กสิกรไทยร่วม NPA Grand Sale ลดราคา 10-30% ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน พร้อมกู้บ้านแถมแจ๋ว

นายอติพัฒน์ อัศวจินดา ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอการขาย ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า งาน NPA Grand Sale ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 29-31 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว จะเป็นโอ กาสดีที่สุดในรอบปีสำหรับผู้ต้องการที่อยู่อาศัยที่เป็นสินทรัพย์มือสองที่มีคุณภาพ เนื่องจากจะมีสถานบันการเงินต่างๆ นำทรัพย์สินรอการขายมาเสนอขายในราคาและเงื่อนไขพิเศษ

สำหรับธนาคารกสิกรไทย ได้มีการคัดเลือกทรัพย์สินรอการขายที่มีคุณภาพเข้าร่วมขายในงานถึง 5,129 รายการ มูลค่า 11,973 ล้านบาท ทุกรายการจะลดราคาจากปกติทันที 10-30% และลูกค้าผู้สนใจยังสามารถต่อรองราคาได้อีก ซึ่งธนาคารมีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมจะอนุมัติการขายภายในงานได้ทันที โดยลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อสามารถวางเงินประกันคำเสนอซื้อเพียง 1%

ทรัพย์รอการขายที่ธนาคารฯ นำมาร่วมรายการในครั้งนี้จะมีทั้งที่ดินเปล่า อาคารที่อยู่อาศัยทุกประเทศ อาทิ บ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ ทาวเฮ้าส์ อพาร์ทเม้นท์ อาคารชุด ฯลฯ มีราคาตั้งแต่ 1 แสนกว่าบาทถึง 100 กว่าล้านบาท โดยคาดว่าทรัพย์ที่จะได้รับความสนใจจากลูกค้าได้แก่ อาคารพาณิชย์ ทาวเฮ้าส์ และบ้านเดี่ยว

ด้านนายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสินเชื่อผู้บริโภค ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารมีข้อ เสนอสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อทรัพย์รอการขายของธนาคาร โดยคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 0% ในช่วง 3 เดือนแรก หลังจากนั้นสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยได้ 5 รูปแบบ ได้แก่ แบบที่ 1 เดือนที่ 4-12 คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2.99% แบบที่ 2 เดือนที่ 4 – 24 คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.99% แบบที่ 3 เดือนที่ 4 – 12 คิดอัตราดอกเบี้ยลอยตัว เอ็มแอลอาร์ลบ 3.25%

แบบที่ 4 เดือนที่ 4 – 24 คิดอัตราดอกเบี้ยลอยตัว เอ็มแอลอาร์ลบ 2.25% แบบที่ 5 เดือนที่ 4 – 36 คิดอัตราดอกเบี้ยลอยตัว เอ็มแอลอาร์ลบ1.25% ภายหลังระยะเวลาที่กำหนดตามอัตราดอกเบี้ยแบบที่ 1 – 5 จะคิดอัตราดอกเบี้ย เอ็มแอลอาร์ลบ 0.25% (เอ็มแอลอาร์เท่ากับ 5.75%) โดยสามารถกู้ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 90% ของราคาซื้อขายและไม่เกิน 90% ของราคาประเมิน

ทั้งนี้บ้านทุกหลังที่ซื้อในงาน ธนาคารฯ จะบริการทำความสะอาดให้ฟรี พร้อมกันนี้ลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์ของธนาคารในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลยังสามารถเลือกโปรแกรมกู้บ้านแถมแจ๋ว เพื่อเลือกใช้บริการอย่างใดอย่างหนึ่งได้ เช่น ล้างรถ ตัดแต่งสวน กำจัดปลวก มด แมลง ล้างแอร์ ซักแห้ง หรือลูกค้าจะเลือกรับเป็นชุดอุปกรณ์เครื่องมือฉุกเฉินประจำรถ(On Road Assistant) ก็ได้ ส่วนลูกค้าในต่างจังหวัดสามารถเลือกเป็นชุดอุปกรณ์ On Road Assistant ได้