HP LaserrJet 4345mfp อุปกรณ์สำนักงานยุคใหม่ครบครันในหนึ่งเดียว

เครื่องพิมพ์แบบมัลติฟังก์ชั่น เป็นการรวมเอาอุปกรณ์ที่จำเป็นในการทำงานเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์งาน ถ่ายเอกสาร รวมไปถึงการสแกนเอกสารแปลงไฟล์ให้เป็นไฟล์ดิจตอล เพียงแค่เปิดเครื่องแล้วนำเอกสารวาง ก็พร้อมที่จะทำงานอันหลากหลายตามที่คุณต้องการได้

เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นเป็นทางเลือกใหม่สำหรับสำนักงาน และองค์กรต่างๆ เพื่อประหยัดเวลาและเงินทองในการซื้ออุปกรณ์สำนักงานหลายๆ ชนิด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์ เครื่องถ่ายเอกสาร สแกนเนอร์ และเครื่องส่งแฟกซ์ เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ที่จำกัด จึงเป็นการลดจำนวนอุปกรณ์สำนักงานลงนั่นเอง ความสามารถของเครื่องมัลติฟังก์ชันก็ไม่แพ้การซื้อแยกชิ้นอุปกรณ์สำนักงานแต่อย่างใด คุณสมบัติต่างๆ ก็พร้อมตอบสนองความต้องการใช้งานได้อย่างครบครัน

จุดเด่นที่น่าสนใจของเครื่องมัลติฟังชั่นก็คือ สามารถติดตั้งระบบเน็ตเวิร์ก ทำให้สามารถใช้เครื่องพิมพ์เป็นศูนย์กลางสำหรับบันทึกข้อมูลในรูปแบบไฟล์ดิจิตอลและยังใช้ส่งผ่านอีเมล์หรือแฟกซ์ได้ในทันที สามารถรองรับงานพิมพ์ได้เป็นจำนวนมาก และพิมพ์เอกสารได้อย่างรวดเร็ว

คุณสมบัติที่เด่นชัดสำหรับมัลติฟังก์ชั่นอีกอย่างหนึ่งก็คือ การติดตั้งระบบจัดการเอกสารเข้ามาให้เสร็จสรรพ เช่น ระบบการฟีดกระดาษอัตโนมัติสำหรับการสแกนเอกสารส่งเอกสารที่สแกนแล้วไปยัง E -mail หรือส่งแฟกซ์ได้, สามารถพิมพ์เอกสารสองหน้าได้แบบอัตโนมัติไม่ต้องคอยมากลับหน้ากระดาษเอง, สามารถพิมพ์หรือสำเนาเอกสาร โดยจัดลำดับหน้าเพื่อเย็บเป็นหนังสือ (Booklet ) ได้โดยอัตโนมัติ เป็นต้น ซึ่งช่วยให้การทำงานในสำนักงานและการบริหารเอกสารมีความคล่องตัวมากขึ้น

เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ดี ตลับหมึกของเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นใช้งานได้นาน ราคาตลับหมึกมีราคาที่ค่อนข้างสูงแต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามีปริมาณการใช้ได้สูงตาม แต่กลับประหยัดและมีปริมาณการพิมพ์มากขึ้น

ในปัจจุบันพรินเตอร์ระดับองค์กรกลายมาเป็นองค์ประกอบที่มีความสำคัญมากขึ้น ด้วยความต้องการที่หลากหลาย พร้อมช่วยให้การทำงานต่างๆ สามารถเป็นไปได้รวดเร็วง่ายดาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นสื่อกลางในการประสานงานต่างๆ หน่วยงานใดมีพรินเตอร์ที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วนแล้วละก็ย่อมหมายถึงความได้เปรียบในด้านต่างๆ ที่จะตามมา ทั้งในเรื่องของระยะเวลาการใช้งาน ค่าใช้จ่าย ไปจนถึงความพึงพอใจที่จะได้รับกลับมา

HP LaserJet 4345mfp เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นประสิทธิภาพสูง ด้วยระบบเลเซอร์พริ้นเตอร์ ทำให้มีระบบการพิมพ์ที่รวดเร็ว คมชัด มีความสามารถในการพิมพ์ สแกน สำเนา และส่งแฟกซ์ ด้วยความละเอียดในการพิมพ์ 600 x 600 dpi มีความเร็วในการพิมพ์และสแกนเอกสารได้อย่างรวดเร็วในเวลา 4 5 แผ่นต่อนาที มีความเร็วในการพิมพ์แผ่นแรกใช้เวลาประมาณ 1 0 วินาที

