“โฮมโปร วิลเลจ บางนา” ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์เพื่อคนรักบ้าน

7 พฤศจิกายน 2548 – เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร “โฮมโปร” ศูนย์รวมสินค้าวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร นำโดย นายคุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ หัวเรือใหญ่ จัดพิธีเปิดให้บริการ “โฮมโปร วิลเลจ บางนา” ซึ่งเป็นสาขาที่ 20 อย่างยิ่งใหญ่อลังการบนพื้นที่ 43 ไร่ สมกับคอนเซ็ปต์สโตร์ในลักษณะวิลเลจ คือ เพิ่มพื้นที่ของส่วนศูนย์การค้าขึ้นกว่าเท่าตัว เพื่อให้มีความหลากหลายของสินค้าที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายอนันต์ อัศวโภคิน ประธานกรรมการเป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ไฮไลท์ในงานนี้อยู่ที่กิจกรรมที่เพิ่มสีสันและสร้างแรงบันดาลใจในชุด “Sparking your life by Homepro” จากนางแบบและนักแสดงสาวสวยซึ่งเป็นลูกค้าประจำของโฮมโปร อย่าง “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี และ “น้องโอ๋” ภัคจีรา วรรณสุทธ์ ที่ได้ชักชวนกันแต่งบ้านรับปีใหม่ เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง หลังเหน็ดเหนื่อยกับการงานมาตลอดทั้งปี โดยได้พิธีกรสุดฮอตอย่าง “ปอ” อรปรียา หุ่นศาสตร์ที่เต็มใจเป็นพิธีกรในฐานะคนรักบ้านตัวจริง มาช่วยสัมภาษณ์ห้องโปรดของสองสาวที่ให้ความสำคัญเพราะให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่กลับบ้าน

ในงานนี้เราก็ได้รู้ว่านางแบบสาวอย่าง “เก๋” ชลลดา แท้จริงแล้วชอบใช้เวลาส่วนใหญ่ในห้องนั่งเล่น สีสันสดใส ด้วยเหตุผลที่ว่า ห้องนั่งเล่นให้ความรู้สึกมากกว่าคำว่าผ่อนคลาย ทำให้รู้สึกถึงคำว่าพักผ่อน และชาร์จไฟเพิ่มพลังให้กับชีวิตจากการทำงาน ส่วนนักแสดงสาวอย่าง “น้องโอ๋” ภัคจีรา นั้นเลือกห้องนอน ในแบบ FRESH & COOL เป็นห้องโปรดเพราะ ให้ความรู้สึกที่มีมากกว่าความอบอุ่น นั่นหมายถึงการหลับสบายในยามนอน และความสดชื่นอย่างที่สุดในยามตื่น

ในส่วนรายละเอียดพื้นที่ภายในโฮมโปร วิลเลจ บางนา นั้น มีลักษณะเป็นอาคารสองชั้น แบ่งเป็นพื้นที่ของโฮมโปรและเดอะพาวเวอร์ ชั้นหนึ่ง เป็นส่วนแผนก Bathroom & Ceramic, Lighting & Electric รวมถึงสินค้านำเข้า ชั้นสองประกอบด้วย Kitchen & Appliances, Houseware & Furniture, Floor & Wall Decoration, Bedding & Accessories และThe Power พร้อมการบริการที่พร้อมมูลในรูปแบบ One Stop Home Service ไม่ว่าจะเป็น แผนก Design & Installation Center ซึ่งรับบริการออกแบบและติดตั้งสินค้าเกี่ยวกับบ้านครบวงจรหรือที่บริการจัดส่งสินค้า บริการสั่งซื้อสินค้าและผลิตสินค้าพิเศษ และบริการสินเชื่อ เงินผ่อน นอกจากนี้พื้นที่ในส่วนของศูนย์การค้าจะประกอบด้วย โลตัสซุปเปอร์สโตร์ เอส.บี. เฟอร์นิเจอร์ ภัตตาคาร ร้านอาหารนานาชาติ ร้านกาแฟ ร้านหนังสือ ธนาคาร ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านสินค้าไอที ซึ่งและมีการแบ่งโซนสินค้าอย่างชัดเจน พร้อมพื้นที่จอดรถรองรับได้มากถึง 900 คัน