บอมบาร์เดียร์ แอโรสเปซ ยืนยันการร่วมงาน Aviation Expo China 2005

มอนทรีออล–(บิสิเนส ไวร์)— เพื่อส่งเสริมความเป็นผู้นำภาคธุรกิจการบินในตลาดจีนและภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บอมบาร์เดียร์ แอโรสเปซ จะร่วมจัดแสดงในงาน Aviation Expo China 2005 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 กันยายน ที่กรุงปักกิ่ง

บอมบาร์เดียร์ ซึ่งเป็นผู้จัดหาและจัดจำหน่ายเครื่องบินขนาดเล็กให้แก่ประเทศจีน เป็นพันธมิตรกับสายการบินและผู้ประกอบการด้านการบินของจีน โดยปัจจุบัน สายการบิน 5 แห่งและหน่วยงานรัฐบาล ดำเนินการเครื่องบินขนาดเล็กของบอมบ์เดียร์รวม 38 ลำในประเทศจีน สายการบินพาณิชย์เหล่านี้ ได้แก่ ฉางอัน/ไหหนาน แอร์ไลน์, ไชน่า อีสเทิร์น ยูนนาน แอร์ไลน์, ชานตง แอร์ไลน์, เซี่ยงไฮ้ แอร์ไลน์ และซีอาร์ แอร์เวย์ ของฮ่องกง

นอกจากนี้ ความมุ่งมั่นในการสนับสนุนลูกค้าทั่วโลกของ บอมบาร์เดียร์ รีเจียนนอล แอร์คราฟต์ ได้ขยายขอบเขตในประเทศจีนไปสู่โรงเก็บชิ้นส่วนอะไหล่ซึ่งตั้งอยู่ในปักกิ่ง และทีมสนับสนุนลูกค้าซึ่งทำงานร่วมกับบรรดาผู้ประกอบด้านการบินเพื่อให้คำปรึกษาและแนวทางด้านเทคนิคและการซ่อมบำรุง

บอมบาร์เดียร์ บิสิเนส แอร์คราฟต์ ยังมีสถานะในตลาดเอเชีย-แปซิฟิกที่แข็งแกร่ง โดยมีฐานธุรกิจการบินที่ใหญ่ที่สุดที่ 30% นอกจากนี้ บอมบาร์เดียร์ บิสิเนส แอร์คราฟต์ ยังคงรักษาความสัมพันธ์เชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมที่ใกล้ชิดกับบรรดาผู้นำในอุตสาหกรรมการบินของเอเชียซึ่งรวมถึง เอไอดีซีจากไต้หวัน, มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสทรีส์ จากญี่ปุ่น, ฮอว์เกอร์ เดอ ฮาวิลแลนด์ จากออสเตรเลีย และแซทแยม จากอินเดีย

ขณะที่ สกายเจ็ท อินเตอร์เนชั่นแนล ของบอมบาร์เดียร์ กำลังจะเปิดตัวบริการเครื่องบินเช่าเหมาลำในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งจะช่วยให้นักธุรกิจสามารถเดินทางได้อย่างต่อเนื่องและได้รับบริการที่ออกแบบมาให้ตอบสนองความต้องการ ปัจจุบันเครือข่ายสกายเจ็ต อินเตอร์เนชั่นแนล ประกอบด้วยผู้ประกอบการ 6 รายใน ฟิลิปปินส์ จีน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และมาเก๊า

ผู้แทนจาก New Commercial Aircraft Program ของบอมบาร์เดียร์ จะประจำการอย่างพร้อมเพรียงที่งาน Aviation Expo China เพื่อให้รายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ CSeries โดยเครื่องบินในตระกูล CSeries จะนำเสนอระบบกายวิภาคที่ไม่มีใครเทียบ, ความน่าเชื่อถือ, การสนับสนุนวงจรชีวิตรวม, ความสามารถในการดึงดูดผู้โดยสาร และความยืดหยุ่นด้านการดำเนินการ เพื่อตอบสนองความต้องการต่างๆในอนาคต และจะมีการเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงนี้

Aviation Expo China คืองานแสดงด้านการบินพลเรือนและกองทัพที่สำคัญที่สุดในประเทศจีน โดยงานซึ่งจัดขึ้นที่ CIEC Exhibition Centre, Hall 8 ในกรุงปักกิ่ง สามารถดึงดูดบริษัทมากกว่า 170 แห่ง จาก 22 ประเทศให้มาร่วมจัดแสดง และให้การต้อนรับผู้เยี่ยมชมงาน 17,000 รายในปี 2546 บอมบาร์เดียร์ แอโรสเปซ ขอเชิญผู้เข้าร่วมชมงานและสื่อมวลชนเยี่ยมชมเวทีจัดแสดงของบอมบาร์เดียร์ แอโรสเปซ ที่บริเวณทางเดิน F3 ระหว่างวันที่ 21-24 กันยายน 2548

เกี่ยวกับบอมบาร์เดียร์

บอมบาร์เดียร์เป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกสำหรับโซลูชั่นด้านการขนส่งที่สร้างสรรค์ นับตั้งแต่เครื่องบินขนส่งภายในภูมิภาค และเครื่องบินไอพ่นเพื่อใช้ในเชิงธุรกิจ ไปจนถึงอุปกรณ์การขนส่งทางรถไฟ บอมบาร์เดียร์ อิงค์ เป็นบริษัทชั้นนำระดับ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศแคนาดา บริษัทมีรายได้ในปีงบการเงินสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มกราคม 2548 มูลค่า 1.58 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และมีการซื้อขายหุ้นของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์โตรอนโต (BBD) สำหรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.bombardier.com

Bombardier, CSeries และ Bombardier Skyjet เป็นเครื่องหมายการค้าของ Bombardier Inc. หรือบริษัทในเครือ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบอมบาร์เดียร์ในประเทศจีน หรือเกี่ยวกับบอมบารืเดียร์ แอโรสเปซ ในงาน Aviation Expo China 2005 กรุณาเข้าไปที่ www.bombardier.com.c