ไบรอัน ชาน ร่วมงานโซลอาร์ค ในตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำเอเชียแปซิฟิก พร้อมนำประสบการณ์ 16 ปีมาพัฒนาบริษัท

ฮุสตัน–(บิสิเนสไวร์)–20 ก.พ. 2549 – บริษัทโซลอาร์ค อิงค์ (SolArc, Inc) ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการจัดการความเสี่ยง การค้า และอุปทานให้กับอุตสาหกรรมพลังงานทั่วโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ว่าจ้าง ไบรอัน ชาน ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำเอเชียแปซิฟิก

นายชานมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นและการบริการระหว่างภาคธุรกิจซอฟท์แวร์และแอพพลิเคชั่นที่ผนวกรวมแบบ cross platform ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เขารับตำแหน่งผู้บริหารในฝ่ายขายของบริษัทอาริบา, แอสเพนเทค, ออราเคิล และ พีเพิลซอฟท์ ที่ซึ่งเขาได้พัฒนาแผนการเพิ่มรายได้และพันธมิตรเชิงกลยุทธ์

โซลอาร์คได้มอบหมายให้นายชานรับผิดชอบด้านกลยุทธ์และการจัดการรายได้ของบัญชีลูกค้าที่สำคัญๆ โดยก่อนร่วมงานกับโซลอาร์คนั้น เขาดำรงตำแหน่งผู้จัดการระดับประเทศที่บริษัทอาริบา และตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่บริษัทแอสเพนเทค

“ไบรอันมีความรู้ความเชี่ยวชาญมากมายเกี่ยวกับบริษัทด้านพลังงานในเอเชียแปซิฟิก เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ไบรอันจะมาช่วยขยายกิจการของเราในภูมิภาคที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้” แบรด แอนเดอร์สัน ซีอีโอของโซลอาร์คกล่าว

นายชานได้รับประกาศนียบัตรด้านการตลาดและธุรกิจระหว่างประเทศจากมหาวิทยาลัยหลิงหนาน ปัจจุบัน เขากำลังศึกษาระดับปริญญาโทสาขาการตลาดระหว่างประเทศ ที่ Hong Kong University SPACE/University of Strathclyde

เกี่ยวกับโซลอาร์ค อิงค์

โซลอาร์ค อิงค์ เป็นผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นการจัดการอุปทานและการค้าของวิสาหกิจให้กับอุตสาหกรรมพลังงานทั่วโลก ผลิตภัณฑ์เด่นคือ โซลอาร์ค ไรท์แองเกิล ได้ช่วยผนวกการทำข้อตกลง การออกหมายกำหนดการ การจัดการสินค้าคงคลัง การตั้งราคา การทำบัญชี การรายงานสถานะเครดิต และการวิเคราะห์ความเสี่ยงในโซลูชั่นแพลทฟอร์มแบบเดี่ยว ลูกค้าจะมีข้อได้เปรียบด้านการแข่งขันจากต้นทุนการขนส่งที่ลดลงและการตัดสินใจด้านอุปทานที่ได้รับการปรับปรุงบนพื้นฐานการรายงานสถานะและการจัดการสินค้าคงคลังอย่างถูกต้องแม่นยำ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของโซลอาร์ค สามารถติดต่อ โซลอาร์คได้ที่ http://www.solarc.com

ติดต่อ: โซลอาร์ค, อิงค์
สื่อมวลชนติดต่อ:
แองจี้ แบรสเชียร์ส, 1-918-732-7257
abrashears@solarc.com
หรือ
ฝ่ายขายติดต่อ:
แองเจล่า วิสดอม
โทรในสหรัฐฯ: 888-594-7320
หรือต่างประเทศ: 1-918-732-7275
awisdom@solarc.com