ทรู จัดแคมเปญ Wi-Fi Passport แจก O2 Xda Atom

กรุงเทพฯ 23 พฤศจิกายน 2548 : ทรู เอาใจนักท่องเน็ตเร็วสูงไร้สาย เติมเต็มชีวิตอิสระ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ จัดแคมเปญพิเศษ Wi-Fi Passport Campaign ชูพื้นที่ให้บริการ Wi-Fi hotspots ที่ครอบคลุมมากขึ้นทั่วกรุงเทพ ยิ่ง log-in ใช้ชีวิตอิสระในโลกสื่อสารไร้สายมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับO2 Xda Atom รวมจำนวน 20 รางวัลมูลค่ากว่า 7 แสนบาท ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน -25 ธันวาคม นี้

ดร.เจน จูฑา ผู้ช่วยผู้อำนวยการหัวหน้าฝ่ายWireless Broadband Services บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำแนวคิด “อิสระใหม่ของชีวิตออนไลน์ ” และขยายการรับรู้เรื่องพื้นที่ให้บริการ Wi-Fi hotspots ที่ครอบคลุมมากขึ้นทั่วกรุงเทพอย่างต่อเนื่อง ทรู จึงจัดแคมเปญพิเศษ Wi-Fi Passport เปิดให้สัมผัสประสบการณ์อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมทั้งมอบสิทธิลุ้นรับรางวัล O2 Xda Atom ถึง 20 เครื่อง รวมมูลค่ารางวัลกว่า 7 แสนบาท

แคมเปญ Wi-Fi Passport Campaign นี้ จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั้งที่ใช้ Wi-Fi รูปแบบ Pay Per Use แบบรายชั่วโมง หรือใช้บริการแบบเหมาจ่ายรายเดือน Unlimited Package ได้รับสิทธ์ร่วมสนุกและลุ้น O2 Xda Atom แบบง่ายๆ ได้ 2 แบบ

แบบที่ 1 : ยิ่ง log-in มากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก

ทุกครั้งที่ log-in เพื่อท่องเน็ตผ่าน True Wi-Fi Hotspots ที่ร้านค้าต่างๆที่ร่วมรายการใน Passport Book ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน จะได้รับไมล์สะสมตั้งแต่ 1 ถึง 5 ไมล์เพื่อร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ O2 Xda Atom จำนวน 15 เครื่อง ประกาศผลจับรางวัลทุกวัน ๆ ละหนึ่งเครื่อง ตั้งแต่วันที่ 11-25 ธันวาคม 2548

แบบที่ 2 : ใคร log-in มากสถานที่ที่สุด รับไปเลยไม่ต้องลุ้น

สำหรับ 5 ท่านแรกที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ผ่าน True Wi-Fi Hotspots มากจุดที่สุดโดยไม่ซ้ำสถานที่ ระหว่างวันที่ 26 พ.ย.–22 ธ.ค. 2548 รับไปเลย O2 Xda Atom คนละ 1 เครื่อง ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 25 ธันวาคม 2548

อนึ่ง ปัจจุบันทรู ได้จัดแพ็กเกจพิเศษสำหรับลูกค้า hi-speed Internet สามารถสมัครใช้งานบริการ Wi-Fi แบบไม่จำกัดเวลา และชั่วโมงการใช้งาน ในราคาพิเศษเพียง 250 บาทต่อเดือน โดยใช้เดือนแรกฟรี สามารถสมัคร ได้ที่ ทรู ช้อป หรือ ออเร้นจ์ ช้อป ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนอกจากนี้ ผู้สนใจทดลองใช้บริการทั่วไป ยังสามารถลงทะเบียนขอรับ username & password เพื่อใช้บริการฟรี 30 นาที ได้ที่ www.truewifi.net

O2 Xda Atom นับเป็น มัลติมีเดีย พีดีเอโฟน ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกมีรูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา ทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ประมวลผลรวดเร็ว และเปี่ยมด้วยพลังแห่งการสื่อสาร ด้วยคุณสมบัติหลากหลายทั้ง เป็น พีดีเอ โฟน รุ่นแรกที่มีกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชในตัว และเป็น พีดีเอ โฟน รุ่นแรกที่มาพร้อมกับวิทยุ FM และโปรแกรม O2 MediaPlus รุ่นล่าสุดที่พัฒนามาเพื่อใช้งานกับ พีดีเอ โฟน โดยเฉพาะ พร้อมรองรับการใช้งานเครือข่าย Wi-Fi รวมทั้งช่วยควบคุมฟังก์ชั่นด้านความบันเทิงได้ตามต้องการอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเล่นเพลง เปิดฟังข้อมูลเสียง หนัง และมิวสิควิดีโอได้จากหน้าจอเพียงหน้าจอเดียว รวมทั้งสามารถบันทึกสถานีวิทยุสุดโปรดได้หลายสถานี อิมพอร์ทไฟล์ MP3 เปิดดูหนังที่ดาวน์โหลดมา หรือสนุกกับเกมต่างๆ ได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา O2 Xda Atom เป็นยิ่งกว่าเครื่องเล่น MP3 ธรรมดา สามารถสร้าง playlist ได้ในตัวเครื่องโดย ไม่ต้องพึ่งพาเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออาจ เปิดฟังเพลงในระบบ stereo playback แบบไร้สายโดยใช้หูฟัง Bluetooth เชื่อมต่อและเพลิดเพลินได้ทันที