บุคคลชั้นนำจากภาคธุรกิจท่องเที่ยวทั่วโลกร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ 2006 Discover Hong Kong Year ในฮ่องกง

การท่องเที่ยวฮ่องกงเปิดตัวแคมเปญ 2006 Discover Hong Kong Year สู่กลุ่มตัวแทนพันธมิตรบริษัททัวร์ชั้นนำจากทั่วโลกอย่างเป็นทางการในฮ่องกง เพื่อแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่กำลังจะเปิดตัวขึ้นใหม่ และสร้างความเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกันในการร่วม
โปรโมทฮ่องกง

นางเซลิน่า เชา ประธานกรรมการบริหาร การท่องเที่ยวฮ่องกงมองว่าแคมเปญ 2006 Discover Hong Kong Year จะผลักดันอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวฮ่องกงให้ก้าวสู่ความสำเร็จอีกระดับหนึ่ง การท่องเที่ยวฮ่องกงจะเน้นจัดงานโปรโมชั่นและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ทั่วโลกและตลอดทั้งปี 2006 ซึ่งในขณะนี้การท่องเที่ยวฮ่องกงได้ยืนยันการเข้าร่วมงานประชุมระดับนานาชาติและเทรดโชว์ต่างๆ แล้วกว่า 20 งานตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีนี้จนถึงปีหน้า รวมถึงการจัดโรดโชว์เสริมแคมเปญ 2006 Discover Hong Kong Year พร้อมนำกิจกรรมและผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวใหม่ออกแสดงในตลาดหลักๆ

นอกจากนี้จะมีการจัดทำโครงการฝึกอบรมตัวแทนบริษัททัวร์ต่างๆให้คุ้นเคยและเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวที่กำลังจะเปิดตัว เช่น Discover Hong Kong Year Specialist ซึ่งเป็นโปรแกรมฝึกผ่านทางอินเตอร์เน็ต โดยจะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญในการสร้างแพ็คเกจท่องเที่ยว และโปรโมทฮ่องกงในตลาดต่างๆอย่างสร้างสรรค์

นางคลาร่า ชอง ผู้อำนวยการบริหาร การท่องเที่ยวฮ่องกง สนับสนุนให้ผู้เข้าร่วมงานใช้โอกาสจากแคมเปญ 2006 Discover Hong Kong Year ให้เป็นประโยชน์อย่างสูงสุดในการรังสรรค์แพคเกจท่องเที่ยวใหม่ โดยการโปรโมทสถานท่องเที่ยวใหม่และเก่าควบคู่กัน พร้อมกับกล่าวว่า “ในการทำงานร่วมกันเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้ จะนำพวกเราทะยานไปสู่ระดับที่สูงขึ้นด้วยกัน ทั้งในปีนี้และในปีของ 2006 Discover Hong Kong Year โดยเราคาดหวังว่าสถิตินักท่องเที่ยวที่มาเยือนฮ่องกงจะสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 27.41 ล้านคน และสร้างสถิติยอดการใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยว 115 พันล้านเหรีญฮ่องกงในปี 2006