เดวิด เบคแคม ไปนิวยอร์ค เปิดตัวพรีเดเตอร์ พัลส์ คู่ใจตัวใหม่ลายมังกร

กรุงเทพมหานคร – อาดิดาส ร่วมกับเดวิด เบคแคมเปิดตัวรองเท้าอาดิดาสรุ่นใหม่ที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์แห่งใหม่ในย่านบอร์ดเวย์ และมีการเตะฟรีคิ๊กเข้าโกล์ที่ตั้งอยู่กลางแม่น้ำโชว์หน้าสะพานบรู๊คลิน ในนิวยอร์ค สินค้าคอลเลคชั่นเดวิด เบคแคมรุ่นใหม่ที่มีวางจำหน่ายทั่วโลกรุ่นนี้ เน้นการออกแบบโดยใช้ลายมังกรจีน ผสมผสานกับกลิ่นอายของความเป็นเอเชียยุคใหม่เป็นองค์ประกอบหลัก โดยเดวิดได้สวมรองเท้า พรีเดเตอร์ พัลส์ รุ่นดราก้อน นี้เป็นครั้งแรกในการแข่งกระชับมิตรระหว่างทีมชาติอังกฤษกับทีมชาติโคลัมเบีย ในมหานครนิวยอร์คที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

เดวิด เบคแคม กล่าวว่า “ผมชอบการมานิวยอร์คอยู่แล้ว และการมาเปิดตัวรองเท้าอาดิดาสรุ่นดราก้อนครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับผม รองเท้ารุ่นนี้ให้ความรู้สึกที่ดีมากและที่สำคัญเป็นรองเท้าที่ออกแบบได้สวยมากๆอีกด้วย”

มังกรจีนเป็นสัญลักษณ์แห่งพลัง ความเป็นเลิศ และชีวิตชีวา ซึ่งมังกรจะฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างจนกระทั่งประสบความสำเร็จ นอกจากนั้น มังกรยังหมายถึง กำลังวังชา ความเด็ดเดี่ยว การมองโลกในแง่ดี ความเฉลียวฉลาด และความทะเยอทะยาน และรองเท้ารุ่น พรีเดเตอร์ พัลส์ นี้ก็นับว่าเป็นหนึ่งในสินค้ารุ่นพิเศษโดยเฉพาะของเดวิด เบคแคม ที่มีโลโก้ของเบคแคมเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งรองเท้า พรีเดเตอร์ พัลส์ รุ่นเดวิด เบคแคม จะมีจำหน่ายในประเทศไทยที่ร้านอาดิดาส คอนเซ็ปต์ ช็อป ทุกสาขา หรือแผนกกีฬาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านจำหน่ายเครื่องกีฬาทั่วไป ในราคาขายปลีก 5,950 บาท