เอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล เปิดตัว MDL(R) Logistics 1.0

ซาน เลอันโดร, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)—28 ก.ย. 2548 – บริษัทเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล (Elsevier MDL) ขอแนะนำ MDL(R) Logistics แอพพลิเคชั่นใหม่เพื่อการจัดซื้อสารเคมีที่ใช้ในการทดลองและการจัดการรายการสารเคมี ซึ่งบริษัทได้พัฒนาขึ้นร่วมกับลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรการวิจัย MDL(R) Logistics ทำให้ขั้นตอนระบุตำแหน่ง ซื้อ และติดตามเคมีภัณฑ์ที่จำเป็นไม่ยุ่งยากซับซ้อน และเป็นโซลูชั่นเดียวที่ในตลาดที่นำเสนอความสามารถด้านการกำกับดูแล อาทิ การจัดการ การติดตาม และการรายงานเกี่ยวกับสารเคมีที่ถูกควบคุมในองค์กรหนึ่งๆ

“ขณะนี้นักวิจัยมีระบบที่กว้างขวางครอบคลุมซึ่งนำเสนอการจัดซื้อสารเคมีที่ใช้ในการทดลองและการจัดการรายการสารเคมีตั้งแต่ต้นจนจบ” ดร.เทรเวอร์ เฮอริเทจ รองประธานอาวุโส Elsevier MDL Workflow Business Group กล่าว “MDL(R) Logistics เพิ่มความสามารถในการผลิตให้นักวิจัย, ช่วยประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการจัดการสารเคมี และที่สำคัญคือ ช่วยให้นักวิจัยใส่ใจกับงานด้านวิทยาศาสตร์”

MDL(R) Logistics จะช่วยให้เครื่องมือทั้งหมดที่ใช้ในการจัดการรายการสารเคมีอยู่เพียงแค่ปลายนิ้วของนักวิจัย MDL(R) Logistics จะให้บริการการเข้าถึงฐานข้อมูล MDL(R) Available Chemicals Directory (แคตตาล็อกรวบรวมรายชื่อซัพพลายเออร์ทางเคมีที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม) ตลอดจนให้บริการรายการสารเคมีภายในองค์กร MDL(R) Logistics ผนวกรวมกับระบบการจัดซื้อเชิงพาณิชย์ชั้นนำ และอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ (เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด, สแกนเนอร์, ฯลฯ) และให้การสนับสนุนกระแสงานที่หลากหลายในสถานที่ต่างๆ

นอกจากนี้ MDL(R) Logistics ซึ่งสร้างจากเทคโนโลยี MDL(R) Isentris ยุคหน้า (แพลตฟอร์มสำหรับการค้นคว้าข้อมูลด้านวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต) ยังช่วยให้องค์กรต่างๆมีแหล่งข้อมูลใหม่ๆเพิ่มขึ้น ซึ่งรวมถึงข้อมูลซัพพลายเออร์แบบเรียลไทม์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.mdl.com หรือ ติดต่อผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าของเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอลเพื่อนัดหมายการสาธิตเทคโนโลยี

เกี่ยวกับเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล

บริษัทเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล จะจัดหาข้อมูล, ฐานข้อมูล, เวิร์คโฟลว์ และโซลูชั่นที่ช่วยในการตัดสินใจ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการคิดค้นและการพัฒนาเวชภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ประสบความสำเร็จ ด้วยการปรับปรุงด้านความรวดเร็วและคุณภาพในการตัดสินใจของนักวิทยาศาสตร์ โดยคณะนักวิจัยด้านวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตของภาครัฐบาล, ภาควิชาการ และภาคการพาณิชย์ทั่วโลก จะอาศัยบริษัทเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล สำหรับการให้บริการ และโซลูชั่นซอฟท์แวร์ด้านข้อมูลการค้นคว้าที่เชื่อถือได้และเป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งจะทำให้วารสารด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพและเคมี และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องของเอลส์เวียร์เพิ่มจำนวนขึ้น 400 รายการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.mdl.com เอลส์เวียร์เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการจัดพิมพ์ผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับข้อมูลวิทยาศาสตร์, เทคนิค และการแพทย์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์ www.elsevier.com

เอลส์เวียร์เป็นบริษัทในเครือของบริษัทรีด เอลส์เวียร์ กรุ๊ป (Reed Elsevier Group plc) ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์และผู้ให้บริการข้อมูลชั้นนำของโลก โดยสัญลักษณ์ในการเทรดของรีด เอลส์เวียร์ ได้แก่ REN (ตลาดหุ้นยูโรเน็กซ์ อัมสเตอร์ดัม), REL (ตลาดหุ้นลอนดอน), RUK และ ENL (ตลาดหุ้นนิวยอร์ก)

MDL และ Isentris เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท MDL Information Systems, Inc. (“Elsevier MDL”) ในสหรัฐอเมริกา โดยสงวนลิขสิทธิ์

ติดต่อ: เอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล
ดร. ฟิล แม็คเฮล, โทร 510-357-2222 ต่อ 3541
อีเมล์: p.mchale@mdl.com