สายการบินเอมิเรตส์ มอบแพ็คเกจพิเศษแวะพักดูไบ

สายการบินเอมิเรตส์ มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้โดยสารด้วย แพ็คเกจแวะพักดูไบกับเอมิเรตส์ หรือ Emirates Dubai Stopovers ซึ่งเป็นแพ็คเกจด้านโรงแรมที่พักเพื่อเพิ่มทางเลือกและความคุ้มค่าให้กับนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น

ผู้โดยสารของสายการบินเอมิเรตส์จะสามารถจองแพ็คเกจนี้ได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทางหรือสามารถซื้อแพ็คเกจนี้ได้เมื่อเดินทางไปถึงสนามบินนานาชาติดูไบ อีกทั้งยังสามารถเลือกโรงแรมหรือที่พักแบบอพาร์ตเมนท์ได้หลากหลายมากถึง 54 แห่งทั้งแบบใจกลางเมืองหรือบนชายหาดได้ตามใจชอบ

แพ็คเก็จพิเศษนี้มอบให้กับลูกค้าของสายการบินเอมิเรตส์ในทุกชั้นโดยสาร โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2548 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2549 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 65 เหรียญสหรัฐฯ ต่อคน/คืน ในแบบห้องพักเตียงคู่ ราคานี้รวมถึงอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ค่าธรรมเนียมวีซ่า 96 ชั่วโมง รถรับ-ส่งระหว่างสนามบินและโรงแรม และเจ้าหน้าที่ต้อนรับส่วนตัวที่สนามบินนานาชาติดูไบ

นายสุนทร สุรี ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินเอมิเรตส์กล่าวว่า แพ็คเกจแวะพักดูไบกับเอมิเรตส์ เป็นแพ็คเกจสุดคุ้ม และถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่และเคยทำให้ตัวเลขยอดขายของสายการบินเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายในหนึ่งปี และการที่ได้เพิ่มจำนวนโรงแรมที่มากขึ้น พร้อมวิธีการจองที่ง่ายดายนี้ เราคาดว่าจะช่วยให้ข้อเสนอพิเศษนี้จะเป็นได้รับความนิยมจากลูกค้าของเรายิ่งขี้น

ลูกค้าสามารถรับการยืนยันการจองได้โดยทันที เมื่อติดต่อผ่านสำนักงานขายของสายการบินเอมิเรตส์หรือบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวทั่วโลก และสามารถซื้อแพ็คเกจเมื่อเดินทางถึงสนามบินนานาชาติดูไบ หากผู้โดยสารที่เดินทางผ่านดูไบสามารถได้รับสิทธิประโยชน์จากแพ็คเกจนี้ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางขาเข้าหรือขาออกจากดูไบ แต่ทั้งนี้ต้องเป็นผู้โดยสารที่เดินทางโดยสายการบินเอมิเรตส์เท่านั้น

นอกจากนี้ เมื่อผู้โดยสารเดินทางถึงดูไบ จะได้รับบัตรกำนัลพิเศษ หรือ อาราเบียน แอดเวนเจอร์ส เวลคัม แพค (Arabian Adventures Welcome Pack) ซึ่งเป็นส่วนลดตามร้านค้าและสถานบันเทิงต่างๆในดูไบอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมแบบต้องจ่ายเงินเพิ่มเติม ซึ่งได้แก่บริการทำวีซ่าอยู่เกิน 96 ชั่วโมง บริการเช่ารถ บริการด้วยรถคาดิแคล เอสคาเลด พร้อมพนักงานขับรถเป็นเวลาสี่ชั่วโมง หรือบริการออกรอบกอล์ฟในดูไบ โดยการยืนยันเวลาออกรอบตามต้องการนี้ขึ้นอยู่กับเวลาการออกรอบที่กำหนด

แพ็คเกจแวะพักดูไบกับเอมิเรตส์ ได้รับความนิยมจากผู้โดยสารและประสบความสำเร็จตั้งแต่เริ่มโปรโมทในปี พ.ศ. 2538 โดยสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้เดินทางสู่ดูไบ ซึ่งเป็นเมืองที่เป็นจุดหมายด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างสูงแห่งหนึ่งของโลก