ต้าถัง โมบายล์ ได้ออกใบอนุญาตเทคโนโลยี แอนเซอร์ฟาสท์ พลัส ของดิลิเธียม

เพทาลูม่า, แคลิฟอร์เนีย-บิสิเนส ไวร์-27 มิ.ย. 2548 – ดิลิเทียม เน็ทเวิร์คส์ ผู้จัดหาโซลูชั่นมัลติมีเดีย 3G ชั้นนำ เปิดเผยว่า ต้าถัง โมบายล์ ผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำในจีน ได้ออกใบอนุญาตเทคโนโลยีแอนเซอร์ฟาสท์ พลัสของดิลิเธียม ซึ่งสามารถลดระยะเวลาในการจัดตั้งการเรียกเข้าที่ใช้เวลาน้อยกว่า 1 วินาทีได้ เมื่อเปรียบเทียบกับระบบการเรียกเข้าด้วยเสียง เมื่อนำมาใช้กับโทรศัพท์มือถือแบบ 3G วิดีโอที่จำหน่ายอยู่ในท้องตลาดปัจจุบันทำให้ผู้ใช้สามารถจัดตั้งช่องทางสำหรับเสียงและวิดีโอได้ภายในเวลา 5-8 วินาที แอนเซอร์ฟาสท์ พลัส ช่วยลดความกังวลของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือด้วยการลดระยะเวลาเพื่อปรับปรุงคุณภาพการใช้งานของผู้ใช้บริการ

นายซัน ยูวาง รองประธานดาตัง โมบายล์ กล่าวว่า การให้ใบอนุญาตแอนเซอร์ฟาสท์ พลัส ช่วยสนับสนุนความเป็นผู้นำและนวัตกรรมของต้าถังในตลาดจีน เทคโนโลยีนี้เป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและจะช่วยเครื่องโทรศัพท์มือถือรุ่น 3G TD-SCDMA รุ่นใหม่ของเรามีความรวดเร็วกว่าและมีประสิทธิภาพกว่า นอกจากนี้ เครือข่ายดิลิเธียมก็เป็นที่รู้จักกันในฐานะผู้นำในด้านโซลูชั่น 3G วิดีโอ เทเลโฟนี่ โปรโตคอล และเรายินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับดิลิเธียม

พอล ซูเบอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดิลิเธียมเน็ทเวิร์คส์ กล่าวว่า ต้าถัง โมบายล์ ได้บุกเบิกเทคโนโลยี TD-SCDMA ซึ่งกลายมาเป็นมาตรฐานที่สำคัญ ต้าถังได้ใช้วิธีการวิจัยและทดสอบที่ครอบคลุม และได้เลือกแอนเซอร์ฟาสท์ พลัส มาใช้เป็นเทคโนโลยีที่สามารถช่วยในเรื่องการแข่งขันสำหรับมาตรฐานเครื่องโทรศัพท์มือถือ

เกี่ยวกับดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส์

ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส์ เป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นโทรศัพท์แบบมองเห็นคู่สนทนาบนระบบ 3G (3G video) แห่งโลกโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุตสาหกรรมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส์มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ซึ่งประกอบด้วยเกตเวย์แปลงรหัสมัลติมีเดีย (Multimedia transcoding gateways) เครื่องมือวิเคราะห์และทดสอบโปรโตคอล 3G-324M} ข่ายโปรโตคอล และบริการโทรศัพท์แบบมองเห็นคู่สนทนา ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คสให้บริการลูกค้าทั่วโลก ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มซัพพลายเออร์อุปกรณ์เครือข่ายชั้นนำ ผู้ผลิตเครื่องเทอร์มินอล และผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูที่ www.dilithiumnetworks.com

เกี่ยวกับต้าถัง โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่นส์ อิควิปเมนท์ จำกัด

บริษัท ต้าถัง โมบายล์ เป็นผู้นำในการผลิตอุปกรณ์สื่อสารไร้สายในประเทศจีน และมีความเชี่ยวชาญในด้านการวิจัย, การพัฒนา, การผลิต และการจำหน่ายอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม บริษัทมีพันธะกิจในการวิจัยและการพัฒนามาตรฐานของเทคโนโลยี 3G, โซลูชั่นการสื่อสารแบบไร้สายยุค 3G และในการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์แบบเบ็ดเสร็จของเทคโนโลยี TD-SCDMA บริษัทต้าถัง โมบายล์มีความปรารถนาที่จะก้าวขึ้นมาเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านเทคโนโลยี TD-SCDMA ในจีนและทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.datangmobile.com.cn.

ติดต่อ: ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส์
คาเร็น บีร์นี่, 707-792-3927
อีเมล์: [email protected]