เซเว่นฯ แจกโอวัลตินและสเลอปี้ฟรี! เป็นของขวัญวันเด็กทุกสาขาทั่วประเทศ

นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. ซี.พี.เซเว่นอีเลฟเว่น กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2549 ทางบริษัท ซี.พี.เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ผู้จำหน่ายโอวัลตินคูลเครื่องดื่มบำรุงร่ายกาย และ โค้ก ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อมอบให้กับเด็กๆทั่วประเทศ โดยแจกเครื่องดื่มโอวัลตินคูลและสเลอปี้ให้กับเด็กๆ ได้ดื่มฟรีที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ถือเป็นกิจกรรมดีๆที่จัดขึ้นพิเศษเฉพาะในวันเด็กที่ 14 มกราคมนี้เท่านั้น

“นอกจากนี้ ยังได้เป็นการร่วมกันสานต่องาน “โอวัลติน กับ เซเว่นฯร่วมใจเพื่อเด็กไทย สดใสแข็งแรงปีที่ 4” หนึ่งในกิจกรรมๆดีๆที่ทางโอวัลตินได้ร่วมกันกับ เซเว่นฯ เพื่อเป็นการส่งความสุขให้แก่เด็กๆ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เด็กไทยที่กำลังเจริญเติบโตรับประทานเครื่องดื่มบำรุงร่างกายมอลต์สกัดเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง โดยจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และนับว่าเป็นโอกาสอันดีที่ในปีนี้ ทางโค้กผู้ผลิตสินค้าสเลอปี้ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เข้าร่วมกิจกรรมด้วยการแจกสเลอปี้ให้กับเด็กๆ ในครั้งนี้อีกด้วย

โดยกิจกรรมดังกล่าวนี้จะจัดขึ้น ณ บริเวณลานกิจกรรมสวนสัตว์ดุสิต หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขา Booth สวนดุสิต, สาขาศูนย์การค้าวรรัตน์, สาขาแพรกษา และสาขานิรันดร์เรสซิเดนท์จุด 3 เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนได้ร่วมสนุกสนานกับซุ้มเล่นเกมส์พร้อมร่วมรับของรางวัลมากมาย และอิ่มอร่อยไปกับเครื่องดื่มโอวัลตินคูลและสเลอปี้ ที่เตรียมมาแจกให้ฟรีตั้งแต่เวลา 8.30 น.เป็นต้นไป” คุณสุวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย