เจอาร์ดี เปิดตัวโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 3 ปี

เจอาร์ดี เจ้าตลาดรถจักรยานยนต์ประเภท สกูตเตอร์ เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด เนื่องในโอกาสบริษัทครบรอบ 3 ปี ด้วยโชค 2 ชั้น มูลค่ากว่า 16 ล้านบาท พร้อมเตรียมเปิด สกูตเตอร์ อารีน่า 20 แห่ง บริการลูกค้าทั่วประเทศ

นายประภาส ศรีไพบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจอาร์ดี ไบรท์ มอเตอร์ อินดัสตรีส์ จำกัด เปิดเผยว่า เจอาร์ดี ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2543 ด้วยทุนจดทะเบียน 1,000 ล้านบาท แต่เริ่มจำหน่ายสินค้าสู่ผู้บริโภคอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี พ.ศ. 2545 จนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลาครบรอบ 3 ปีพอดี บริษัทจึงได้มีแนวคิดที่จะจัดกิจกรรมพิเศษคืนกำไรสู่ผู้บริโภคขึ้นมา เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ ที่ให้การยอมรับสินค้าของ เจอาร์ดี ด้วยดีเสมอมา นอกจากนี้ ในปีหน้ายังได้เตรียมเปิดตัว สกูตเตอร์ อารีน่า หรือ ศูนย์บริการลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย ครบวงจร ให้กับลูกค้าของ เจอาร์ดี โดยเฉพาะ จำนวน 20 แห่ง นอกเหนือจากศูนย์ตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่แล้วกว่า 120 แห่งทั่วประเทศ

“ โปรโมชั่นพิเศษ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ปีในครั้งนี้ แบ่งออกเป็นโชคใหญ่ 2 ชั้น กล่าวคือ โชคชั้นที่ 1 เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์ ของ เจอาร์ดี ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2548 จนถึง วันที่ 31 มกราคม 2549 รับทันที เครื่องเล่นดีวีดี มูลค่า 2,500 บาท หรือ เครื่องเล่นวิทยุ ซีดี มูลค่า 2,500 บาท พร้อมของแถมอื่นๆอาทิ เสื้อยืด เจอาร์ดี หมวกกันน๊อค เจอาร์ดี เป็นต้น ส่วนโชคชั้นที่ 2 เป็นคูปองสำหรับส่งชิงโชค ซึ่งมีของรางวัลมากมายอีกเช่นกัน โดย รางวัลที่ 1 เป็น รถกะบะ เชฟโลเรต โคโลราโด มูลค่า 571,000 บาท รางวัลที่ 2 เป็น รถมินิทรัก มูลค่า 295,000 บาท รางวัลที่ 3 แพ็กเก็จทัวร์ ท่องเที่ยวฮ่องกง 3 วัน 4 คืน 2 รางวัลๆละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ารางวัลละ 40,000 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดที่ เจอาร์ดี จัดเตรียมไว้ให้ เพื่อขอบคุณลูกค้าในโปรโมชั่น ครั้งนี้ ประมาณ 16 ล้านบาท ” นายประภาส กล่าว

“ นอกจากเรื่องของโปรโมชั่นแล้ว บริษัทยังได้วางแผนเปิดตัว บริษัท สกูเตอร์ อารีน่า จำกัด สำหรับเป็นศูนย์บริการทั้งก่อนและหลังการขายครบวงจรของบริษัทเองจาก 9 แห่งในปีนี้ เป็น 20 แห่ง ในปีหน้า นอกเหนือจากศูนย์ตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่แล้ว 120 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้สินค้าของ เจอาร์ดี ว่าจะได้รับการบริการที่ดีทั้งก่อน และ หลังการขาย สำหรับการแข่งขันในตลาดรถจักรยานยนต์ ประเภท สกูตเตอร์ ปัจจุบัน เจอาร์ดี ครองส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ด้วยยอดขาย 1,500 คันต่อเดือน ส่วนภาพรวมของตลาดรถจักรยานยนต์ทั้งหมด เจอาร์ดี มีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 1 เปอร์เซ็นต์ ในปีนี้ และ ตั้งเป้าการเติบโตในปีหน้าไว้ที่ 1.5 เปอร์เซ็นต์ของตลาดรวมที่ประมาณ 2 ล้านคันต่อปี และจะขยายงบประมาณทางการตลาด สำหรับโฆษณาประชาสัมพันธ์สร้างแบรนด์ เจอาร์ดี ผ่านทางสื่อประเภทต่างๆ และ ส่งเสริมการขายร่วมกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ จาก 40 ล้านบาท ในปีนี้ เพิ่มเป็น 50 ล้านบาท ในปีหน้า ” นายประภาส กล่าว

อนึ่ง ในปีหน้า เพื่อตอกย้ำการเป็นเจ้าตลาดรถสกูตเตอร์ เจอาร์ดี เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ อีกอย่างน้อย จำนวน 3 รุ่น ประกอบด้วย 1. รถสกูตเตอร์ ขนาด 150 ซีซี ซึ่งถือเป็นสกูตเตอร์ ที่มีซีซีสูงที่สุดในประเทศไทย มาพร้อมกับเทคโนโลยีประหยัดน้ำมันชั้นสูงจากต่างประเทศ 2. รถจักรยานยนต์ประเภทครอบครัว ขนาด 130 ซีซี และ 3 รถจักรยานยนต์ ประเภท ชอปเปอร์ ขนาด 200 ซีซี