สุดปลื้ม หัวเรือใหญ่เนสท์เล่ไอศกรีมโลกบินตรงมา แสดงความยินดีกับความสำเร็จปี 2548

มร.ฌอง-มารี เกอร์เน่ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์ไอศกรีม เนสท์เทค เอส.เอ. (ขวา) ร่วมแสดงความยินดีกับ มร.ฟิลลิป เอเบอเล่ ผู้อำนวยการบริหาร ธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์แช่เย็น บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ที่สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำร่วมในตลาดไอศกรีมเมืองไทยได้สำเร็จ ด้วยอัตราการเติบโตกว่า 30% เป็นระยะเวลา 3 ปีติดต่อกัน โดยนอกจากจะเป็นบริษัทไอศกรีมที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดในประเทศไทยแล้ว ยังถือว่าเติบโตสูงสุดเมื่อเทียบกับประเทศต่างๆ ในกลุ่มของเนสท์เล่ไอศกรีมทั่วโลกอีกด้วย

มร.ฌอง-มารี เกอร์เน่ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์ไอศกรีม เนสท์เทค เอส.เอ. กล่าวว่า “การทำตลาดไอศกรีมในเมืองไทยถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง เราเริ่มต้นด้วยการเป็นเบอร์สี่ในตลาด และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมในตลาดอย่างภาคภูมิในปี 2548 ด้วยยอดการเติบโตกว่า 30% เป็นระยะเวลา 3 ปีติดต่อกัน สูงกว่าการเติบโตโดยรวมของตลาดไอศกรีมในเมืองไทย ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นนี้นับได้ว่าไม่ใช่เรื่องธรรมดา หากแต่เป็นความสำเร็จอันงดงามของชาวเนสท์เล่ไอศกรีมในเมืองไทยทุกคน นอกจากนี้ ยังเป็นการช่วยเสริมความสำเร็จในตลาดโลกของ “เนสท์เล่ไอศกรีม” ซึ่งปัจจุบันได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 17.5%”

มร.ฟิลลิป เอเบอเล่ ผู้อำนวยการบริหาร ธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์แช่เย็น บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ มร.ฌอง-มารี เกอร์เน่ ได้ให้เกียรติเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของเนสท์เล่ไอศกรีมในไทย ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นกำลังใจที่สำคัญให้พวกเรามุ่งมั่นทำงานให้บรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ ส่วนความสำเร็จของเนสท์เล่ไอศกรีมในปีที่ผ่านมา สืบเนื่องจากกลยุทธ์ “ปฏิบัติการสีฟ้า” (Blue Mission) ที่เราได้พัฒนาสินค้าให้มีนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง การสร้างตราสินค้าและการมองเห็น การดูแลและให้บริการลูกค้า ตลอดจนการทำงานเป็นทีม สิ่งเหล่านี้ทำให้เนสท์เล่ไอศกรีมสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำร่วมในตลาดไอศกรีมเมืองไทยได้สำเร็จ และในปี 2549 นี้ เราตั้งเป้าหมายว่าจะก้าวขึ้นเป็นผู้นำรายเดียวในตลาด และผู้บริโภคสามารถเตรียมพบทั้งผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมทางการตลาดที่น่าตื่นตาตื่นใจจากเนสท์เล่ไอศกรีมได้ตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน”