“HA 45” จับมือ “ไดนาสตี้ เวิร์ลไวด์” จากสหรัฐอเมริกา

ดร. เดวิด หวัง ผู้เชี่ยวชาญสปาหูจาก ไดนาสตี้ เวิร์ลไวด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา บินตรงสู่ไทยจับมือ ฮา45 นำธุรกิจ “สปาหู”เปิดตลาดในเมืองไทย พร้อมถ่ายทอดศาสตร์ “สปาหูด้วยเทียนอโรมา” ที่ช่วยกลุ่มผู้มีปัญหาเรื่องหวัด ไซนัส และไมเกรน หวังเจาะกลุ่มธุรกิจสปาทั่วประเทศไทย เผย “สปาหู” กำลังแพร่หลายในกลุ่มคนรักสุขภาพแถบยุโรปและอเมริกา

น.ส.ณิชฐา ชูวาพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮา45 คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจที่ปรึกษาสินค้าเพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท Dynasty World Wide จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย สินค้าธรรมชาติบำบัด หู คอ จมูก ENT (Ear Nose Throat) Aromatherapy Products อันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายและให้คำปรึกษาด้าน “สปาหู” แก่กลุ่มธุรกิจสปาในประเทศไทย โดยจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการในชื่อว่า “ การทำสปาหูด้วยเทียน
อโรมา” และจัดสัมมนาให้ความรู้แก่นักธุรกิจสปาทั่วประเทศ ที่สนใจนำ “สปาหู” ไปเสริมสร้างบริการแบบครบวงจรให้กับธุรกิจ”ในวันที่ 16 – 17 กรกฎาคม 2548 นี้ ณ ห้องฆ้องทอง อาคารฐานเศรษฐกิจ”

ทั้งนี้ “สปาหู” เป็นธรรมชาติบำบัดรูปแบบหนึ่งซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มคนรักสุขภาพแถบยุโรป และอเมริกา ผลิตภัณฑ์เทียนขี้ผึ้งสำหรับสปาหูและบริการแนวใหม่นี้มุ่งทำตลาดให้กับผู้ประกอบการธุรกิจสปา สุขภาพ และความงาม

สปาหู หรือ Ear Aromatherapy, Ear Candeling หรือ ENT (Ear Nose Throat) Aromatherapy เป็นศาสตร์แห่งการบำบัดเก่าแก่ของชนเผ่าอินเดียนแดงแถบลุ่มน้ำอริโซน่า ที่นำขี้ผึ้งผสมสมุนไพร และน้ำมันหอมระเหย ทำเป็นแท่งเทียนที่แกนกลางกลวง และใช้ต่อเชื่อมเข้าไปบริเวณรูหูและจุดเทียนเพื่อให้เกิดควันและความร้อนอ่อนๆ ผ่านเข้าไปในช่องหูด้านนอก ซึ่งจะส่งผลต่อเนื้อเยื่อภายในโดยรอบหู กระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลืองภายในศีรษะและคอ ท่อยูเทเชียนจะเปิดออก และจะผ่อนคลายโดยช่วยปรับความสมดุลระดับความดันที่เกี่ยวกับการทรงตัว ระบบไซนัสที่ติดขัดจะ เริ่มต้นหมุนเวียนและถ่ายเท และระดับภูมิคุ้มกันจะตอบสนองและพัฒนาขึ้น ซึ่งหมายถึงอาการของโรคต่างๆ จะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างชัดเจน เช่น อาการหวัด ไข้หวัด ไมเกรน ปวดหู เป็นต้น

น.ส. ณิชฐา กล่าวต่อไปว่า “ศาสตร์การทำธรรมชาติบำบัดด้วยสปาหูนี้ กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในยุโรปและอเมริกา รวมทั้งหลายประเทศในเอเชีย อาทิ มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ซึ่งได้หันมานิยมทำ “สปาหู” กันมาก …เราเห็นช่องว่างการตลาดในประเทศไทย ที่นักธุรกิจสปายังมีความรู้เกี่ยวกับการทำสปาหูอย่างถูกวิธีน้อยมาก จึงนำ “สปาหู” มาเปิดตลาดอย่างเป็นทางการให้กับกลุ่มธุรกิจสปา ธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงาม เพื่อให้สามารถนำไปให้บริการต่อให้กับลูกค้า”

“ การจัดงานเปิดตัว “สปาหูด้วยเทียนอโรมา” ที่ห้องฆ้องทอง อาคารฐานเศรษฐกิจ ในวันที่
16 – 17 กรกฏาคมนี้ แก่ผู้สนใจ โดย Dr.Ling David Wang ผู้เชี่ยวชาญด้าน ENT Aromatherapy และผู้บริหารของ Dynasty World Wide แห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค มาบินตรงจากสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นวิทยากรด้วยตัวเอง โดยผู้ที่สนใจเข้ารับการสัมมนา สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0 9837 8768, 0 2921 7300 หรือ www.2wowearspa.com” น.ส. ณิชฐา กล่าวในท้ายที่สุด