สายการบินเอทิฮัดแต่งตั้งรองประธานฝ่ายการพาณิชย์คนใหม่

สายการบินเอทิฮัดสายการบินประจำชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์แต่งตั้ง มร. เกริธ์ ดับบลิว โบเวน ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบงานด้านการสื่อสารทั้งหมดของสายการบินฯ การขายและการตลาดทั่วโลก การวางแผนด้านการพาณิชย์ รวมถึงเอทิฮัดฮอลิเดย์

มร. โบเวน ได้นำความรู้ความเข้าใจจากขั้นตอนการปฏิบัติงาน การควบคุมคุณภาพ ความรับผิดชอบด้านการพาณิชย์และการตลาดที่มีต่อฝ่ายบริหาร จนถึงประสบการณ์ในระดับผู้บริหารสูงสุดขององค์กรรวมแล้วกว่า 27 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ มร. โบเวนเคยดำรงตำแหน่งประธานบริหารสูงสุดของ Oad Group ซึ่งเป็นบริษัทท่องเที่ยวของประเทศเนเธอร์แลนด์

มร. โบเวน ได้ให้ความเห็นในฐานะรองประธานฝ่ายการพาณิชย์คนใหม่ของสายการบินเอทิฮัดว่า “อุตสาหกรรมการบินในตะวันออกกลางในขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงของการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสายการบินเอทิฮัดก็กำลังพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นสายการบินที่มีการเจริญเติบโตรวดเร็วที่สุด ผมมีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่มีชื่อเสียง และมีการผสมผสานของวัฒนธรรมอันหลายหลากเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว สำหรับตำแหน่งรองประธานฝ่ายพาณิชย์ที่ผมได้รับแต่งตั้งนี้ ผมมีความความมุ่งมั่นที่จะทำงานให้ดีที่สุด เพื่อทำให้สายการบินเอทิฮัดเป็นสายการบินที่มีบทบาทสำคัญที่จะทำให้เมืองอาบูดาบีเป็นศูนย์กลางทางการบินที่ได้รับ
ความนิยมระหว่างทวีปตะวันออกและตะวันตก การกลับเข้ามาทำงานในอุตสาหกรรมการบินครั้งนี้ ผมจะมุ่งไปยังการขยายเครือข่ายการบิน การขยายตลาดในเส้นทางการบินเดิมและเส้นทางการบินใหม่ทั่วโลก และจะมุ่งมั่นทำงานเพื่อให้มั่นใจว่าสายการบินเอทิฮัดได้ให้บริการอย่างดีเยี่ยมกับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านในทุกๆด้าน”

ก่อนที่จะร่วมงานกับบริษัท Oad Group มร. โบเวนเคยดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดให้กับ Martinair ซึ่งเป็นสายการบินของเนเธอร์แลนด์เป็นเวลา 5 ปี นอกจากนี้ มร. โบเวนยังเคยเป็นผู้บริหารระดับอาวุโสของสายการบิน เคแอลเอ็ม รอยัล ดัชช์ แอร์ไลน์ในประเทศไนจีเรีย ซาอุดิอาราเบีย สหราชอาณาจักร เกาหลีใต้ อินเดีย และที่สนามบิน Schiphol เมืองอัมสเตอร์ดัม รวมแล้วเป็นเวลากว่า 18 ปี

###

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบิน 7 เที่ยวต่อสัปดาห์ ไปยัง 20 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ และ แอฟริกา

สายการบินเอทิฮัด เอทิฮัดฮอลิเดย์ และเอทิฮัดคริสตัล คาร์โก มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com