ทรูคว้า 3 ผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ กลุ่ม เค.ซี. ปริณสิริ และพฤกษา บรรลุเป้าหมายขยายฐานลูกค้า Cyber Village รวม 70,000 ยูนิต จากพันธมิตร 13 ราย

กรุงเทพ 1 ธันวาคม 2548 : ทรู ได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าโครงการหมู่บ้าน จาก 3 ผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์กลุ่มเคซี ปริญสิริ และพฤกษาให้เป็นผู้วางระบบโครงข่ายพื้นฐาน พร้อมนำเสนอโฮมโซลูชั่น ครบวงจร เพื่อเพิ่มความสะดวก ทำให้ชีวิตภายในบ้านให้สุขสบายยิ่งขึ้น

นายไพบูลย์ ต. ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรูฯยังคงเดินหน้าสร้างตลาดทรู ไซเบอร์ วิลเลจ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด 3 ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มเคซี ปริญสิริ และพฤกษา ได้ลงนามตกลงให้ ทรู วางระบบเทคโนโลยีสื่อสารพื้นฐานภายใต้แนวคิด Cyber Village ใว้ในโครงการทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ รวม 22,831
ยูนิต 31 โครงการ จาก 3 ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยเหตุผลที่เห็นพ้องต้องกันว่า แนวคิด Cyber Village ของทรูนี้ จะเป็นการสร้างคุณค่าเพิ่ม หรือ Value Added ให้กับลูกค้า รวมทั้งเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับคุณภาพชีวิตของครอบครัวที่จะเข้ามาอยู่อาศัย ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกโซลูชั่นที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตนเองและครอบครัวได้เป็นอย่างดี ทั้งที่เป็นโซลูชั่นเพื่อความบันเทิง ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย หรือช่วยการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานขณะอยู่บ้าน

ทรู มั่นใจว่า แนวคิด Cyber Village ที่ทรู ได้นำศักยภาพของเทคโนโลยีสื่อสารในหลากหลายรูปแบบเข้ามาผสมผสานกันอย่างลงตัวผ่านโซลูชั่นที่หลากหลายนี้ จะช่วยสร้างความสะดวกสบาย

ตอบสนองความต้องการของกลุ่มครอบครัว และลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่เลือกที่อยู่อาศัยในโครงการของผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ เช่น กลุ่มเคซี ปริญสิริ และพฤกษา ที่เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีสื่อสาร ทันสมัย ที่จะอำนวยความสะดวก เพิ่มความปลอดภัย สร้างความมั่นใจให้กับบุคคลในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของทรู ที่จะช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีนายไพบูลย์กล่าวในที่สุด