เอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล เปิดตัว DiscoveryGate เวอร์ชั่นใหม่

ซาน เลอันโดร, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–13 มิ.ย. 2548

เอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล (Elsevier MDL) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัวเวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ของ DiscoveryGate ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเนื้อหาข้อมูลสำหรับการวิจัยด้านเคมีและวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตของบริษัทที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง การส่งเสริมเทคโนโลยี MDL(R) Icentris(R) จะทำให้ DiscoveryGate เวอร์ชั่นใหม่นี้ มีประสิทธิภาพและประโยชน์มากยิ่งขึ้น โดยช่วยให้นักวิจัยค้นพบข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่จำเป็นได้อย่างรวดเร็วจากแหล่งข้อมูลอันกว้างขวางที่ได้รับการจัดเรียงอย่างเป็นระเบียบ

ลาร์ส บาร์ฟอด ซีอีโอของเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล กล่าวว่า “ด้วยลูกค้ามากกว่า 300 ราย และผู้ใช้หลายพันราย จึงนับได้ว่า DiscoveryGate ประสบความสำเร็จอย่างมากในแวดวงการค้นคว้าและวิจัยด้านเภสัชศาสตร์และเทคโนโลยีชีวภาพระดับโลก”

“ความต้องการของลูกค้าในการเพิ่มปริมาณงานวิจัยมีบทบาทสำคัญในการอัพเกรดครั้งนี้ ซึ่งจะตอบคำถามที่ซับซ้อนได้เร็วขึ้น มีประโยชน์มากขึ้น และง่ายต่อการติดตั้งและซ่อมบำรุง DiscoveryGate ยังคงแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในระดับองค์กรธุรกิจที่น่าประทับใจของกรอบการพัฒนาวิทยาศาสตร์ของเอ็มดีแอล ไอเซนทริส”
DiscoveryGate (www.discoverygate.com) จะรวมข้อมูลจากฐานข้อมูลด้านเคมีและเภสัชศาสตร์ 25 แห่ง มาอยู่บนแพลตฟอร์มแม่ค่ายเพียงแพลตฟอร์มเดียว โดยจะเชื่อมต่อโดยตรงไปยังงานเขียนชิ้นแรก และรวมเข้ากับระบบภายในของลูกค้า

ไม่ว่าจะด้วยการสืบค้นใดๆ แพลตฟอร์มดังกล่าวจะให้ผลการสืบค้นที่ครอบคลุมในบริบทของคำสืบค้นเดิม ตัวอย่างเช่น นักวิจัยที่สืบค้นจากฐานข้อมูลเฉพาะสาขา สามารถใช้วลีใหม่ “Also Found In” เพื่อเชื่อมโยงไปยังฐานข้อมูลด้านเคมี, molecular biology, bioactivity, metabolism/toxicology, chemical sourcing และ synthetic methodology ในเวลาเดียวกัน

การเชื่อมโยงฐานข้อมูลจะขยายไปสู่แหล่งข้อมูลใหม่ๆที่สำคัญ รวมถึงฐานข้อมูล xPharm(R) ซึ่งเป็นงานอ้างอิงด้านเภสัชศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ MDL(R) Patent Chemistry ซึ่งเป็นฐานข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงและเป็นการตอบคำถามใหม่ๆ ที่ครอบคลุมสำหรับนักวิทยาศาสตร์ในสาขาเคมีและวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต

เกี่ยวกับเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล
บริษัทเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล จะจัดหาข้อมูล, ฐานข้อมูล, เวิร์คโฟลว์ และโซลูชั่นที่ช่วยในการตัดสินใจ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการคิดค้นและการพัฒนาเวชภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ประสบความสำเร็จ ด้วยการปรับปรุงด้านความรวดเร็วและคุณภาพในการตัดสินใจของนักวิทยาศาสตร์ โดยคณะนักวิจัยด้านวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตของภาครัฐบาล, ภาควิชาการ และภาคการพาณิชย์ทั่วโลก จะอาศัยบริษัทเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล สำหรับการให้บริการ และโซลูชั่นซอฟท์แวร์ด้านข้อมูลการค้นคว้าที่เชื่อถือได้และเป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งจะทำให้วารสารด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพและเคมี และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องของเอลส์เวียร์เพิ่มจำนวนขึ้น 400 รายการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.mdl.com เอลส์เวียร์เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการจัดพิมพ์ผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับข้อมูลวิทยาศาสตร์, เทคนิค และการแพทย์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์ www.elsevier.com

เอลส์เวียร์เป็นบริษัทในเครือของบริษัทรีด เอลส์เวียร์ กรุ๊ป (Reed Elsevier Group plc) ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์และผู้ให้บริการข้อมูลชั้นนำของโลก โดยสัญลักษณ์ในการเทรดของรีด เอลส์เวียร์ ได้แก่ REN (ตลาดหุ้นยูโรเน็กซ์ อัมสเตอร์ดัม), REL (ตลาดหุ้นลอนดอน), RUK และ ENL (ตลาดหุ้นนิวยอร์ก) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจาก www.reedelsevier.com

MDL, Isentris และ DiscoveryGate เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท MDL Information Systems, Inc. (“Elsevier MDL”) ในสหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศอื่นๆ โดยสงวนลิขสิทธิ์