คิงส์ตันเปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยี “KT 2400” เพื่อระบบ Burn-In Tester สำหรับเมโมรี่เซิร์ฟเวอร์

คิงส์ตัน เทคโนโลยี ก้าวหน้าอีกขั้น พัฒนาเทคโนโลยีใหม่รองรับการความต้องการของตลาดเซิร์ฟเวอร์ ด้วยระบบ KT 2400 Tester ซึ่งจะทำหน้าที่ตรวจสอบข้อบกพร่องของการทำงานของเครื่องเซิร์ฟเวอร์ และป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับเครื่องเซิร์ฟเวอร์ในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้นำในตลาดเมโมรี่ของโลก ได้ประกาศเปิดตัวอีกหนึ่งเทคโนโลยีใหม่ ซึ่งคิงส์ตันได้คิดค้นขึ้นสำหรับพัฒนาระบบไอทีในองค์กรต่าง ๆ ให้สามารถทำงานต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ต้องกังวลถึงปัญหาระบบหยุดชะงักในการทำงาน

มร. สก๊อต เชน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี เอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า เทคโนโลยีที่เรียกว่า KT 2400 Tester ของคิงส์ตัน จะเป็นวิธีการตรวจสอบสภาวะการทำงานของเครื่องเซิร์ฟเวอร์ โดยการจำลองการทำงานในสภาวะที่เครื่องเซิร์ฟเวอร์ทำงานหนัก และเมื่อโมดูลใดแสดงอาการว่าจะมีปัญหาเครื่องก็จะแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบได้ในทันที ซึ่งก็จะสามารถช่วยให้สามารถแก้ไขปัญหาได้ในทันที และระบบการทำงานก็จะเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

“เมโมรี่ถือเป็นหัวใจหลักในการทำงานของเครื่องเซิร์ฟเวอร์ และหากเซิร์ฟเวอร์เกิดการหยุดชะงักย่อมก่อความเสียหายแก่องค์กรเป็นอย่างมาก ซึ่งคิงส์ตันเองในฐานะของผู้นำผลิตภัณฑ์เมโมรี่เครื่องเซิร์ฟเวอร์ ตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จึงได้คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีดังกล่าวขึ้น’”

KT 2400 Tester ได้ผ่านการทดสอบโดยใช้บอร์ดที่ออกแบบมาพิเศษที่เรียกว่า Advanced Pattern Testing Controller โดยระบบ KT 2400 จะสามารถทดสอบโมดูลได้พร้อมกันถึง 500 โมดูล อีกทั้งด้วยประสิทธิภาพของระบบยังจะสามารถช่วยยืดอายุการทำงานของโมดูลได้เพิ่มขึ้นอย่างน้อย 3 เดือน

คิงส์ตันใช้เวลาในการทดสอบแพลตฟอร์ม KT 2400 นานกว่า 6 เดือน โดยทดสอบร่วมกับเมโมรี่เซิร์ฟเวอร์ของคิงส์ตัน โดยการวิเคราะห์ผลที่ได้รับอย่างละเอียดและพบว่า สามารถลดข้อบกพร่อง ELF ได้ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ และมีดาวน์ไทม์เป็นศูนย์ สำหรับผู้ที่สนใจระบบ KT 2400 สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.kingston.com/burn-in

เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยี อิงค์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัท เซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com