงตามมาตราฐานระดับสูงของกลุ่มสายการบินระดับภูมิภาคของเอเชีย

ในช่วงปีที่ผ่านมา สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ปรับกลยุทธ์ในการให้บริการภายใต้สโลแกน “ความประทับใจแห่งเอเชีย” หรือ “Asia’s Boutique Airline” โดยสร้างจุดยืนใหม่ให้เป็นสายการบินที่เน้นการบริการที่มีคุณภาพ ทั้งการให้บริการของพนักงานส่วนต้อนรับ มีบริการห้องพักผู้โดยสารสำหรับทุกท่าน การบริการอาหารและเครื่องดื่มในทุกเที่ยวบิน ใช้เครื่องบินใหม่ซึ่งแต่ละลำยังตกแต่งวาดลวดลายอย่างสวยงามตามเส้นทางบินต่างๆ มีสนามบิน 3 แห่งของบริษัทฯได้แก่ สมุย, สุโขทัย และตราด พร้อมทั้งมีเส้นทางบินให้บริการหลากหลาย ด้วยการบริการตามนโยบายและการเอาใจใส่ผู้โดยสาร จึงทำให้สายการบินเป็นที่รู้จักกว้างไกล และได้รับรางวัลนี้ 2 ปีติดต่อกัน

ม.ล. นันทิกา วรวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ กล่าวว่าทางบางกอกแอร์เวย์สได้ดำเนินการตามมาตราฐานและตามสโลแกน “ความประทับใจแห่งเอเชีย” จึงทำให้เราได้รับรางวัลอันมีเกียรตินี้จากการให้คะแนนจากผู้โดยสารทั่วโลก

สกายแทรกซ์ เป็นองค์กรที่รับรองมาตรฐานคุณภาพของสายการบินในด้านการบริการลูกค้า ซึ่งได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี คศ.1990 โดยมาจากกลุ่มสมาชิกที่มากกว่า 50 ประเทศ และ 74 เชื้อชาติ การรับรองมาตรฐานคุณภาพนั้นจะประเมินจากกลุ่มคนในธุรกิจการบินและผู้โดยสารทุกระดับทั่วโลก โดยสำรวจความคิดเห็นผ่านทางเว็บไซด์

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์สสามารถเยี่ยมชมที่ www.bangkokair.com