เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แนะนำบริการใหม่ Movie Line ExpressและMovie 4 U

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจ Total Entertainment Lifestyle พัฒนาระบบการให้บริการเช็ครอบหนังและจองตั๋วหนังรูปแบบใหม่ผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์อินเทรนด์ซึ่งนิยมความสะดวกรวดเร็วในการใช้บริการ ด้วยบริการใหม่ คือ Movie Line Express *4999 สายด่วนของคนรักหนัง อีกทางเลือกใหม่ของการจองตั๋วหนัง และ Movie 4 U เช็ครอบหนังผ่าน SMS หรือ บริการรายงานหนังเข้าใหม่ทุกสัปดาห์ (Movie Alert) “เที่ยงตรง รวดเร็วทันใจ ส่งตรงถึงมือถือคุณ”

นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาระบบบริการจองบัตรชมภาพยนตร์ทางโทรศัพท์ (Movie Line) ให้สะดวก รวดเร็ว โทรติดง่าย ทั้งนี้ เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นด้วยระบบบริการจองตั๋วหนังผ่านมือถือ หรือ Movie Line Express *4999 สายด่วนของคนรักหนัง ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ในการจองตั๋วหนังที่สะดวก รวดเร็ว และทันสมัยยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถจองตั๋วหนังได้ทั้งที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี เฉพาะสาขาในกรุงเทพฯ รวมถึง การจองตั๋วของไอแมกซ์ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงโทร * 4999 แล้วรอรับรหัสจอง เพื่อนำมารับตั๋วในสาขาที่เลือกไว้ก่อนหนังเข้าฉายเพียง 30 นาที อัตราค่าบริการนาทีละ 4 บาท สามารถใช้บริการได้กับลูกค้ามือถือในระบบ AIS, DTAC, Orange และ Hutch สำหรับการให้บริการในช่วงแรกผู้ที่ใช้มือถือในระบบ AIS สามารถใช้บริการได้ก่อน คือ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์,วัน-ทู-คอล และ จีเอสเอ็ม 1800 ส่วนลูกค้าผู้ใช้มือถือระบบอื่นสามารถใช้บริการได้ประมาณปลายเดือนสิงหาคมนี้

นายอนวัช กล่าวว่า นอกจากนี้ บริษัทยังได้พัฒนาระบบการให้บริการ Movie 4 U การเช็ครอบหนัง และ บริการรายงานหนังเข้าใหม่ทุกสัปดาห์ (Movie Alert) ผ่าน SMS โดยการพิมพ์ ชื่อหนัง3 ตัวแรก จะเป็นภาษาไทยหรืออังกฤษก็ได้ เว้นวรรค ตามด้วยรหัสสาขา แล้วส่งมาที่เบอร์ 4874 999 ระบบก็จะส่งรอบภาพยนตร์ที่ต้องการชมกลับไป ซึ่งสามารถใช้บริการเช็ครอบได้ทั้งที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี อัตราค่าบริการครั้งละ 3 บาท

ส่วนบริการรายงานหนังเข้าใหม่ทุกสัปดาห์ (Movie Alert) ผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกได้โดยพิมพ์ Yes m (Major Cineplex) หรือ Yes e (EGV) แล้วส่ง sms มาที่เบอร์ 4874 999 ระบบจะส่งรายชื่อหนังเข้าใหม่ Update ผ่าน SMS ส่งตรงถึงมือถือคุณ ทุกวันพุธ อัตราค่าบริการครั้งละ 3 บาท