ลูกค้าทรู มิวสิค ร่วมระเบิดความมันส์ กับ Robbie Williams Cinecast Party

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จับมือ อีเอ็มไอ มิวสิค ประเทศไทย ค่ายเพลงชั้นนำระดับโลก ร่วมเปิดประสบการณ์มัลติมีเดียความบันเทิงให้ลูกค้าทรู มิวสิค ที่ร่วมสนุกผ่านwww.trueworld.net และ Orange World ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ของศิลปินเพลงป๊อบระดับโลก “ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์” ด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Cinecast ผ่านจอภาพยนตร์ในบรรยากาศเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตจริง พร้อมเปิดให้แฟนที่พลาดสิทธิ์ได้ร่วมชมแบบ live broadcast ผ่านwww.trueworld.net

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า หลังจาก ทรู มิวสิค เปิดแคมเปญ Another Robbie Experience โดยได้รับสิทธิพิเศษจากอีเอ็มไอ มิวสิค ประเทศไทย (EMI Music Thailand) นำ content ศิลปินเพลงป๊อบระดับโลก Robbie Williams ทั้ง มิวสิค วิดีโอ สกู้ป และ Archive concert ให้แฟนเพลงได้สัมผัสประสบการณ์มัลติมีเดียรูปแบบใหม่ ใน ทรู มิวสิค ผ่าน www.trueworld.net

รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าออเร้นจ์ ดาวน์โหลดเพลง จากทั้งอัลบั้มใหม่ และอัลบั้มที่ผ่านมาของ Robbie เป็นทั้ง ริงโทน ส่งเพลงให้เพื่อน Song Dedication หรือโหลดเป็น Color Ring มาแล้วนั้น ล่าสุดทรู ได้มอบสิทธิพิเศษให้ ลูกค้าทรู มิวสิค ที่เข้าร่วมสนุกตอบคำถามเกี่ยวกับ Robbie Williams ผ่าน www.trueworld.net และผ่าน Orange World จำนวน 100 ท่าน เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่ไม่เหมือนใครกับ Robbie Williams ในรูปแบบ Cinecast Party ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่นำบันทึกการแสดงสด Robbie Williams เปิดอัลบั้ม Intensive Care จากเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี มาฉายในโรงภาพยนตร์

“ Cinecast Party ครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งนำบันทึกการแสดงสด Robbie Williams live concert จากเบอร์ลิน มานำเสนอในรูปแบบของ Cinecast ผ่านจอภาพยนตร์ในบรรยากาศเสมือนได้ร่วมอยู่ในเวที ซึ่งไม่สามารถหาชมได้จากที่ใดอีก นอกจากเมืองไทยในครั้งนี้เท่านั้น และยืนยันว่า ที่ยังไม่เคยมีการวางขายหรือฉายที่ใดมาก่อน สำหรับ แฟนตัวจริงของ ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ที่พลาดสิทธิ์เข้าชม Cinecast Party สามารถชมคอนเสิร์ตที่บ้านไปพร้อม ๆ กัน เพียงเป็นลูกค้า ทรู มิวสิค และคลิกลงทะเบียนที่ www.trueworld.net และนอกจาก กิจกรรมพิเศษนี้แล้ว ทรู มิวสิคยังมีรางวัลใหญ่พิเศษสุดของแคมเปญ Another Robbie Experience ซึ่งแฟนเพลงป๊อปที่สนใจสามารถ ติดตามรายละเอียดได้ใน www.trueworld.net ซึ่งมั่นใจว่า จะถูกใจคอเพลงที่มีดนตรีป๊อปในหัวใจอย่างแน่นอน ” นายพิรุณ กล่าวทิ้งท้าย

อนึ่ง www.trueworld.net เป็นพอร์ทัลไซต์ที่รวบรวมคอนเทนท์มัลติมีเดียหลากหลายทุกไลฟ์สไตล์หนึ่งในบริการที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ทรู มิวสิค ซึ่งเป็นศูนย์รวมเพลงดิจิตอลสมบูรณ์แบบ ที่รวบรวมบทเพลงและมิวสิควิดีโอ จากหลากหลายค่ายเพลงชั้นนำทั่วโลก ทั้งเพลงไทยสากล และเพลงสากล รวมกว่าแสนเพลง และยังมีตู้เพลงออนไลน์ (Jukebox) ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถสร้างอัลบั้มเพลง ส่วนตัวไว้ฟังเฉพาะเพลงที่ชอบ รวมทั้งรายงานข่าวความเคลื่อนไหวของวงการเพลงล่าสุด ตลอดจนวิดีโอการแสดงคอนเสิร์ตต่าง ๆ และข้อมูลการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ๆ ให้แฟนเพลงได้อัพเดทก่อนใคร รายละเอียดเพิ่มเติม www.trueworld.net