AC – CAS GROUP สยายปีกที่เชียงใหม่ ประกาศศักดิ์ศรีผู้แทนจำหน่ายระบบเตือนภัยชั้นนำของประเทศ

ด้วยชื่อเสียงของแอค- คาส กรุ๊ป ที่สั่งสมมากว่า15 ปี ผนวกกับทีมงานที่มีประสิทธิภาพ พิสูจน์ได้จากยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมทั้งลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้สินค้าและบริการ ล่าสุดแอค- คาส กรุ๊ป สยายปีกทางธุรกิจ เจาะตลาดภาคเหนือ เปิดตัวสาขาที่เชียงใหม่ เลขที่ 422/21 ถนนช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ. เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เมื่อเดือนกันยายน 48ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ภายใต้การคุมบังเหียนของ M.D วิสัยทัศน์กว้างไกลและเฉียบคม “คุณเจษฏา รุจจนพันธ์” พร้อมทีมงานแอค-คาสกรุ๊ป ที่มีมาตรฐานเทียบเท่ากับสำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ

แอค- คาส กรุ๊ป จำกัด เป็นอีกหนึ่งบริษัทตัวแทนจำหน่ายสินค้าประเภทระบบเตือนภัยระดับ TOP 5 ของเมืองไทย ปัจจุบัน บริษัทมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 6 ผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากภาครัฐและเอกชน ได้แก่

1. ระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้มาตรฐาน UL หรืออเมริกา ,ระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้มาตรฐานอังกฤษ

2.ระบบควบคุมสัญญาณไฟฟ้าในอาคาร 2 WIRE REMOTE ซึ่งบริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายภายใต้แบรนด์ TOSHIBA เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

3. ระบบสายล่อฟ้าแบรนด์ “FRANKLIN FRANCE” จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสายล่อฟ้าใหม่ล่าสุด เหมาะกับการใช้ในอาคารขนาดใหญ่ โรงงาน อาคารที่พักอาศัย ซึ่งในขณะนี้กำลังเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความสนใจจากเจ้าของอาคารและสถาปนิก ผู้รับเหมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งผลจากการสำรวจพบว่าประเทศไทยและมาเลเซียมีอัตราการเกิดฟ้าผ่าในระดับสูงเมื่อเทียบกับประเทศในแถบเอเชียด้วยกัน

4.ระบบดับเพลิง จำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ “WILL” ซึ่งเป็นสินค้าได้รับมาตรฐาน มอก.มีขนาดสำหรับใช้ในครัวเรือนและอาคารสูงทั่วไป ซึ่งขณะนี้กำลังได้รับความสนใจในกลุ่มของโครงการที่อยู่อาศัยเป็นอย่างมาก นับความภาคภูมิใจที่บริษัทได้เข้าไปรับงานในส่วนของโครงการบ้านเอื้ออาทรและโครงการทั่วไปด้วย

5. ระบบประตูเปิด-ปิด อัตโนมัติ ซึ่งได้ดำเนินการติดตั้ง GARAGE DOORให้กับโครงการเมอริท เพลส ลาดพร้าว

6.ระบบกรองน้ำ RO เป็นตู้กรองน้ำดื่มระบบ REVERSE OSMOSIS ภายใต้แบรนด์ VISORให้น้ำดื่มที่สะอาด ได้ทั้งน้ำร้อน-น้ำเย็น ในเครื่องเดียว ซึ่งกำลังได้รับความนิยมตามกระแสรักสุขภาพในขณะนี้

นอกจากนี้บริษัทได้ให้ความสำคัญในส่วนของการบำรุงรักษาและการบริการหลังการขายซึ่งถือเป็นหัวใจของธุรกิจ บริษัทจะมีฝ่ายบำรุงรักษาเข้าไปให้บริการอย่างต่อเนื่องอีกด้วย และวันนี้ แอค-คาส กรุ๊ป ได้ประกาศศักดิ์ศรีแห่งผู้แทนจำหน่ายระบบเตือนภัยอีกครั้ง ที่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสร้างความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีให้กับชาวเหนือ ให้มีคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น