เบนท์ลีย์ เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา และครูผู้สอน สามารถดาวน์โหลดซอฟท์แวร์ CAD ได้ฟรีใน 9 ภาษาที่ www.becareers.org

เอ็กซ์ตัน, เพนซิลเวเนีย–(บิสิเนส ไวร์)–19 ก.ย. 2548 – เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด แถลงในวันนี้ว่า เครือข่ายวิชาชีพบีอี (BE Careers Network) ได้ขยายการให้บริการซอฟท์แวร์ MicroStation PowerDraft CAD โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แก่นักเรียน นักศึกษา และครูผู้สอนทุกคน โดยให้บริการดาวนโหลดเพิ่มเป็น 9 ภาษา ดังนี้ จีนโบราณ, จีนสมัยใหม่, เช็ค, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, เกาหลี และสเปน

ซอฟท์แวร์ MicroStation PowerDraft เป็นแอพพลิเคชั่นระดับมืออาชีพที่ใช้สำหรับการร่างและการลงรายละเอียดในการผลิต 2D/3D ในวงการสถาปัตยกรรม, วิศวกรรม และก่อสร้าง (AEC) คุณสมบัติเด่นของซอฟท์แวร์ตัวนี้คือมีอินเตอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟฟิกที่ใช้งานง่าย, เทคนิคการมองเชิงหยั่งรู้ (intuitive) และชุดอุปกรณ์ที่ทันสมัยและได้รับการยอมรับจากภาคอุตสาหกรรมสำหรับงานด้านโปรดัคชั่น

สำหรับการดาวน์โหลดประกอบด้วย แอพพลิเคชั่น MicroStation PowerDraft, หลักสูตร 18 สัปดาห์สำหรับผู้สอนและคำแนะนำสำหรับนักศึกษาที่สามารถนำไปผลิตซ้ำได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายกับสถานศึกษา โดยขณะนี้ มีให้บริการแก่นักศึกษาและผู้สอนทั้ง 9 ภาษาที่ www.becareers.org นอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชั่นภาษาจีนได้ที่ www.bentley.com.cn

ภารกิจของเครือข่าย BE Careers Network คือช่วยทำให้นักเรียนนักศึกษาเข้าสู่ภาคสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการก่อสร้างเพิ่มมากขึ้น และเพื่อให้บัณฑิตจบใหม่มีโอกาสได้เข้าทำงานในองค์กรที่ใช้เทคโนโลยีของเบนท์ลีย์ BE Careers Network ช่วยให้นักเรียนนักศึกษาคุ้นเคยกับซอฟท์แวร์การออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีคอมพิวเตอร์เป็นผู้ช่วย และทำให้วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยต่างๆสามารถบรรจุรวมเทคโนโลยี AEC ในหลักสูตรได้อย่างคุ้มค่าต้นทุน

โครงการที่สร้างพลังอำนาจนี้จะทำให้นักศึกษามีประสบการณ์ตรงที่สามารถนำไปใช้ได้ในทางปฏิบัติกับซอฟท์แวร์ในระดับมืออาชีพ ด้วยการจัดหาชุมเชิงเชิงวิชาการพร้อมทางเลือกพิเศษสำหรับนักศึกษา ภาควิชา และวิทยาเขตต่างๆ โดยนอกจากจะเปิดโอกาสให้นักศึกษาดาวน์โหลด MicroStation PowerDraft โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแล้ว โครงการนี้ยังรวมถึง:

– การให้ใบอนุญาตแก่ภาควิชา
ระดับนี้นำเสนอแอพพลิเคชั่น ซอฟท์แวร์ชั้นนำที่ครบถ้วนให้แก่ภาควิชาทั้งหมดในราคาที่ปรับลดลงอย่างมาก โดยมีแอพพลิเคชั่นที่ให้บริการทั้งหมด 45 แอพพลิเคชั่นในสถาปัตยกรรม, ภูมิสารสนเทศ, การออกแบบโรงงาน และวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม ซึ่งการจดทะเบียนสำหรับซอฟท์แวร์ตัวนี้จะคิดตามราคาต่อที่นั่งและให้บริการในราคาที่ไม่ถึง 1% ราคาเชิงพาณิชย์ และการจดทะเบียนในระดับคณะประกอบด้วยการฝึกอบรมฟรีสำหรับอาจารย์ผู้สอน, สิทธ์ในการใช้วัสดุการเรียนในหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง, การสนับสนุนทางเทคนิค, การอัพเดทซอฟท์แวร์ และสำเนาฟรีสำหรับนักศึกษา

– การให้ใบอนุญาตแก่วิทยาเขต
ระดับนี้มอบทุกสิ่งที่บรรจุอยู่ในการจดทะเบียนระดับคะ และยังขยายการให้ใบอนุญาตแก่ผู้ใช้โดยไม่จำกัดจำนวนด้วยโดยพิจารณาตามเกณฑ์ต่อที่นั่งที่มีส่วนลดราคาให้อย่างมาก

ผู้สนใจสามารถเข้าไปที่ www.becareers.org เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครือข่าย BE Careers Network, พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญหรือเข้าไปดาวน์โหลดโปรแกรม MicroStation PowerDraft ได้ฟรีสำหรับนักศึกษาและผู้สอน

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์

เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด ให้บริการจัดหาซอฟท์แวร์สำหรับการดำเนินงานเกี่ยวกับสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานของโลก โดยพอร์ทโฟลิโอโดยรวมของบริษัทในด้านอาคาร, โรงงาน, งานโยธา และด้านภูมิศาสตร์แนวดิ่งครอบคลุมถึงด้านสถาปัตยกรรม, วิศวกรรม, การก่อสร้าง (AEC) และการดำเนินงานต่างๆ ด้วยรายรับที่สูงกว่า 300 ล้านดอลลาร์ในปี 2547 เบนท์ลีย์จึงเป็นผู้นำในการให้บริการซอฟท์แวร์ AEC แก่ Engineering News-Record Design 500 และเจ้าของ-ผู้ประกอบการที่สำคัญๆ

หากต้องการรับทราบข่าวประชาสัมพันธ์ของเบนท์ลีย์ กรุณาเข้าไปที่ www.bentley.com/bentleywire ส่วนข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้จาก www.bentley.com

Bentley, สัญลักษณ์ “B”, BE, BE Careers Network และ MicroStation PowerDraft ล้วนแล้วแต่เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือไม่จดทะเบียน หรือเครื่องหมายการให้บริการของเบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด หรือบริษัทในเครือที่เป็นเจ้าของโดยตรงหรือโดยทางอ้อมรายใดรายหนึ่ง ส่วนชื่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ

ติดต่อ: เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด
รอน คูห์เฟลด์, 610-321-6493
email: ron.kuhfeld@bentley.com