HP LaserJet 4345mfp เครื่องนี้ได้รับการออกแบบมาดูเรียบง่ายแต่แข็งแรง มีขนาดพอเหมาะสามารถตั้งโต๊ะได้ สีของตัวเครื่องส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นโทนสีเทาสลับกับสีดำ ปุ่มควบคุมต่างๆ จะอยู่บริเวณทางด้านบนของตัวเครื่อง ทั้งการรับ-ส่งแฟกซ์, ปุ่มควบคุมการถ่ายเอกสาร หรือการทำสำเนา ส่วนถาดบรรจุกระดาษนั้นจะมีถาดป้อนกระดาษแบบอัตโนมัติด้านหน้า และถาดป้อนกระดาษด้านข้างด้วย โดยถาดบรรจุกระดาษด้านหน้าบรรจุกระดาษได้ 500 แผ่น ถาดป้อนกระดาษด้านข้างบรรจุได้ 100 แผ่น

เครื่องมัลติฟังก์ชันเครื่องนี้สามารถที่จะเป็นเครื่องถ่ายเอกสารได้อีกด้วย มีความเร็วในการถ่ายสำเนาเอกสารประมาณ 45 แผ่นต่อนาที สามารถปรับระดับของความสว่างหรือความมืดได้ รวมถึงสามารถย่อและขยายได้ตั้งแต่ 25 – 400% สามารถถ่ายเอกสารได้สูงสุดถึง 99 9 ชุด สามารถเลือกถ่ายเอกสารโดยเน้นประเภทต้นฉบับได้ 3 แบบ คือ TEXT, PHOTO และ TEXT/PHOTO (Mixed ) MODE เพื่อให้ได้คุณภาพสำเนาดีที่สุด ส่วนความสามารถในการส่งแฟกซ์ที่รวดเร็ว โดยมีความเร็วที่ 33.6 Kbps

HP LaserJet 4345mfp มีความสามารถในเรื่องการสแกนภาพ โดยด้านบนของตัวเครื่องจะเป็นเครื่องสแกนเนอร์ที่สามารถสแกนได้ที่ความละเอียดสูงสุด 600 x 600 dpi สนับสนุนทั้งการสแกนภาพในแบบสีและขาว-ดำ หลังจากสแกนแล้วสามารถจัดเก็บและบันทึกเป็นไฟล์นามสกุล JPEG, TIFF, PDF, MTIFF ตัวเครื่องมีหน่วยความจำขนาด 2 56 เมกะไบต์ สามารถขยายได้สุงสุดที่ 512 เมกะไบต์

เครื่องนี้มีมาตรฐานการเชื่อมต่อที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ใช้งานง่าย สามารถใช้งานได้ทั้งแบบผู้ใช้คนเดียว หรือแบบผู้ใช้หลายคน ซึ่งได้ติดตั้งพอร์ตเชื่อมต่อโดยจะเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่าน ทางพอร์ต Pararell ตัวเครื่อง หรือต่อเครื่อง เข้ากับระบบ LAN ความสามารถสั่งพิมพ์ผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ได้โดยใช้โปรโตคอล Ethernet TCP /IP, NetBeui, Ethertelk และใช้อินเตอร์เฟส Ethernet (100 Base – TX/10 Base – T )

รองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows 95, Windows 98, Windows ME , Windows 2000, Windows NT 4.0, Windows XP, Windows Server 2003 , Apple Mac OS 9.x, OS X v 10.1 เป็นต้น โปรแกรมที่แถมให้ก็จะมี HP PCL 6, HP PCL 5e, HP Postscript Level 3 emulation, HP LaserJet Utility, HP Toolbox, Macintosh software, PostScript Printer เครื่องมัลติฟังก์ชันเครื่องนี้มีปริมาณการพิมพ์ในหนึ่งเดือนประมาณ 200,000 แผ่นต่อเดือน พร้อมด้วยการรับประกัน 1 ปี

