ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า จัดงานไอเดียเก๋ฉลองครบรอบ 10 ปี

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ เอาใจนักช้อป ในงาน “10th Anniversary Shopping Reality Show @Central Plaza Pinklao” จัดกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญในรูปแบบเกมส์การแข่งขันช้อปปิ้งเรียลลิตี้โชว์ พร้อมจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำทั้งห้างและศูนย์การค้า 10-50% และร่วมลุ้นช้อปปิ้งฟรีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 22 – 31 กรกฎาคม 2548 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง วัตถุประสงค์ในการจัดงานนี้ขึ้นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการคืนกำไรแก่ลูกค้า และเพื่อขอบคุณลูกค้าทางศุนย์การค้าฯ ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าฯ ของเราตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา และเพื่อช่วยรองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในย่านปิ่นเกล้าที่มีสูงขึ้น ทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จะยังคงพัฒนาศูนย์การค้าของเราให้มีความทันสมัยต่อไป

การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ทางศูนย์การค้าฯ จึงคิดไอเดียเก๋เปิดตัวแคมเปญนี้ในรูปแบบเกมส์การแข่งขัน Shopping Reality Show พร้อมกันทั้ง 2 ศูนย์การค้าฯ โดนในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้านั้น เป็นการร่วมแข่งขันระหว่างลูกค้าในศุนย์การค้า และคนดังทั้งดารา เซเลบบริตี้ อาทิ ชาย-อานันทวีป, เอิ้ก-พรหมพร, แองจี้ เฮสติ้ง, น๊อต-วรฤทธิ์, ฯลฯ ผู้ฟังจากคลื่น Virgin Soft และให้โอกาสสื่อมวลชน 1 ท่าน มาร่วมแข่งขันเลือกซื้อสินค้าประเภทต่าง ๆ ให้ครบตามโจทย์ โดยใช้เวลาให้น้อยที่สุดในจำนวนเงินที่กำหนด

ผู้ชนะจะได้รับ Gift voucher สำหรับซื้อสินค้าจากร้านค้าต่าง ๆ ภายในศูนย์การค้าไปครอบ โดยมีคู่หูพิธีกรสุดฮา อาทิ น้าเน๊ก และนก The vote มาร่วมสร้างสีสัน ความฮาให้ช้อปปิ้งเรียบบิตี้โชว์ครั้งนี้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น โดยสามารถชมช้อปปิ้งเรียลลิตี้โชว์ครั้งนี้ ถ่ายทอดสดบรรยากาศการแข่งขันไปพร้อมกันที่จอ VDO WALL ของศูนย์การค้าฯ และจอพลาสม่าที่ตั้งตามจุดต่าง ๆ ของศูนย์การค้า เพื่อให้สมกับเป็นเรียลลิตี้โชว์มากขึ้น

กติกาการเข้าร่วมการแข่งขันไม่ยาก เพียงลูกค้าท่านใดที่อยากร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ Shopping Reality Show ครั้งนี้ เพียงแค่คุณช้อปปิ้งครบ 500 บาท นำใบเสร็จในวันเดียวกันมาแลกรับคูปอง ช้อปเต็มสปีด 1 ใบ ลุ้นเป็น 100 ผู้โชคดี ร่วมเล่นเกมส์ Shopping Reality Show รับ Gift Voucher 5,000 บาท สำหรับช้อปปิ้งฟรีภายในเวลา 10 นาทีกับสินค้าที่กำหนด ภายในศูนย์การค้าได้ทุกวัน ในระหว่างวันที่ 22-31 กรกฎาคม 2548 นี้โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการร่วมลุ้นเข้าแข่งขัน Shopping Reality Show ครั้งนี้ได้ที่เคาเตอร์ประชาสัมพันธ์ บริเวณลานน้ำพุชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า

นอกจากกิจกรรมพิเศษ ทางบริษัท เซ็นทรัลพลาซาพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับร้านค้าภายในศูนย์การค้าและกลุ่มบริษัทพันธมิตรจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำครั้งใหญ่ กว่า 10-50 % พร้อมร่วมลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ

– CDS, Power Buy, Tops, Super Sport, B2S, EGV, BSC Bowling, Karaoke, Junction X, XY Arena, IT Function, Fitness First ฯลฯ มอบส่วนลดสินค้าราคาปกติตั้ง 10-30 %
– ลุ้นรับสิทธิซื้อพัดลมไอน้ำ ราคาพิเศษเพียง 10 บาทจากราคาปกติ 2,990 บาท เพียงนำใบเสร็จมูลค่า 300 บาทขึ้นไปจากห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าภายในศูนย์มาร่าวมลุ้นชิงรางวัลทุกวัน วันละ 10 รางวัล
– เมื่อซื้อสินค้าจาก B2S, Power Buy, Super Sport สามารถรวมใบเสร็จจากร้านค้าในศูนย์การค้าครบทุก 1,000 บาท ภายในวันเดียวกัน เพื่อแลกฟรีกระเป๋า Trendy Bag จำนวน 1 ใบ
– และซื้อสินค้าของขวัญราคาพิเศษ 199 บาท เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าต่าง ๆ ภายในศูนย์การค้าฯ ครบทุก 500 บาท
– แลกฟรีผลิตภัณฑ์เสริมความงามมากมายจาก Ganier เมื่อช้อปสินค้าจากร้านค้าแฟชั่นชั้นนำ ครบทุก 2,000 บาท

และขอเชิญทุกท่านร่วมช้อปปิ้งพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายในงาน
“10th Anniversary Shopping Reality Show @Central Plaza Pinklao” ได้ในระหว่างวันที่ 22-31 กรกฎาคม 2548 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า รับรองว่างานนี้นอกจากความสนุกแล้วยังได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย