ETS เปิดตัวเว็บไซต์ออกแบบใหม่ เพื่อการรองรับลูกค้าที่ดีขึ้น

พรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซีย์—(บิสิเนส ไวร์)—1 ก.ย. 2548 – วันนี้ ETS ได้เปิดตัวเว็บไซต์ที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่เพื่อปรับปรุงข้อมูลและบริการสำหรับประชาชนมากกว่า 26,000 คนที่มาเยี่ยมชมเว็บไซต์ ets.org ในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นครู-อาจารย์, ผู้ปกครอง, ผู้สอบ และผู้กำหนดนโยบาย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเว็บไซต์จะมีรูปลักษณ์และให้ความรู้สึกใหม่ แต่ URL ยังคงเหมือนเดิมคือ http://www.ets.org

สก็อต วีเวอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศของ ETS กล่าวว่า “เว็บไซต์ ets.org ที่ออกแบบใหม่เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถเข้ามาสัมผัสได้เพื่อพัฒนาการเรียนรู้, เตรียมตัวเองหรือนักเรียน-นักศึกษาให้พร้อมสำหรับการสอบที่กำลังจะมีขึ้น หรือเพิ่มความเข้าใจทั่วไปเกี่ยวกับการสอบวัดผล”

“เว็บไซต์ใหม่ของเราจะเป็นเครื่องมือให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ และบริการที่พวกเขาต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผลเท่าที่จะเป็นไปได้” นายวีเวอร์กล่าว

การออกแบบใหม่มีผลกับทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่บนเว็บไซต์ ไล่ตั้งแต่กราฟฟิคดีไซน์และคอนเทนท์ แมปปิง ไปจนถึงความสามารถของเครื่องมือสืบค้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับให้สอดคล้องกับความต้องการข้อมูลของผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ยิ่งขึ้น

ผู้เยี่ยมชมสามารถรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการสอบวัดความรู้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี อาทิ Graduate Record Examinations(R) (GRE(R)); The Praxis Series(TM): Professional Assessments for Beginning Teachers(R); the Test of English as a Foreign Language(TM) (TOEFL(R)); และ the Test of English for International Communication (TM) (TOEIC(R)). นอกจากนี้ยังมีลิงค์ไปถึงหลักสูตรยอดนิยมของ College Board อย่าง SAT(R) และ AP(R) ด้วย

ส่วนผลิตภัณฑ์ที่รวมอยู่บนโฮมเพจของเว็บไซต์ ets.org โฉมใหม่ ประกอบด้วย the Criterion(SM) Online Writing Evaluation; the Pathwise(R) series of professional development programs for school leaders and teachers; และ ScoreItNow!(SM) ซึ่งเป็นเครื่องมือฝึกฝนการเขียนออนไลน์ที่สามารถช่วยปรับปรุงทักษะด้านการเขียนให้ดีขึ้น และเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบเขียนในการสอบ TOEFL(R)

“เว็บไซต์ ets.org ใหม่จะช่วยเสริมประสบการณ์ออนไลน์ของลูกค้าของพวกเราได้อย่างแน่นอน” วีเวอร์กล่าว “เรารับฟังความคิดเห็นของผู้ที่ใช้เว็บไซต์ของเรา และผู้ที่ขอให้มีการปรับปรุงวิธีการรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้ดีขึ้น ดังนั้นการออกแบบใหม่นี้จะทำให้คุณได้ข้อมูลทั้งหมดของ ETS จาก ets.org”

เกี่ยวกับ ETS

ETS เป็นสถาบันที่ไม่หวังผลกำไร ซึ่งมีภารกิจในการพัฒนาคุณภาพและความเสมอภาคทางการศึกษา ด้วยการประเมิน วิจัย และการให้บริการที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นธรรมและมีผลต่อผู้คนทั่วโลก ในการให้บริการ เพื่อเป็นการในการให้บริการรองรับบุคคล สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐบาลภาครัฐทั่วโลก ETS จึงได้ออกแบบโซลูชั่นให้สอดคล้องตรงกับสามารถตอบสนองความต้องการในผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการพัฒนาวิชาชีพครู, ห้องเรียน และการประเมิน customizes solutions to meet the need for teacher professional development products and services, classroom and end-of-course assessments, and research-based teaching and learning tools. ปัจจุบัน ETS ซึ่งก่อตั้งในปี 2490 พัฒนา จัดการดูแลดำเนินการ และคิดคะแนนข้อสอบมากกว่า 24 ล้านฉบับต่อปี ในประเทศต่างๆ มากกว่า 180 ประเทศ ทั่วพื้นที่ทำเลที่ตั้งกว่า 9,000 แห่งทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org

ติดต่อ: ETS
ทอม อีวิง
โทรศัพท์: 609-683-2803
อีเมล์: tewing@ets.org