หลักสูตรขัดตกแต่งผิวชิ้นงานขั้นสูง

มศว.ศรีนครินทร์วิโรฒ ในฐานะผู้ได้รับมอบหมายจากสำนักงานโครงการกรุงเทพเมืองแฟชั่นให้ดำเนินโครงการเพิ่มขีดความสามารถผู้ประกอบเพื่อการแข่งขันธุรกิจแฟชั่นสาขาอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับหรือที่เรียกว่าโครงการ JARAD จะเปิดการอบรมหลักสูตร….ขัดตกแต่งผิวชิ้นงานขั้นสูง…..เหมาะช่างฝีมือหรือสำหรับผู้สนใจในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ

โดยหลักสูตร….ขัดตกแต่งผิวชิ้นงานขั้นสูง…จะเป็นขั้นตอนสำคัญที่ทำให้ชิ้นงานมีความประณีตงดงามมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น
และด้วยเทคโนโลยีการขัดตกแต่งผิวขั้นสูงด้วยเครื่องจักรจะสามารถเนรมิตพื้นผิวให้มีความหลากหลายตอบสนองการออกแบบของนักสร้างสรรค์ได้ไม่สิ้นสุด ซึ่งผู้เข้ารับการอบรมในหลักสูตรนี้จะได้เรียนรู้เรื่อง…การแต่งผิวงานหลายสี ทำลวดลายที่ผิว การลงยาสี
ทั้งลงยาเย็นที่มีลักษณะเป็นเรซิน ลงยาร้อน การพ่นทราย การตัดลาย การสลักลายให้แปลกใหม่ด้วยเลเซอร์ รวมถึงขั้นตอนการผลิตแนวใหม่ที่จะช่วยทำให้พื้นผิวมีความสวยงามมากขึ้น ลดขั้นตอนการขั้นแต่งลดต้นทุกการผลิต ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มทั้งคุณค่าและมูลค่าให้กับเครื่องประดับฯลฯ และเนื่องจากโครงการนี้เป็นโครงการที่รัฐบาลให้การสนับสนุนผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรมจึงเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการอบรมในหลักสูตรเดียวกันซึ่งจัดโดยเอกชน

การจัดอบรมในหลักสูตรนี้กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 13 – 15 ธันวาคม 2548 สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดหลักสูตร…ขัดตกแต่งผิวชิ้นงานขั้นสูง..ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการโทร.02-664-4115-6 ทุกวันในเวลาทำการ