ส่วนทางด้านการใช้งาน HP LaserJet 4345mfp ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัสบนจอ LCD ที่อยู่ด้านหน้าของตัวเครื่องช่วยให้ใช้งานง่าย สามารถถ่ายสำเนาเอกสารจากต้นฉบับ 2 หน้าใน 1 แผ่นได้เป็นสำเนา 2 หน้าใน 1 แผ่นแบบต่อเนื่องไดั, สามารถกำหนดให้พิมพ์ภาพพื้นเป็นแบบ Watermark , ถ่ายสำเนาหรือพิมพ์เอกสารโดยจัดลำดับหน้าและเว้นวรรคกลางหน้าเพื่อเย็บเล่มเป็นหนังสือ (Booklet ) ได้โดยอัตโนมัติ, สามารถตั้งจำนวนถ่ายเอกสารต่อเนื่องได้ตั้งแต่ 1 – 999 แผ่น, สามารถย่อ-ขยายโดยตั้งค่า Zoom ย่อ – ขยายได้ตั้งแต่ 25 – 400% พร้อมปุ่มย่อ – ขยาย มาตรฐาน ทั้งสามารถปรับอัตราส่วนย่อ – ขยาย เพิ่มหรือลดได้ละเอียดถึงขั้นละ 1% , สามารถพิมพ์หรือถ่ายสำเนาแยกชุดอัตโนมัติ ( Collate ) ได้, ใช้กระดาษสำเนาได้หนาตั้งแต่ 60- 200 แกรม/ตารางเมตร, สามารถถ่ายเอกสารลงบนกระดาษธรรมดา กระดาษสี กระดาษสติกเกอร์ กระดาษไข แผ่นใส และกระดาษรีไซเคิลได้ เป็นต้น

จุดเด่นผลิตภัณฑ์

– พิมพ์ ถ่ายสำเนา ส่งแฟกซ์และสแกนงานได้อย่างรวดเร็วในเวลา 45 แผ่นต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์ขาวดำ
– สามารถพิมพ์งาน ถ่ายสำเนาและสแกนงานสองหน้าหลังกระดาษได้ด้วยถาดป้อนกระดาษอัตโนมัติที่รองรับได้ 50 แผ่น
– เสริมประสิทธิภาพในการทำงานด้วยฟังก์ชันการส่งงานพิมพ์ผ่านทางอีเมล์ด้วยออพชันเสริม HP Digital Sending Software 4.0
– สามารถคอนฟิกเครื่องพิมพ์ให้สอดคล้องกับความต้องการอันกว้างขวางของธุรกิจได้ โดยมีทางเลือกให้คุณจัดการกับงานเอกสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งการแยกชุดเอกสารและการเย็บเล่ม

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวสินค้า

เทคโนโลยีการพิมพ์ Laser Printer
ฟังก์ชันการทำงาน Black-and-white printing, black-and-white copying, color scan to email, และ Fax (optional )
ความละเอียดในการพิมพ 600 X 600 จุดต่อนิ้ว
ความเร็วในการพิมพ์ขาว-ดำ 45 แผ่นต่อนาที
ความละเอียดในการสแกน 600 X 600 จุดต่อนิ้ว
ความเร็วในการสำเนาขาว-ดำ 45 แผ่นต่อนาที
ย่อ-ขยาย 25-400%
ถาดรองกระดาษ ถาดลิ้นชักใส่กระดาษ (Tray ) 1 ถาด พร้อมกับถาดป้อนด้วยมือ (Bypass Tray ) 1 ถาด
การเชื่อมต่อ Pararell port , HP jetdirect fast ethernet printer server, Jetlink port for third-party paper handling solutions, Foreign Interface Harness (FIH) connector
หน่วยความจำ 256 เมกะไบต์ ขยายได้สูงสุด 512 เมกะไบต์
ใช้ภาษาในการพิมพ์เอกสาร PCL6 และ PostScript level 3
ประเภทกระดาษ ขนาด A4, Letter, Legal, Executive, Statement, Envelopes
ขนาดของตัวเครื่อง 30 x 19 x 21.5 นิ้ว ( กว้าง x ยาว x สูง)

HP LaserJet 4345mfp ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนในการพิมพ์ สแกน ทำสำเนา และแฟกซ์ในเครื่องเดียว ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบ Laser Printer มีความเร็วในการพิมพ์ คุณภาพสูง คมชัด ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

ู้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2308-2900 อีเมล์ pr@value.co.th หรือ www.value.co.th